สาขา Star Business คุณฟาง-พิชญา เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัง ริช จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์ HANES

สาขา Star Business คุณฟาง-พิชญา เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัง ริช จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์ HANES

“ของขวัญแห่งความสำเร็จสำหรับฟางมันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นในวันที่เรามีฝัน แล้วเริ่มสร้างฝันให้กลายเป็นความจริงด้วยความมุุ่งมั่นและความตั้งใจ ขอขอบคุณรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ที่มองเห็นในความตั้งใจในการสร้างแบรนด์ HANES”

     “ธุรกิจสกินแคร์เริ่มจากที่ตนเองมีปัญหาผิวหน้าอย่างหนัก จึงเริ่มตามหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน หันมาเน้นเซรั่มหรือครีมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติมาช่วยตอบโจทย์ในการช่วยบำรุงผิวหน้าที่บอบบางแพ้ง่ายใกล้เคียงธรรมชาติที่สุด ชูสารสกัดหลักจากรังนกแท้เกรดพรีเมี่ยมและมีส่วนผสมอื่นๆ อาทิ ใบบัวบก ว่านหางจระเข้ และดอกคาเลนดูล่า ช่วยเติมเต็มโปรตีน EGF เข้าสู่ผิวเพื่อให้ผิวทำงานได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ การผลัดเซลล์ที่ตายแล้วออก รวมไปถึงการกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนและอีลาสติน ซึ่งอันนี้สำคัญมากๆ เพราะจะช่วยชะลอเรื่องริ้วรอยอย่างได้ผลดีเยี่ยม บำรุงผิวหน้าอย่างปลอดภัย สามารถฟื้นฟูผิวหน้าอย่างแท้จริง ปราศจากการใช้สารเร่ง ไม่ทำให้ผิวแย่ลง ภายใต้ชื่อแบรนด์ HANES สกินแคร์กลุ่มครีมและเซรั่ม”

     “นอกจากนี้คุณสมบัติของครีมและเซรั่ม ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน ขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ โดยที่ไม่ต้องเติมแต่งเครื่องสำอาง เหมาะกับบุคคลทั่วไปตั้งแต่อายุ 25 – 45 ปีขึ้นไป ทั้งนี้ภาพรวมของตลาด SMEs ในประเทศไทยมองว่า ธุรกิจความสวยความงามยังคงเติบโตแบบก้าวกระโดด เมื่อมาเปิดบริษัทฯ จึงรับรู้ได้ถึงความสนุก ท้าทาย และมีชีวิตชีวาในการเป็นทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ ดังนั้นในอนาคตมีโอกาสเติบโตได้อีกแน่นอน”

สกินแคร์ที่วางจำหน่ายมีทั้งครีมและเซรั่ม อาทิ HANES BIRD’s NEST BRIGHTENING CREAM (ครีม) ปริมาณ 30 ml. ราคา 990 บาท และ HANES BIRD’s NEST BOOSTING NIGHT SERUM (เซรั่ม) ปริมาณ 10 ml. ราคา 1,050 บาท สามารถติดต่อซื้อสินค้าแบรนด์ HANES ได้ทั้ง 2 ช่องทางหลัก คือ ร้าน EVEANDBOY ทุกสาขา fb : @hanesskin , Line : @hanesskin (แอดข้างหน้า)