คุณธนวัฒน์ ใจหมั้น กรรมการผู้จัดการบริษัท เอส.ที.เจ. อิเล็คทริค โซลูชั่น จำกัด

     

คุณธนวัฒน์  ใจหมั้น กรรมการผู้จัดการบริษัท เอส.ที.เจ. อิเล็คทริค โซลูชั่น จำกัด  “ผมรู้สึกประทับใจ ภูมิใจที่ได้รับรางวัล CEO Inspiration Award 2018 และดีใจที่มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแบ่งปัน และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนๆ ผู้ประกอบการ SME ทุกท่านครับ”

 

    

     ผมเริ่มต้นสร้างธุรกิจมาจากต้นทุนติดลบศูนย์ทุกอย่าง ไม่มีเงินทุน ไม่มีความรู้เรื่องสินค้าไม่มีฐานลูกค้า คือเริ่มต้นธุรกิจไม่มีอะไรเลย แต่ก็ฝ่าฟันอุปสรรคและความปรามาสของบุคคลรอบข้างจนนําธุรกิจเติบโตมียอดขาย 30 ล้านบาทต่อปี และวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ก็จะครบรอบ 10 ปีของการดําเนินธุรกิจ ตั้งเป้าการเติบโตในปี 2566 ที่ยอดขาย 100 ล้านบาทต่อปี โดยยึดหลักความสําเร็จไม่ได้มีไว้สําหรับคนที่มีจิตใจอ่อนแอมาเป็นแรงบันดาลใจในการทํางานเสมอครับ

 

     ผมในฐานะ CEO ได้คลุกคลีกับงานของบริษัทฯ ทั้งในภาพรวมและรายละเอียดของงานทุกขั้นตอนมาตั้งแต่ต้น เห็นถึงการเติบโตของบริษัทฯ มาเป็นลําดับ และเล็งเห็นว่าการจะทําให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนได้นั้นต้องมีโครงสร้างการบริหารงาน การสร้าง Brand ให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งทั้ง 2 อย่าง ปัจจุบันก็เกิดขึ้นแล้วอย่างชัดเจน เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้นมาจากความมุ่งมั่น ทุ่มเท ไม่ย่อท้อต่อปัญหา เพราะโชคชะตา และอุปสรรคต่างๆ มักจะพ่ายแพ้ให้กับความพยายามเสมอ…ยืนยัน

 

     ผมอยากจะสื่อสารถึงเพื่อนๆ ผู้ประกอบ SMEs ทุกท่านที่กำลังจะ Start Up ธุรกิจนะครับว่า การจะทําการสิ่งใดนั้น สิ่งสําคัญที่สุดคือต้องถามตัวเองให้แน่ชัดว่า ต้องการอะไร ต้องการจริงหรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างธุรกิจมันไม่ง่าย ต้องเจออุปสรรคต่างๆ นานัปการตลอดเวลา ถ้าเราไม่พร้อมที่จะรับมือกับปัญหาต่างๆ ก็ยากที่จะพบกับความสําเร็จ

 


 

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : บริษัท เอส.ที.เจ. อิเล็คทริค โซลูชั่น จํากัด
ประเภทธุรกิจ : เอส.ที.เจ. นําเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์คุณภาพที่หลากหลาย, เครื่องพิมพ์บัตร, เครื่องพิมพ์เช็ค, เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด, เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ, และวัสดุอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องครบวงจร
tel : 02-153-6314 (ระบบอัตโนมัติ)
Line : @stj_1972
fb : https://www.facebook.com/STJ1972/
web : www.stj1972.com