ระบบ Mobile App ช่องทางใหม่ ล่าสุด!!! แอพเดียวจบครบทุกกระบวนการการจัดการธุรกิจเพื่อ SME

ระบบ Mobile App ช่องทางใหม่ ล่าสุด!!!

แอพเดียวจบครบทุกกระบวนการการจัดการธุรกิจเพื่อ SME

          แอพพลิเคชั่นต่างๆ สื่อกลางที่ผู้บริโภคสามารถเข้าใช้งานได้โดยตรง อีกทั้งยังสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี อาทิ ผู้บริโภคสามารถจับจ่ายซื้อสินค้า ทำธุรกรรมทางการเงิน ฟังเพลง เล่นเกม หรือสื่อสารกับเพื่อนในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คผ่านโมบายแอพพลิเคชั่น ในขณะเดียวกันทางด้านผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ตั้งแต่ธุรกิจขนาดใหญ่ไปจนถึงธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) หรือแม้แต่องค์กรของรัฐ ซึ่งหลายบริษัทเขียนโปรแกรมแอพพลิเคชั่นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบการ เพื่อเป็นทางลัดในการทำธุรกิจอย่างเป็นกระบวนการและบริหารจัดได้อย่างมืออาชีพ

บริษัท เวย์ ทู ชอปปิง จำกัด เกิดจากประสบการณ์ของทีมงานผู้มีความชำนาญและประสบการณ์เฉพาะด้านมานานกว่า 15 ปี ในองค์กรชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ การตลาดทางออฟไลน์และออนไลน์ การตลาดค้าปลีก การพัฒนาระบบองค์กร และการทำเว็บไซต์ให้กับบริษัทชั้นนำ ดังนั้นด้วยความเป็นมืออาชีพของทีมงานจึงระดมประสบการณ์ด้วยวิสัยทัศน์ที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันก็คือ การสร้างระบบ Mobile App ช่องทางใหม่ ล่าสุด!!! แอพเดียวจบครบทุกกระบวนการการจัดการธุรกิจเพื่อ SME ชื่อว่า ‘SAPAPPS.BiZ’

คุณนิภาพร เจริญสุข ผู้บริหารบริษัท เวย์ ทู ชอปปิง จำกัด กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทฯ ชั้นนำในโลกดิจิทัลที่เน้นด้านคุณภาพและบริการด้วยความชำนาญและความเข้าใจในระบบออนไลน์ ทำให้เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี ถือเป็นข้อได้เปรียบด้านการแข่งขัน  อีกทั้งเรายังมุ่งเน้นที่จะพัฒนาระบบเพื่อให้รองรับทุกธุรกิจและตอบสนองการเปลี่ยนแปลงทางนวัตกรรมดิจิทัล รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบการในธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจ SMEs หันมาสนใจพัฒนาโมบายแอพพลิเคชั่น โดยพิจารณาถึงปัจจัยสำคัญที่จะสามารถนำพาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในระยะยาว”

“เราชูจุดแข็งของบริษัทฯ จากความเป็นมืออาชีพรอบด้านอย่าง เรามีความชำนาญในทางการตลาดแบบตรง (direct marketing) มีความชำนาญในทางการตลาดแบบฐานข้อมูล (database marketing) มีความชำนาญในทางรายงานและการแสดงผลรายงานแบบง่าย (Report & Dashboard) มีความชำนาญในทางระบบโทรศัพท์ (Telephony Systems) มีความชำนาญในทาง ecommerce, mobile commerce ความเข้าใจในการออกแบบ เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ง่ายไม่ซับซ้อน ประเมินราคาตามฟังก์ชั่นที่ใช้งาน และการเลือกใช้บริการแบบ jigsaw เพิ่ม ลด ได้ตามรูปแบบธุรกิจ”

