ฉบับที่ 50 เดือน กรกฏาคม 2559

50

 

ผ่านไปแล้วกับการจัดงานสำคัญครั้งยิ่งใหญ่ของทางนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ กับงานมอบรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ประจำปี 2559 รางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนแห่งความภาคภูมิใจของผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีทุกท่านที่ร่วมขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้จริงๆ ทางนิตยสาร SMEsสร้างอาชีพ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งงานที่สร้างกำลังใจผู้ประกอบธุรกิจเอสเอ็มอีไทย ได้มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ และพัฒนาธุรกิจของตน ให้มีคุณภาพ และมาตรฐาน ในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีตลอดไป

ส่วน Cover ฉบับนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้เข้าร่วมรับรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ที่จะมาให้สัมภาษณ์แนวคิด และวิธีการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จจนสามารถได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมรับรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ประจำปี 2559 อาทิเช่น คุณศิริขวัญ  คำเกิด กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด, คุณขนิษฐา กุลสุมิตราวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ขนิษฐา เรียลบิวตี้ คอสเมติก จำกัด, คุณนพพล  บุญโชคยิ่ง เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ OK 20 และคุณชุติมา ทองบ่อ เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ อั๊ยย่ะ!! กาแฟโบราณ & นมสด 4 ผู้เข้าชิงรางวัล Popular Vote ในครั้งนี้

สำหรับท่านสมาชิก และผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาธุรกิจดีๆ มาสร้างอาชีพ สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ข้อมูลธุรกิจน่าลงทุน พร้อมไอเดีย แรงบันดาลใจของการทำธุรกิจ และทุกเรื่องการเกี่ยวกับ SMEs ที่อาจจะทำให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จ ได้ที่นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ, รายการ SMEs สร้างอาชีพ TV, เว็บไซต์www.SMEsReport.com รวมทั้ง Facebook เพจ SMEsReport และเพจสร้างอาชีพ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