‘กิ่ง-บุญมณี อ่อนวรรณะ’ แม่หมอต้องมนต์จับจุดแข็ง พัฒนาสมุนไพรไทย ติด 1 ใน 3 วัตถุดิบเพิ่มมูลค่าระดับโลก เล็งเห็นโอกาสสร้างเม็ดเงิน พร้อมเปิดตลาดแหล่งรวมเครื่องสำอาง จากสมุนไพรธรรมชาติที่เพจ ‘KK’ แบรนด์นี้มีแต่ของดี

   

‘กิ่ง-บุญมณี อ่อนวรรณะ’ แม่หมอต้องมนต์จับจุดแข็ง
พัฒนาสมุนไพรไทย ติด 1 ใน 3 วัตถุดิบเพิ่มมูลค่าระดับโลก เล็งเห็นโอกาสสร้างเม็ดเงิน พร้อมเปิดตลาดแหล่งรวมเครื่องสำอาง จากสมุนไพรธรรมชาติที่เพจ ‘KK’ แบรนด์นี้มีแต่ของดี

                  แม้ว่าเมืองไทยจะมีสมุนไพรขึ้นชื่อและมีประโยชน์มากกว่า 200,000 ชนิด แต่การนำเอาไปสร้างมูลค่าเพิ่มหรือต่อยอดไม่ได้มากเท่าที่ควร เนื่องจากกลุ่มผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านมีน้อย หากจะมีการนำไปใช้ในกลุ่มผู้บริโภคได้จริงมักจะเป็นกลุ่มประเภทเครื่องสำอางจากสมุนไพรไทย ซึ่งมีแนวโน้มกลุ่มผู้ใช้วัย 50-60 ปีขึ้นไป จึงเป็นโจทย์ใหญ่ สำหรับงานวิจัยในการที่จะนำเอาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมาใช้สร้างผลิตภัณฑ์ โดยใช้วัตถุดิบสมุนไพรมาเป็นสารสกัด เพื่อตอบโจทย์และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มีความรู้และความเข้าใจในการใช้สมุนไพรสำหรับความสวยความงามค่อนข้างน้อย

          ในทางกลับกันก็ยังคงมีผู้ประกอบการหลายรายเล็งเห็นประโยชน์จากการนำเอาสมุนไพรกว่า 200,000 ชนิดนี้มาสานต่อ ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือผู้บริหารสาวสวยมากความสามารถอย่าง คุณกิ่งบุญมณี อ่อนวรรณะ ผู้ที่เล็งเห็นประโยชน์ของสมุนไพรเป็นทุนเดิม เมื่อเอาผนวกกับเครื่องสำอางสิ่งที่ตัวเองชอบเป็นบรรทัดฐานจึงได้ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดลองและวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญมาแล้วมากกว่า 20 ผลิตภัณฑ์ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท คูณบุญ เคเค จำกัด หลังจากสบโอกาสสร้างเม็ดเงินสะพัดว่า ประเทศไทยเป็น 1 ใน 3 ประเทศ คือ จีน อินเดีย และไทย ที่ขึ้นชื่อเรื่องสมุนไพรในระดับโลก การเปิดตลาดเครื่องสำอางโดยใช้สมุนไพรไทยจึงเป็นการสร้างโอกาสที่น่าสนใจที่สุดในเวลานี้ และให้ชื่อแบรนด์ว่า ‘KK’ ที่รู้จักกันในนาม ศูนย์กลางตลาด

 

สมุนไพรออนไลน์ธุรกิจเครื่องสำอางและความงามครบวงจร

CEO สาวเผยประสบการณ์เริ่มต้นธุรกิจ “จุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจมาจากตัวเองเป็นคนที่ชอบศึกษาค้นคว้าสมุนไพรไทย และพอมีโอกาสได้ทดลองใช้เองปรากฎได้ผลเกินคาด เลยมีแต่คนทักว่า กิ่งไปทำอะไรมา สิวหาย หน้าใส ดูดีขึ้นมาก ก็เลยได้ให้เพื่อนๆ ทดลองใช้ เห็นผลดีเกินคาด เพื่อนเลยพูดแซวเล่นๆ ว่าทำขายเลยสิจะอุดหนุน ก็เลยตัดสินใจเริ่มทำธุรกิจจากตรงนี้ค่ะ โดย