“เรามีการวางนโยบายของการทำธุรกิจด้วยแนวคิดหลายด้าน คือ เรารักที่จะพัฒนา Software, Mobile Application, Web Application นำความรู้ความชำนาญที่เรามีมาสนับสนุนธุรกิจ SME ให้เติบโตยิ่งขึ้น อยากให้ผู้ใช้งานได้รับบริการที่ดี ในราคาที่จับต้องได้ มีความซื่อสัตย์ในการดำเนินการในธุรกิจ การรับฟังความคิดเห็นและคำติชม เพื่อการปรับปรุงและพัฒนาธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกัน และมีการค้นคว้าและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ก้าวทันโลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด เพื่อเป็นประโยชน์กับ SME รอบด้านแบบ 360 องศา”

 

 

          รูปแบบธุรกิจของเราแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือ

1. การให้บริการแบบเช่า ข้อดีของรูปแบบนี้จะลงทุนน้อย ประหยัดทรัพยากร ระยะเวลาในการเรียนรู้และใช้งานน้อย มีแพลตฟอร์มที่พร้อมใช้งาน และมีที่ปรึกษาและดูแล

2. การให้แบบพัฒนาตามความการของเจ้าของธุรกิจโดยเฉพาะ ซึ่งในรูปแบบนี้เราให้สิทธิ์กับ SME สามารถเป็นเจ้าของ Application ได้เอง การทำงานเป็นของตนเอง และลิขสิทธิ์เป็นของผู้ว่าจ้าง”

“เราเชื่อว่า SAPAPPS.BiZ สามารถช่วยเหลือ SME ได้อย่างดีเยี่ยม เพราะแอพพลิเคชั่นที่เราทำการสร้างขึ้นนั้นมีกระบวนการใช้ได้ง่ายเพราะเราเข้าใจลูกค้า สะดวก รวดเร็ว ลดขั้นตอนการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานใช้คนในการทำงานที่น้อยลง แต่ได้งานเท่าเดิมและเพิ่มขึ้น สามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์ทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและทันเหตุการณ์ ขยายช่องทางในการขาย ช่วยเพิ่มการรับรู้ (awareness) ของสินค้าหรือธุรกิจของตนเอง เรียกได้ว่า SAPAPPS.BiZ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในกระบวนการบริหารธุรกิจให้กับ SME ได้อย่างตรงจุด”

“ส่วนกลุ่มเป้าหมายเน้นไปที่เจ้าของธุรกิจทุกประเภทค้าปลีก-ค้าส่งตั้งแต่ขนาดเล็กไปถึงขนาดใหญ่ ธุรกิจบนโลกออนไลน์ ธุรกิจตัวแทน กลุ่มเจ้าของธุรกิจที่ต้องการระบบธุรกิจเฉพาะ จุดเด่นของ Mobile App SAPAPPS.BiZ หลักๆ ที่ทำให้ SME เลือกเราเป็นช้อยส์ในการบริหารจัดการธุรกิจให้ เนื่องจากการใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน มีฟังก์ชั่นที่ครอบคลุม ใช้งานได้จริง เป็นเจ้าของ Mobile App ได้ง่ายๆในราคาที่ถูกกว่าเป็น 10 เท่า มีคนช่วยให้คำปรึกษาตลอด 24 ชม.สามารถใช้งานได้ทั้ง iOS และ Android และสามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาไม่พลาดการติดต่อสื่อสาร ระบบ SAPAPPS.BiZ สามารถรองรับจำนวนคำสั่งซื้อระหว่าง 300-12,000 คำสั่งซื้อต่อเดือน ซึ่งราคาแพคเกจนั้นขึ้นอยู่กับการใช้งานตามแต่ละธุรกิจ SME ต้องการ เรามีทีมงานให้คำปรึกษาและให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น SAPAPPS.BiZ นี้ได้ก่อนการลงทุน”

 

 

