คุณกรรณิการ์ ตามประทีป ผู้บริหารบริษัท บอดี้ แคร์ จำกัด

 

คุณกรรณิการ์ ตามประทีปผู้บริหารบริษัท บอดี้ แคร์ จำกัด

          “ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณที่ทางนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพที่ให้เกียรติกับ บริษัท บอดี้ แคร์ จำกัด ให้ได้รับรางวัล CEO Inspiration Awards 2018 นี้”

     ด้วยประสบการณ์การทำงานตลอดระยะเวลากว่า 24 ปี ดิฉันสามารถทำบอดี้แคร์ให้เติบโตและขยายความงามสู่คนไทยทั่วประเทศได้อย่างมีคุณภาพ สิ่งที่สำคัญกว่าความสำเร็จและการก้าวหน้าของธุรกิจ คือ เมื่อเราอยู่จุดที่แบ่งปันได้ เราควรที่จะให้โอกาสคนอื่นได้มีอาชีพและรายได้ที่มั่นคง บริษัทเน้นย้ำในเรื่องของนโยบายนี้เป็นสำคัญ

     ที่ผ่านมาเราจึงมีการร่วมมือกับรัฐบาลและธนาคารหลายโครงการ เพื่อเปิดช่องทางสร้างอาชีพให้กับผู้มีรายได้น้อยหรือกำลังมองหาอาชีพที่ลงทุนไม่สูงมากนัก เราดีใจและภูมิใจที่ในวันนั้นเรามั่นใจ กล้าที่จะตัดสินใจทำธุรกิจนี้ การเดินหน้าก้าวสู่ความสำเร็จมันเป็นจุดที่เราไม่คิดเลยว่ามันจะสำเร็จอย่างทุกวันนี้ได้ยังไง เรามองธุรกิจเราเป็นธุรกิจความงาม ธุรกิจนี้ไม่มีวันตาย ธุรกิจนี้อยู่ได้ไม่ว่ายุคใดสมัยใด

     การที่จะประสบความสำเร็จอย่างที่ต้องการขึ้นอยู่กับว่าเราให้ความสำคัญกับจุดนั้นมากน้อยแค่ไหน ถ้าเราอยากทำมันจริงๆ สิ่งที่ตามมาคือ ความมุ่งมั่น ความอดทน การเรียนรู้ การวางแผน ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา คนรอบข้างหลายท่านที่เรียนรู้และได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของบอดี้แคร์ขายดี มีคุณภาพและเจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

ก็กลายมาเป็นผู้ร่วมลงทุน ติดต่อซื้อแฟรนไชส์ไปเปิดหลายท่านแล้ว เราและพนักงานจึงพูดได้เต็มปากว่าผลิตภัณฑ์ของเรานั้นดีจริง ทำด้วยใจ รักในสิ่งที่ทำ ตั้งใจ จงมั่นใจในตัวเอง มั่นใจในธุรกิจและจงศรัทธาในตัวเองแล้วทุกอย่างจะสำเร็จ


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : Body Care Express
ประเภทธุรกิจ : แฟรนไชส์กำจัดขน และผลิตภัณฑ์กำจัดขน
tel : 02-260-5812, 02-260-4778, 081-484-2928
line : @Bodycarethailand
fb : Bodycare thailand
ig : Bodycarethailand
web : www.bodycarethailand.com