เริ่มแรกก็ลองทำสักร้อยชิ้น จนทุกวันนี้เป็นหมื่นชิ้นต่อวัน

“แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจเกิดจากการที่กิ่งอยากจะสวย และอยากมีผิวขาว แต่ไม่กล้าศัลยกรรม ไม่กล้าฉีดผิว และกิ่งเคยใช้ครีมตามท้องตลาด ซึ่งช่วงแรกๆ ที่ใช้ผิวหน้าก็ดูใสขึ้นนะค่ะ แต่พอใช้ไปสักพัก ผิวหน้าก็ขึ้นผดผื่น สิวเห่อเต็มใบหน้า แถมยังติดสารสเตียรอยด์อีกด้วย เรียกได้ว่าหน้าพังมากตอนนั้นค่ะ เลยคิดว่า หลายๆ ท่านคงมีบทเรียนแบบกิ่งมาแล้ว เห็นเขาลงโฆษณาว่าดีก็อยากใช้บ้าง แต่ผลที่ได้กับไม่ตรงตามที่เราตั้งความหวังไว้ แถมยังแย่ไปกว่าเดิม ซึ่งช่วงนั้นกิ่งเครียดมากเลยค่ะ”

“ซึ่งตอนนั้นก็ได้มีโอกาสรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง ที่เขาเป็นเภสัชกรด้านสมุนไพร ก็ได้แนะนำสมุนไพรตัวหนึ่งมาให้ทดลองใช้ ซึ่งสมุนไพรตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวที่เกิดจาการติดสารสเตียรอยด์ พอได้ลองใช้ดูสักพัก ก็ปรากฏว่า ผิวหน้าของตัวเองที่พังมาก ตอนนั้นกลับค่อยๆ ดีขึ้น ก็เลยเป็นการจุดประกายให้กิ่งตัดสินใจทำธุรกิจตัวนี้ขึ้นมา ในชื่อแบรนด์ว่า “KK” ค่ะ”

 

ผลิตภัณฑ์สมุนไพรออแกนิคคุณภาพมากกว่า 20 อย่างให้เลือกสรร

ผลิตภัณฑ์คุณภาพของแบรนด์ KK มีมากมายกว่า 20 อย่าง ดังนี้แป้งฝุ่นมีมนต์ ตลับละ 799 บาท, สบู่ผิวกาย สูตรผิวขาว ก้อนละ 150 บาท,ครีมกันแดดน้ำนม หลอดละ 290 บาท (ขนาดใหญ่ปริมาณ 30 กรัม ราคา 799 บาท), เซรั่มแต้มสิวฝ้า ขวดละ 399 บาท, สบู่ลดสิว ผิวใส ก้อนละ 150 บาท, สบู่ลดฝ้า ลดกระ จุดด่างดำ ก้อนละ 200 บาท, เซรั่มถั่วดาวอินคา ขวดละ 599 บาท, สบู่รังไหมก้อนละ 359 บาท, ลิปสติกออแกนิค แท่งละ 359 บาท (มี 6 เฉดสี), ครีมมาส์กผิวขาวกระปุกละ 359 บาท, สเปรย์ไฮโซหน้าเด็ก ขวดละ 799 บาท, โทนเนอร์ ขวดละ 399 บาท, คลีนซิ่ง ขวดละ 399 บาท, เซรั่มกันแดดแป้งพับผสมรองพื้น ราคา 290 บาท, ครีมทองมณีสารพัดประโยชน์ กระปุกละ 599 บาท และ ชุดแชมพูกับครีมนวดผม ราคา 499 บาท นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ เซตขาวเร็วขาวไวทันใจ ที่มีครีมกันแดดผิวกาย และครีมมาส์กผิวขาว ราคาสุดคุ้มเพียง 718 บาท, ชุดสุดคุ้มกำหราบสิว ที่มีทั้งครีมดาวเรือง ครีมขมิ้น และสบู่ลดสิว ราคาพิเศษเพียง 1,300 บาท, เซตผิวขาวสุดคุ้ม ที่มีทั้ง สบู่ผิวขาว, ครีมกันแดดผิวกาย และครีมมาส์กผิวขาว ทั้งหมดนี้ราคาเพียง 918 บาท และเท่านั้นยังไม่พอแบรนด์ KK ยังมี ชุดไฮโซรักษาสิว ผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียน ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวให้กับสาวๆ แบบครบ จบในเซตเดียว ราคาสุดคุ้มเพียง 1,599 บาทและนอกจากนี้แบรนด์ KK ยังมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานคือ ดีท็อกส์ ที่ใช้สารสกัดสมุนไพรจากธรรมชาติมาเป็นส่วนผสมหลัก อาทิ ยางว่านหางจระเข้ แกนลั่นทม และกานพลู ซึ่งสามารถช่วยในการขับของเสียได้อย่างดีอีกด้วย ซึ่งราคาเพียงแค่ 490 บาทเท่านั้น