“บริษัทฯ ไม่ได้มองถึงในเรื่องคู่แข่งมาเป็นอันดับแรกแต่เราจะเน้นความพร้อมที่แตกต่างและพัฒนาระบบให้มีความทันสมัยตามเทรนด์ดิจิทัลอยู่เสมอ เพื่อตอบโจทย์การทำงานของธุรกิจ SME ได้อย่างแท้จริง อีกทั้งปัจจัยทางด้านราคาและประสิทธิภาพที่ดีกว่า เน้นความรวดเร็วในการสมัครใช้บริการ เพื่อคุณก็สามารถสร้างยอดขายได้ภายใน 30 นาที มีความยืดหยุ่นในการเลือกใช้บริการจากทางบริษัทฯ รวมถึงการจัดให้มีฟังก์ชั่นพิเศษที่นอกเหนือจากตลาดที่มีอยู่ได้อย่างมีชั้นเชิง”

“ในปี 2018 นี้ บริษัทฯ จะเปิดตัว SAPAPPS.BiZ ในช่วงต้นเดือนมีนาคม เปิดตลาดการลงทุนในรูปแบบเช่า เป้าหมายเจ้าของกิจการทุกประเภทค้าปลีก-ค้าส่งในธุรกิจขนาดเล็กไปถึงขนาดกลาง 20 ราย ธุรกิจค้าปลีกบนโลกออนไลน์ 30 ราย ธุรกิจตัวแทน 10 ราย และองค์กรที่มีความต้องการเฉพาะทาง 5 ราย ในปี 2019 บริษัทวางแผนไว้ว่า การลงทุนในรูปแบบเช่า เป้าหมายเจ้าของกิจการทุกประเภทค้าปลีก-ค้าส่งในธุรกิจขนาดเล็กไปถึงขนาดกลางเพิ่ม 30 ราย ธุรกิจค้าปลีกบนโลกออนไลน์เพิ่ม 50 ราย ธุรกิจตัวแทนเพิ่ม 20 ราย องค์กรที่มีความต้องการเฉพาะทาง 10 ราย สรุปเป้าหมายลงทุนทั้งในรูปแบบเช่าและรูปแบบโมบายแอพเป็นของตนเองได้ว่า เจ้ากิจการทุกประเภทค้าปลีก-ค้าส่งในธุรกิจขนาดเล็กไปถึงขนาดกลางเพิ่ม 50 ราย ธุรกิจค้าปลีกบนโลกออนไลน์เพิ่ม 80 ราย ธุรกิจตัวแทนเพิ่ม 30 ราย การให้แบบพัฒนาตามความต้องการของเจ้าของธุรกิจโดยเฉพาะองค์กรที่มีความต้องการเฉพาะทาง 15 ราย”

“ทั้งนี้การเข้าถึงกลุ่ม SME ได้นั้นทางบริษัทฯ มีการวางแผนการตลาดเพื่อให้ SME สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นและรู้จักเรามากขึ้นจากหลายช่องทาง อาทิ โปรโมททาง Social media, โปรโมทผ่านช่องทาง WOM หรือ ปากต่อปาก จากผู้ใช้งานจริง, ออกบูธตามงานต่างๆ ที่เกี่ยวกับธุรกิจ ต่างๆ และ E-mail marketing เป็นต้น หวังจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มนักธุรกิจ SME ที่มองว่า คนยุค GEN Y ทำธุรกิจแบบคนรุ่นใหม่ก้าวไกลในโลกยุคดิจิตัล” คุณนิภาพร กล่าวทิ้งท้าย

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : SAPAPPS.BiZ

ประเภทธุรกิจ : ผู้ให้บริการระบบจัดการการขายบน Mobile Application และรองรับระบบจัดการหลังบ้านเพื่อธุรกิจขนาดใหญ่ โดยมีทั้งแบบเช่าและพัฒนา ตามความต้องการของเจ้าของธุรกิจโดยเฉพาะ

ที่อยู่ : บริษัท เวย์ ทู ชอปปิง จำกัด 133 โชคชัย 4 ซ.50 แยก 6 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. 10230

โทร – 081-548-9641

Facebook  https://www.facebook.com/SAPAPPS/ หรือ (@SAPAPPS)
IG  SAPAPPS_TH
Twitter  SAPAPPS_TH
webwww.sapapps.biz