สาขา บุคคลสร้างอาชีพดีเด่น คุณต่อ สุวัฒน์ชัย Managing Director บริษัท สุวัฒน์ชัย เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด แฟรนไชส์เสื้อปั๊มอักษรด้วยตรายาง

สาขา บุคคลสร้างอาชีพดีเด่น คุณต่อ สุวัฒน์ชัย Managing Director บริษัท สุวัฒน์ชัย เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด แฟรนไชส์เสื้อปั๊มอักษรด้วยตรายาง

“ขอขอบคุณรางวัลบุคคลสร้างอาชีพ รางวัลนี้ทำให้ผมได้เห็นว่าความตั้งใจตลอด 7 ปีที่ผ่านมามันมีความหมายมากจริงๆ รางวัลนี้ยังเป็นการการันตีจากสิ่งดีๆ ที่ผมได้ตั้งใจทำมาตลอดและยังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้แฟรนไชส์เสื้อปั๊มเป็นแฟรนไชส์ที่สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับคนไทยให้ได้มากที่สุด”

ตัวตนของคนสร้างอาชีพที่ชื่อ ‘ต่อ สุวัฒน์ชัย’

จุดเริ่มต้น

–      อยากได้เสื้อที่สกรีนชื่อทีมกับชื่อตัวเองมาใส่ แต่ด้วยบล็อกมีราคาแพง ลองผิดลองถูกตรายางบนโต๊ะทำงานพ่อ ปรับปรุงตัวปั๊มให้เหมาะกับการปั๊มเสื้อ

–      คนรอบข้างสนใจเลยเริ่มจากการขายเสื้อก่อน ผลตอบรับดีมากๆ

–      อยากส่งต่ออุปกรณ์ให้คนได้เอาไปขายของแฟรนไชส์เสื้อปั๊มอักษร

ด้วยตรายาง

แรงบันดาลใจ

–      ตั้งใจแบ่งปันอาชีพให้กับคนอื่นๆ เพราะอาชีพขายเสื้อสร้างรายได้เลี้ยงครอบครัวได้จริง

 

จุดแข็งของธุรกิจ

–      เสื้อปั๊มทำง่าย ไม่ต้องทำบล็อกสกรีน

–      ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ไม่ต้องเก่งศิลปะก็ทำได้

–      น้ำหมึกติดทนไม่หลุด ไม่ลอก สามารถรีดทับได้

รูปแบบการลงทุน

แฟรนไชส์เสื้อปั๊มจะแบ่งเป็น 2 แบบ คือ

  1. ขายออนไลน์ สามารถขายผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทุกช่องทาง เหมาะสำหรับคนที่มีงานประจำแต่อยากมีรายได้เพิ่ม แพ็กเกจนี้ก็จะทำในเวลาที่ว่างได้
  2. ขายหน้าร้าน สามารถเปิดแบบมีหน้าร้าน หรือขายที่ตลาดนัดได้ แพ็กเกจนี้จะล็อกพื้นที่ 10-15 กม. เจ้าเดียวที่ขายเสื้อปั๊มในละแวกนั้น

แฟรนไชส์เสื้อปั๊มมีอุปกรณ์ให้ครบเซ็ต มีภาพสนับสนุนการขายให้ ผู้ที่สนใจสามารถนำไปเริ่มขายได้เลยทันที ฝึกปั๊มแค่ 15 นาทีก็สามารถขายได้แล้ว สิ่งที่ลูกค้าจะต้องทำต่อคือขยันโพสต์ขายในช่องทางออนไลน์ หรือไปตั้งขายที่ตลาดนัด ทำแบบนี้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งลูกค้าสาขาที่ขยันก็ขายดีมาก กำไรหลักหลายหมื่นต่อเดือน

ภาพแห่งความสำเร็จของธุรกิจ

ปัจจุบันแฟรนไชส์เสื้อปั๊มมีสาขาที่นำไปเปิดต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น ประเทศลาว กัมพูชา พม่า เกาหลี ไต้หวัน และญี่ปุ่น ซึ่งเราเป็นคนทำตัวปั๊มเองทั้งหมด ไม่ว่าจะนำไปเปิดที่ประเทศไหน อยากได้ตัวปั๊มภาษาอะไรสามารถทำให้ได้ทั้งหมด ผมทำธุรกิจโดยคิดว่า ถ้าบริษัทได้ ลูกค้าก็ต้องได้ เราส่งต่ออาชีพที่ทำให้ลูกค้าสาขาเอาไปขายได้กำไร ลูกค้าสาขาอยู่ได้แบบมีความสุข เราก็อยู่ได้แบบยั่งยืน ความสำเร็จที่ผมได้รับมันค่อยๆ ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เริ่มจากผมได้ทำให้คนไทยมีอาชีพ มีรายได้เพิ่มขึ้น จึงทำให้บริษัทของเราค่อยๆ เติบโตขึ้นอย่างมั่นคง ซึ่งปัจจุบันเสื้อปั๊มได้สร้างอาชีพสร้างรายได้ให้กว่า 2,000 ครอบครัว และก็จะตั้งใจทำสิ่งดีๆ แบบนี้ต่อไป

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : เสื้อปั๊มอักษรด้วยตรายาง
ประเภทธุรกิจ : แฟรนไชส์อุปกรณ์ปั๊มเสื้อ
tel : 062-224-9444
line : @hmts
fb : เสื้อปั๊ม เก๋ๆ handmade-t-shirt.com
website : https://handmade-t-shirt.com


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง