วีซ่า แอนด์ ทรานสเลชั่น จัดสัมมนา ‘การตลาด 4.0’ สร้างพลังทีมงานธุรกิจบริการวีซ่าอย่างมืออาชีพ


วีซ่า แอนด์ ทรานสเลชั่น จัดสัมมนา ‘การตลาด 4.0’ สร้างพลังทีมงานธุรกิจบริการวีซ่าอย่างมืออาชีพ

บริษัท วีซ่า แอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส จำกัด บริหารงานโดย “คุณน้อย – วิภาวดี ฮามาด” ผู้ก่อตั้งธุรกิจบริการวีซ่าขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณในการเดินทางไปต่างประเทศ

ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยว ทำงาน เรียน หรือแม้กระทั่งการไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว เพราะปัจจุบันบางประเทศนั้นต้องรอผลอนุมัติวีซ่านานมาก เนื่องด้วยปัญหาต่างๆ ทั้งเรื่องความมั่นคงหรือแม้กระทั่งการลักลอบเข้าไปทำงานที่ต่างประเทศแบบผิดกฎหมาย ทำให้ประเทศเหล่านั้นต้องออกกฎหมายที่เข้มงวด เพื่อมาจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น ก็ย่อมส่งผลเสียให้กับคนที่จะเดินทางเข้าไปประเทศนั้นๆ แน่นอน

ส่วนในปี 2562 นี้ ทางบริษัท วีซ่า แอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส จำกัด ทางผู้บริหารฯ จึงได้จัดสัมมนาหัวข้อ “การสร้างแรงจูงใจเพื่อพัฒนาการทำงานให้มีประสิทธิภาพและการทำงาน หลักสูตรการตลาด 4.0 ด้านการคิดบวก การสร้างแรงจูงใจ” โดย คุณมงคล กรัตะนุตถะ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างวัฒนธรรมองค์กรและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์มานานกว่า 5 ปี ได้ให้เกียรติมาบรรยายในครั้งนี้ เพื่อพัฒนาบุคคลากรในองค์กรและสาขาแฟรนไชส์ให้มีศัพยภาพเพิ่มมากขึ้น

บรรยากาศภายในการอบรมสัมมนาในวันนี้ได้รับความร่วมมือจากครอบครัว Travel Friend จากทั่วประเทศมารวมตัวกันพร้อมแลกเปลี่ยนความคิดและทัศนคติในการทำงานและบริหารงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งการบรรยายตลอดวันเรียกเสียงหัวเราะ สนุกสนาน และนำไปปรับใช้ในการทำงานของตนเองได้ดีขึ้นอีกด้วย

สนใจแฟรนไชส์ Travel Friend
โทร.045-966135, 095-2426510
Line ID : @travelfriend
Facebook : Travelfriend.co.th
Twitter : TravelfriendVS
Website : www.travelfriend.co.th