 

“รูปแบบธุรกิจของแบรนด์ KK จะเน้นการตลาดเชิงรุก เข้าถึงผู้ใช้อย่างปลอดภัย มั่นใจด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากสมุนไพรแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งแบรนด์ KK มีตัวแทนทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ KK ทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติล้วนๆ รับรองว่าใช้แล้วปลอดภัยหน้าไม่พัง แม้หลังการหยุดใช้ มีผลการันตี สินค้าดีมีคุณภาพจากสถาบันดังมากมาย ถ้าอยากรู้ ต้องลองใช้ และแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ KK สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิงที่รักสวยรักงาม และคนที่รักสุขภาพค่ะ”

 

KK แบรนด์นี้มีแต่ของดี

-มีผลิตภัณฑ์คุณภาพให้เลือกใช้มากมาย

-ใช้สารสกัดสมุนไพรแท้ในผลิตภัณฑ์ทุกตัว

-ปลอดภัย ไม่มีสารสกัดที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง

-การันตีสินค้าคุณภาพด้วยตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 1,000 คน

-สินค้าคุณภาพดีเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพเช่นคุณ

 

          สำหรับคนที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกับแบรนด์ KK ลงทุนเปิดบิลขั้นต่ำเพียง 2,500 บาทเท่านั้น สำหรับใครที่ขายไม่เป็น หรือกลัวขายไม่ได้ ไม่ต้องกลัวเพราะบริษัทช่วยเหลือดูแลตัวแทนในทุกๆ ด้าน ซึ่งมีสอนแนะนำการขาย และมีแบนเนอร์สินค้าสวยๆ ให้ไปโพสต์ขายฟรีๆ หรือถ้าขายไม่ได้จริงๆ ทางเรายินดีรับซื้อสินค้าคืนทั้งหมด และนอกจากเราจะดูแลในเรื่องด้านการขายแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมให้ตัวแทนจำหน่ายได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ ทองคำ โทรศัพท์ พาไปเที่ยว และสัมมนาที่ต่างประเทศปีละ 2-3 ครั้งค่ะ”

 

          “ด้วยความที่ธุรกิจของเราเน้นทำผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสมุนไพรซึ่งถือเป็นจุดแข็งของธุรกิจเราเลยก็ว่าได้ ซึ่งตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ดำเนินธุรกิจมาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ KK สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี เพราะด้วยผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรธรรมชาติได้รับการรับรองคุณภาพจากสถาบันชั้นนำอย่างมากมาย เมื่อได้ใช้แล้วการันตีแก้ปัญหาผิวแพ้สารเคมีได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้มีการบอกต่อจากผู้ใช้เรื่อยๆ ทำให้ได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้ใช้ซึ่งเป้าหมายทางธุรกิจในปี 2561 ของแบรนด์ KK จะเปิดสินค้าตัวใหม่ และส่งออกประเทศเพื่อนบ้าน รับรองว่า สุขภาพทางกายและใจท่านจะดีขึ้น หน้าตาสดใส ตับ ดี. เบาหวานความดัน ภูมิแพ้ จะหายไป”

 

