ฉบับที่ 49 เดือน มิถุนายน 2559

49

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการ ช่วงนี้ฝนเริ่มโปรยปรายลงมาเป็นระยะ ทางนิตยสารขอให้ท่านสมาชิก และผู้อ่านทุกท่านรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ และที่สำคัญในเดือนนี้เป็นเดือนที่ทางนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ได้มีการจัดงานสำคัญครั้งยิ่งใหญ่ของทางนิตยสารฯ คือ งานมอบรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Award ประจำปี 2558-2559 รางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ขอให้ท่านสมาชิก และผู้อ่านทุกท่านช่วยกัน Vote 4 ธุรกิจ ที่จะร่วมชิง รางวัล SMEs สร้างอาชีพ Popular Vote กันเยอะๆ นะคะ ชอบธุรกิจใด หรือ แบรนด์สินค้าใดขอให้ช่วยกัน Vote เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่เจ้าของกิจการนั้นๆ อีกทั้งท่านอาจโชคดีได้รับรางวัลใหญ่จากการ Vote ของท่านด้วย งานจะจัดขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน 2559 เวลา 18.00 – 22.00 น. ณ โรงแรม ณ The Berkeley Hotel Pratunam (ประตูน้ำ) ห้อง Mayfair Ballroom A, 11th Floor ค่ะ

ส่วน Cover ฉบับนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้ผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ลดสัดส่วน และเครื่องสำอาง ภายใต้แบรนด์ GG Plus ภายใต้การบริหารงานของ คุณริญญารัตน์  บราดี้ ผู้บริหาร บริษัท ตั่วถัง ซัพพลาย จำกัด และผู้บริหาร เบลล่าเทคโนโลยี ซึ่งปัจจุบันบริษัท ตั่วถัง ซัพพลาย จำกัด ได้มีการเปิดตัวเป็น OEM เพื่อรับจ้างการผลิตแบรนด์ที่สามารถตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าที่ต้องสร้างแบรนด์ของตนเองได้อย่างครบวงจร

และสำหรับท่านสมาชิก และผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาธุรกิจดีๆ มาสร้างอาชีพ อย่าลืมติดตามข่าวสารดีๆ จากสื่อทุกของทางของพวกเรานะคะ ทั้งนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ,รายการ SMEs สร้างอาชีพ TV , www.SMEsReport.com  รวมทั้ง facebook smesreport และ facebook สร้างอาชีพ นะคะ ในฉบับนี้เราได้รับโปรโมทชั่นดีๆ สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนทำธุรกิจขายข้าวมันไก่ จากคุณชายข้าวมันไก่ โดยเพียงคุณตัดคูปองจากทางนิตยสาร คุณจะได้รับการแถมชุดผลิตภัณฑ์มูลค่า 5,000เป็นขวัญถุงให้ทันที