ฉบับที่ 40 เดือนกันยายน 2558

40
“ถ้าเรานิ่ง ทุกอย่างก็นิ่งตาม”
       ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียกับเหตุการณ์ ลอบวางระเบิดสี่แยกราชประสงค์ เชื่อว่าหลายๆท่าน คงเสียใจกับเหตุการณ์นี้ และคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้นอกจากจะทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว ในเรื่องของภาพลักษณ์ของประเทศก็เสียไปด้วย แต่ด้วยความรัก ความสามัคคี ของคนในประเทศจะเป็นเกราะป้องกันทุกอย่าง ขอให้พวกเราคนไทย จงรักและสามัคคีกันเถิด นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านค่ะ
     ช่วงนี้หลายธุรกิจก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด แต่หลายธุรกิจก็ต้องพยุงตัวเพื่อให้อยู่รอด ซึ่งทางรอดของหลายธุรกิจอาจจะไม่เหมือนกัน บางธุรกิจเลือกที่จะลดต้นทุน บางธุรกิจเลือกที่จะเพิ่มไลน์โปรดักส์ บางธุรกิจเลือกที่จะเปลี่ยนธุรกิจไปเลย แต่สิ่งอื่นใดที่ทุกธุรกิจจะลืมไม่ได้ในทุกภาวะ คือการไม่หยุดนิ่ง เพราะถ้าเรานิ่งเมื่อไหร่เท่ากับว่าเราถอยหลัง เพราะคู่แข่งพร้อมที่จะเดินแซงเราได้ทุกเมื่อ การอัพเดทตัวเอง เพื่อหาโอกาสใหม่ๆถือเป็นอีกสิ่งที่เจ้าของกิจการพึงกระทำ การทำประชาสัมพันธ์ เพื่อให้คนรู้จักว่าเราคือใคร ทำอะไร ขายอะไร ดีอย่างไร โดยใช้ช่องทางสื่อรอบตัวที่ทำได้เลย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แล้วเราจะรออยู่ใย ลงมือกันเลย
      สำหรับนิตยสาร SMEsสร้างอาชีพ และสื่อในเครือ พร้อมจะเป็นอีก 1 กระบอกเสียงในการช่วยเหลือธุรกิจ SME ไทย ช่วยประชาสัมพันธ์ ธุรกิจดีๆ ไปถึงกลุ่มนักลงทุนและผู้บริโภคทั่วประเทศ ท่านที่สนใจประชาสัมพันธ์ธุรกิจสามารถส่งข้อมูลธุรกิจพร้อมแนบรูปสินค้า หน้าร้าน และเจ้าของกิจการ ส่งมาที่อีเมลล์ [email protected] ธุรกิจที่น่าสนใจจะได้รับคัดเลือกตีพิมพ์ในนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ และ www.SMEsReport.com ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