ฉบับที่ 37 เดือน มิถุนายน 2558

37

19 มิถุนายนนี้ งานใหญ่ที่ผู้ประกอบการ SMEs ทั่วประเทศรอคอย “SMEsสร้างอาชีพAwards” งานประกาศเกียรติยศและความสำเร็จของผู้ประกอบการ SMEs ประจำปี 2558 สำหรับคะแนนโหวตในปีนี้คึกคักมากโดยเฉพาะช่องทางโหวตผ่าน Facebook มีประชาชนให้ความสนใจร่วมโหวตและแชร์ธุรกิจที่ชื่นชอบกันเกินคาด ธุรกิจใดจะเป็นสุดยอด SMEs ประจำปีนี้ คุณผู้อ่านสามารถร่วมตัดสินได้โดยร่วมโหวตให้กับธุรกิจที่คุณชื่นชอบ ได้ผ่าน 3 ช่องทาง เพื่อลุ้นรับ Tablet Acer จำนวน 3 เครื่อง และ Samsung A5 จำนวน 1 เครื่อง ฟรี

ช่องทางการร่วมโหวต
1) โหวตผ่าน นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ เขียนชื่อ-สกุล พร้อมเบอร์ติดต่อกลับในคูปองร่วมสนุก พร้อมเลือก 1 ธุรกิจ ที่คุณต้องการโหวตแล้วส่งมาที่ 158/11 ม.ไอเพลส ซ.นาคนิวาส 48 ถ.นาคนิวาส แขวงลาดพร้าว
เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
2) โหวตผ่าน www.facebook/sangarcheep กดโหวต Like และ แชร์ ให้กับธุรกิจที่คุณชื่นชอบในกิจกรรม “SMEs สร้างอาชีพ Popular Vote”
3) ส่ง SMS พิมพ์ชื่อ-สกุล แล้วกด # ตามด้วยหมายเลขประจำตัวธุรกิจ ที่เข้าชิงรางวัล แล้วส่งมาที่เบอร์ 08-7822-8310

ธุรกิจใดจะเป็นสุดยอด SME ประจำปี 2558 คุณคือผู้ตัดสิน  สำหรับนิตยสาร SMEsสร้างอาชีพ ฉบับแรกของปีที่ 4 ทางทีมงานยังคงคอนเซปต์อัดแน่นด้วยเนื้อหาช่องทางในการสร้างอาชีพ เพราะมุ่งหวังให้ประชาชนคนไทยทั่วประเทศได้มีอาชีพ มีรายได้ ร่ำรวยกันถ้วนหน้า อาชีพไหนน่าลงทุน มีโอกาส กำลังเป็นที่นิยม ทีมงานไม่พลาดที่จะนำมาให้คุณผู้อ่านอัพเดทก่อนใครแน่นอน ในฉบับนี้ปกได้รับเกียรติจากแฟรนไชส์ไส้กรอกอีสานบางแค by คุณกบ แฟรนไชส์มาแรงที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั่วประเทศ ลงทุนต่ำ ทำกำไรได้เท่าตัว ขายง่าย ขายได้ทุกทำเล พร้อมแนะนำ 8 ธุรกิจใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นขยายแฟรนไชส์ อยากรวยต้องรีบลงทุน และพิเศษสุดๆกับส่วนลดที่ 6 แฟรนไชส์ร่วมใจทั้งลดและแถม สำหรับนักลงทุนหน้าใหม่ที่พร้อมลุย!