‘คุณณัฐปคัลภ์ มูลกาง’ กรรมการ บริษัท ไอโฟร์ กรุ๊ป จำกัด การนำเอาเทคนิคต่างๆ และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นเครื่องมือเข้ามา

‘คุณณัฐปคัลภ์ มูลกาง’

กรรมการ บริษัท ไอโฟร์ กรุ๊ป จำกัด

                การนำเอาเทคนิคต่างๆ และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นเครื่องมือเข้ามา นั่นคือจุดแข็งที่เราสร้างขึ้นเพื่อมาเป็นตัวช่วยในเรื่องของอาชีพที่เรียกว่า การสักคิ้ว ซึ่งเป็นทางเลือกที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจและคุ้มค่ากับราคาที่เขาต้องจ่ายให้เรา กว่าจะมาเป็น ไอโฟร์ กรุ๊ป ได้ไม่ง่ายเลย CEO อย่างเราสู้กัดฟัน อดทน ขยัน  ฝึกฝน และอย่าท้อเมื่อเจออุปสรรค

 แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ

คำว่าแรงบันดาลใจโฟร์คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีวันนี้ได้ค่ะ เพราะธุรกิจที่โฟร์ตั้งใจทำมาตลอดนั้นเกิดจากการนำปัญหาที่พบเจอมาปรับเปลี่ยน นำมาประยุกต์ให้เกิดเป็นนวัตกรรมใหม่ในแบบเฉพาะของตัวเราเอง ทำให้มีจุดเด่นจุดที่แตกต่างทางธุรกิจค่ะ

 ความสำเร็จในธุรกิจกับรางวัลที่ได้รับ

เรารู้สึกภูมิใจกับการเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คนในการหาจุดเด่นในการที่จะกล้าก้าว ในการที่จะทำสิ่งใหม่ๆ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากกับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ ถือเป็นอีก 1 ความสำเร็จของบริษัทเลยก็ว่าได้ที่ได้รับรางวัลนี้

 ฝากแง่คิดดีๆ จาก CEO คนดัง ในการสร้างแรงบันดาลใจ สำหรับคนหมดไฟแต่ใจยังสู้

โฟร์จำคติของ CEO ธุรกิจท่านหนึ่งที่เคยพูดไว้ว่า “โลกธุรกิจอยู่ได้ด้วยความต่าง ไม่ใช่ความเหมือน” ฟังแล้วรู้สึกว่าใช่มากๆ  เพราะหลายๆคนพยายามเลียนแบบคนอื่นๆ จึงลืมหาจุดเด่น จนลืมหาความแตกต่างให้กับแบรนด์ตัวเอง เพราะผู้บริโภคสมัยนี้ชอบอะไรที่แปลกใหม่มากกว่า อะไรที่เดิมๆ ค่ะ

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ   : I-fourry House Academy

ประเภทธุรกิจ  :  ธุรกิจความสวยความงาม

รูปแบบธุรกิจ :  สถาบันสอน และรับสักคิ้วทองคำ, ปากทองคำ

โทร  : 02-002-2810

fb  :  I-fourry House Academy

line : @i-fourry44