ฉบับที่ 42 เดือนพฤศจิกายน 2558

42

 

 26 -29 พฤศจิกายน นี้ อย่าพลาดพบกับงาน “มหกรรม SMEs สร้างอาชีพ” งานมหกรรม SMEs ครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคกลางตอนบนของประเทศ ที่ Ayutthaya City Park ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ภายในงานท่านจะได้พบกับ บูธแสดงธุรกิจน่าลงทุน และแฟรนไชส์คุณภาพกว่า 100 บูธ พร้อมด้วยบูธแสดงสินค้าของศิลปิน ดารา กว่า 10 บูธ และกิจกรรมแจกฟรี 4 ธุรกิจมูลค่า 200,000 บาท กิจกรรมอบรมอาชีพฟรี จาก 4 ธุรกิจยอดนิยม กิจกรรมดูดวงอาชีพฟรี จากทีมนักโหราศาสตร์ดวงขุมทรัพย์ มากกว่า 17 ท่าน กิจกรรมปรึกษากฎหมายฟรี พร้อมด้วยโปรโมชั่นส่วนลดธุรกิจสินค้าสูงสุดถึง 80%  ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนที่ Facebook/สร้างอาชีพ
     ภายในเล่มนี้ยังอัดแน่นด้วยธุรกิจคุณภาพมากมายพร้อมส่งต่อความรวยให้กับทุกท่านที่ต้องการทำธุรกิจส่วนตัว พร้อมเจาะกระแส Food Truck ขายได้ทุกที่ แรงดีไม่มีตก “Fuku Chan” รถขายยากิโซบะ “Love Milk” รถตู้นมสีชมพู “อั๊ยย่ะกาแฟโบราณ&นมสด” เสิร์ฟความเข้ม กลมกล่อมถึงที่
     ช่องทางการสร้างธุรกิจส่วนตัวยังมีอีกมากมาย หากท่านกำลังคิดว่าอยากทำอะไรในงบประมาณที่มีอยู่ ควรจะศึกษาข้อมูลธุรกิจที่สนใจอย่างละเอียด มองถึงโอกาส และอุปสรรคให้รอบคอบ เพราะปัจจัยที่จะทำให้ธุรกิจสำเร็จนั้นมีหลากหลายมากมาย แต่หากท่านมีความตั้งใจ มุ่งมั่น ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค เชื่อแน่ว่าท่านจะประสบความสำเร็จ และร่ำรวยๆ แน่นอน