          “นอกจากนี้การใส่ใจทุกขั้นตอน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งจุดแข็งของแบรนด์เราเหมือนกัน ซึ่งแบรนด์เราจะมีข้อแตกต่างจากแบรนด์อื่น คือ “แพคเกจจิ้ง” ซึ่งสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ เนื่องจากผลิตภัณฑ์แบรนด์ KK เน้นบรรจุใส่ถุงผ้า สามารถนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้ หากถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่กล่องก็จะเป็นกล่องไม้อย่างดี สามารถนำไปใส่ของได้เช่นกัน ทุกกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบเราจะใส่ใจและดูแลด้วยตนเองทั้งหมด เน้นความเป็นไทยและการนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างแท้จริง”

 

ล้วงลึก 4 เคล็ดลับเด็ดสร้างแบรนด์ KK ให้แกร่ง ทะยานขึ้นTOP แบรนด์ความงาม ที่ทำให้สาวๆ สวยใสแบบ Healthyปัจจุบันแบรนด์ KK ถือว่าประสบความสำเร็จอยู่พอสมควร ซึ่ง CEO คนเก่งมีเคล็ดลับในการทำธุรกิจอยู่ 4 ข้ออยากนำมาแชร์ให้กับทุกคน คือ

1.ซื่อสัตย์ คือเราไม่หลอกลวงผู้บริโภคที่มาซื้อสินค้าของเราใช้ ที่เราโฆษณาว่าผลิตภัณฑ์ของเราใช้สารสกัดที่ทำจากสมุนไพรไทยล้วนๆ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกายเป็นส่วนผสม สิ่งนี้ก็เป็นเรื่องจริง

          2.ซื่อตรง CEO สาวตั้งใจไว้ตั้งแต่เริ่มแรกเลยว่าจะทำธุรกิจเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้ที่มีปัญหาผิวติดสารสเตียรอยด์ หลายคนอาจจะมองว่า ทำไมราคาผลิตภัณฑ์แต่ละตัวของแบรนด์ KK ค่อนข้างสูง CEO กิ่งขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่า ถ้าแลกกับสินค้าคุณภาพใช้แล้วสามารถเห็นผลได้จริง และที่สำคัญเป็นสารสกัดจากสมุนไพรแท้ราคาเท่านี้ถือว่าไม่แพงเลยค่ะ

          3.เอาใจใส่ลูกค้า เพราะนอกจากเรื่องคุณภาพของสินค้าแล้ว การบริการที่ดีก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ ทุกๆ ครั้งที่มีลูกค้ามาซื้อสินค้าใช้ กิ่งจะคอยติดตามผลจากลูกค้าอยู่ตลอด และลูกค้าติอะไรมาก็ต้องนำมาปรับปรุงพัฒนาการบริการและคุณภาพให้ดีขึ้นให้ดีขึ้น

          4.ตัวแทนจำหน่าย ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย เพราะพวกเขาทั้งหมดถือเป็นกำลังสำคัญที่มีส่วนช่วยทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จมาได้ทุกวันนี้

 

          “ถ้าใครอยากมองหาอาชีพเสริมรายได้ดี ทำง่าย ลองมาเป็นตัวแทนจำหน่ายกับแบรนด์ KK ดูค่ะ รับรองได้เลยว่าเมื่อคุณมาเป็นตัวแทนจำหน่ายกับแบรนด์ KK แล้ว คุณไม่จำเป็นต้องออกจากงานประจำก็ได้ เพียงแค่คุณมีเวลาว่าง ตั้งใจ ขยันโพสต์ขายเป็นประจำ กิ่งเชื่อว่าแบรนด์ KK สามารถเปลี่ยนชีวิตคุณได้อย่างแน่นอนค่ะ และในที่สุดก็จะช่วยให้คุณสร้างรายได้ที่มากกว่างานประจำของคุณได้อย่างแน่นอนค่ะ” คุณกิ่งฝากทิ้งท้าย


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ :         KK (เคเค)

ประเภทธุรกิจ     :  แหล่งรวมเครื่องสำอางสมุนไพรไทยงามครบวงจร

รูปแบบธุรกิจ     :   รับตัวแทนจำหน่าย

โทร      :  080-596-5444

Line   :   @kingkk

fb      :    kk แบรนด์นี้มีแต่ของดี

website  : kkbrandkhunking.com/forum/forum.php