คุณธัญญพัทธ์ ภู่เกิด โค้ชอ้อย เทคนิคการขายให้ยอดพุ่ง

  

คุณธัญญพัทธ์ ภู่เกิด โค้ชอ้อย เทคนิคการขายให้ยอดพุ่ง

“โค้ชอ้อยสอนเทคนิคการขายให้ยอดพุ่งรู้สึกเป็นเกียรติมาก และภูมิใจมากที่ได้รับรางวัล CEO Inspiration Award 2018 นี้ ขอบคุณที่ได้มองเห็นแนวคิดหลักการความมุ่งมั่นทำงานในด้านเทรนนิ่งของโค้ชอ้อย ประสบการณ์การเทรนนิ่ง 200 กว่ารุ่น เกือบทุกธุรกิจที่เกี่ยวกับการขายและการให้บริการ 10 กว่าปี ในอาชีพของการเป็นครูเป็นโค้ชรางวัลนี้เป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ให้โค้ชอ้อยทำหน้าที่ส่งต่อแนวทางความรู้ให้กับทุกๆ องค์กรให้มียอดขายเพิ่ม ทีมงานมีความเก่งขึ้นความพร้อมมากยิ่งต่อไป ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกธุรกิจ ยอดขายที่เพิ่มมาจากการมีระบบที่ดีมีการวางแผนที่ดีและมีทีมงานที่ดี ดั่งคำกล่าวที่ว่าระบบดีมีชัยไปกว่าครึ่งค่ะ”

โค้ชอ้อยขอเป็นหนึ่งเสียงของ CEO เพื่อนักธุรกิจไทยที่มีมุมมองด้านแรงบันดาลใจว่า เสียงสะท้อนของลูกค้ามีค่ามหาศาล ถ้ามีข้อผิดพลาดใดๆ เกิดขึ้นให้เก็บเป็นบทเรียน เพื่อไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำอีกแต่ถ้ามีคำชมของลูกค้าเกิดขึ้นเราจะสร้างให้เกิดคำชมกับลูกค้าอีกร้อยคนพันคนยิ่งๆ ขึ้นไป ดั่งคำที่ว่า วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวานและพรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้ ซึ่งการเป็น CEO ต้นแบบในที่นี้ โค้ชอ้อยเล็งเห็นว่าการส่งต่อแนวทางสร้างยอดขายให้ได้เพิ่มตามเป้าที่กำหนด เมื่อไหร่ที่เรามีการวางแผนการทำยอดขายที่ดีหรือวางแผนการระบายสินค้าให้ได้ตามเป้า ยอดขายที่เพิ่มจะยิ่งส่งผลดีต่อองค์กรและรายได้ของเราได้เพิ่มทุกคน เมื่อไหร่ที่เรามีรายได้เพิ่มความสุขของทุกๆคนก็จะเพิ่มขึ้นได้ทันที เพราะสร้างยอดขายง่ายกว่าที่คิด โค้ชอ้อย มีแนวทางมอบให้ค่ะ

CEO คือ การติดกระดุมเม็ดแรกและส่งต่อแนวคิดที่จะเป็นต้นแบบที่ดีที่จะเป็นแนวทางให้ผู้ตามในองค์กรได้ปฏิบัติตามและเป็นแนวทางให้กับลูกศิษย์ของโค้ชอ้อยได้ปฏิบัติตามเพื่อส่งต่อให้เกิดความสำเร็จในทุกสาขาอาชีพได้ง่ายขึ้น เคล็ดลับความสำเร็จในการทำธุรกิจของทุกๆ องค์กรที่อยากประสบความสำเร็จเพิ่ม ทีมงานในองค์กรทุกคนต้องอยู่บนพื้นฐานของแนวคิดความซื่อสัตย์ 4 แบบ

คือ 1. มีความซื่อสัตย์ต่อองค์กร 2. มีความซื่อสัตย์ต่อเพื่อนร่วมงาน 3. มีความซื่อสัตย์ต่อเพื่อนร่วมอาชีพ 4. มีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า และ 5. มีความซื่อสัตย์ต่อตัวเอง สุดท้ายนี้โค้ชอ้อยขอส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนที่กำลังจะ Start Up ธุรกิจ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ ท่านและทุกธุรกิจถ้าเราทำธุรกิจด้วยความรัก มีความมุ่งมั่น ทุ่มเท ตั้งใจแน่วแน่ มีระบบที่ดี มีการวางแผนที่ดี และมีทีมที่ดี ธุรกิจเติบโตแบบยั่งยืนแน่นอนค่ะ

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : โค้ชอ้อย สอนเทคนิคการขายให้ยอดพุ่ง
ประเภทธุรกิจ : อิงรักเทรนนิ่ง รับจัดอบรมสอนเทคนิคการขายให้ยอดพุ่งให้กับทุกธุรกิจที่เกี่ยวกับการขายและให้บริการทั่วประเทศในรูปแบบ In house และ Public
Tel : 092-359-3651
Line : @Coachoy
Line ID : 0923593651
fb : โค้ชอ้อยสร้างยอดทีมเซลส์
เพจ : Ingruktraining/อิงรักเทรนนิ่ง
เว็บไซต์ : Ingruktraining.com