ฉบับที่ 48 เดือน พฤษภาคม 2559

48

 

เหลืออีกเพียงเดือนเดียวเท่านั้น กับงานประกาศเกียรติยศ และความสำเร็จของผู้ประกอบการ SMEs กับงานมอบรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Award ประจำปี 2559 รางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้ประกอบการ SMEsเปิดตัวกันไปแล้วนะคะกับ 4 ธุรกิจ ที่จะร่วมชิง รางวัล SMEs สร้างอาชีพ Popular Vote“ใครจะเป็นสุดยอดของธุรกิจคุณคือผู้ตัดสิน”
งาน SMEs สร้างอาชีพ Award ครั้งนี้ถือเป็นการจัดงานครั้งที่ 3 ของนิตยสารซึ่งคาดว่าจะมีนักธุรกิจ และดาราเข้ารับรางวัลอย่างมากมายกว่าที่ผ่านมา โดยเป้าหมายของการจัดงานครั้งนี้ ทางนิตยสารยังมุ่งสร้างขวัญ และกำลังใจให้ผู้ประกอบธุรกิจหลังประสบความสำเร็จ และให้ผู้ได้รับรางวัลมีการเติบโตด้านยอดขาย และได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุนเป็นอย่างดี ขอเป็นกำลังให้กับทุกธุรกิจ และดารา ที่เข้ารับรางวัลทุกท่านนะคะ
ส่วน Cover ฉบับนี้ได้เกียรติ Skin Pearl ตอบทุกโจทย์ทุกปัญหาผิว การันตีโดยเภสัชกร ผลิตภัณฑ์เวชย์สำอางสำหรับการดูแลผิวหน้า ภายใต้การบริหารของ ภญ.ภัทราพร ประชายะกา บริษัท บาลานซ์บิวตี้ จำกัด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ด้วยกรรมวิธีการผลิตโดยเภสัชกรร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงด้านผิวหนัง มีโรงงานที่มี Lab มาตรฐาน GMP ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย การันตีทุกผลิตภัณฑ์เภสัชกรผลิตมาเพื่อใช้เอง ทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว
และสำหรับท่านสมาชิก และผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาธุรกิจดีๆ มาสร้างอาชีพ อย่าลืมติดตามข่าวสารดีๆ จากสื่อทุกของทางของพวกเรานะคะ ทั้งนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ,รายการ SMEs สร้างอาชีพ TV , www.SMEsReport.com รวมทั้ง facebook smesreport และ facebook สร้างอาชีพ นะคะ