ฉบับที่ 47 เดือน เมษายน 2559

47

 

  จบแล้วอย่างสวยงามได้กับอีกหนึ่งผลงานที่ยิ่งใหญ่ที่ทางนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ได้จัดขึ้นกับงานThailand Eyebrow Professional Award 2016 งานที่จัดขึ้นเพื่ออาชีพช่างสักคิ้ว และผู้ต้องการสร้างอาชีพ ด้วยวิชาชีพการสักคิ้ว ทีมงานขอแสดงความดีใจกับผู้ที่ได้รับรางวัล และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดทุกคนนะคะ
       ทางนิตยสารฯ ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่ทำให้งานนี้มีความเป็น Professional  ขอบคุณ สถาบัน Nouveau  Contour Thailand  ,บริษัท เรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด และ Sponsor ใจดีทุกท่าน ที่ร่วมกันสนับสนุนการจัดงานในครั้ง และที่สำคัญต้องขอขอบคุณช่างสักคิ้วทุกท่าน ที่ให้เกียรติเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ทราบว่าบางท่านเดินทางไกลมาจากต่างจังหวัดเป็นระยะทางกว่า ร้อยๆ กิโล ถ้าไม่มีพวกคุณ ก็ไม่มีงาน Thailand Eyebrow Professional Award 2016 
     Special Scoop ฉบับนี้ จะเป็นประมวลภาพบรรยากาศการจัดงาน บทสัมภาษณ์ของผู้ชนะการประกวดสักคิ้ว และทำเนียบผู้เข้าประกวดการสักคิ้ว Thailand Eyebrow Professional Award 2016 ใครเป็นใครติดตามชมกันภายในเล่มเลยนะคะ
      เข้าสู่เมษา หน้าร้อนอย่างเป็นทางการ คาดหลายๆ ท่านคงเตรียมพร้อมที่จะต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ หรือ เทศกาลปีใหม่ไทย ในเดือนนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ สำหรับท่านผู้ประกอบการเองก็คงต้องเตรียมพร้อมรับมือกับกำลังซื้อจากกลุ่มนักท่องเที่ยวที่พร้อมจะจับจ่ายใช้สอยกันในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่จะถึงนี้ สต๊อกสินค้าหรือวัตถุดิบกันไว้ดีๆ นะคะของให้ขายดิบขายดีกันทุกท่านนะคะ
       Cover ฉบับนี้ได้รับเกียติจาก เรียวครีม ไทยแลนด์ ครบวงจรด้านความงาม สินค้าดีที่ใครก็บอกต่อ พร้อมต่อยอดธุรกิจให้คุณอย่างยั่งยืน ซึ่งขณะนี้เรียวครีมได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วนั้นก็คือ “TAYA ทาย่า “อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง อกฟู รูฟิต ขาวใส” โดยมีนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ภายใต้สโลแกน “เพราะเราคืออัญมณีของผู้หญิง”
       Coming Zoon กับการกลับมาอีกครั้งกับงานประกาศผลรางวัลธุรกิจคุณภาพการันตรีมาตรฐาน BRAND SMEs สร้างอาชีพ Award ประจำปี 2559 งานประกาศเกียรติยศและความสำเร็จของผู้ประกอบการ SMEs  ที่จะจัดขึ้นในเดือนมิถุนายน 2559 สำหรับท่านมาสมาชิก และผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมอบหาธุรกิจดีๆ มาสร้างอาชีพ สร้างรายได้เสริมให้กับตัวเองต้องไม่พลาดกับการติดตามข่าวสารจากทางนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ และสือต่างๆ ของทางนิตยสารนะคะ