สาขา Star Business คุณษา-วรรณษา ทองวิเศษ และ บริษัท ฮานา โซลูชั่น จำกัด ฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทยอย่างเป็นทางการของแบรนด์ Dr.+ Lab

สาขา Star Business คุณษา-วรรณษา ทองวิเศษ และ บริษัท ฮานา โซลูชั่น จำกัด ฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทยอย่างเป็นทางการของแบรนด์ Dr.+ Lab

ดาราสาว วรรณษา ทองวิเศษ และบริษัท ฮานา โซลูชั่น จำกัด ได้รับหน้าที่เป็นฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทยอย่างเป็นทางการ  ของแบรนด์ Dr.+ Lab ซึ่งเป็นสินค้าในกลุ่มเวชสำอางจากประเทศเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า “สำหรับการนำสินค้ากลุ่มเวชสำอางค์ที่มีความน่าเชื่อถือสูงจากประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้ชื่อแบรนด์ Dr.+Lab นำมาจำหน่ายลักษณะแบบกล่องแยกซองเพื่อใช้ง่ายและสะดวก นับเป็นการเริ่มต้นในประเทศไทยของแบรนด์เพื่อให้ลูกค้าในประเทศไทยได้ทดลองสินค้าดีมีคุณภาพเป็นสกินแคร์ เรียกว่า DR+LAB Protective Recovery Balm SPF30 PA++ ซึ่งเป็นบีบีเนื้อครีมมีความอ่อนโยนต่อผิวด้วยสมารสกัดจาก Centella Asiatica Extract (ใบบัวบก) ที่เป็นตัวช่วยบำรุงผิวที่บอบบางและระคายเคือง อีกทั้งยังมี สารสกัด Aloe Vera เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

     “สำหรับตนเองนั้นรู้จักแบรนด์นี้จากเพื่อนที่ทำงานณ ประเทศเกาหลีใต้ แนะนำการมีผิวหน้าที่ดีนับเป็นการช่วยเรื่องบุคลิกภาพและความมั่นใจในชีวิตประจำวัน ซึ่งแบรนด์ Dr.+Lab ในประเทศเกาหลีใต้สามารถหาซื้อได้ในคลินิกผิวหนังและคลินิกศัลยกรรมเท่านั้น ตนเองจึงบินไปศึกษาพฤติกรรมลูกค้า เยี่ยมชมโรงงานและคลินิก จึงเกิดความมั่นใจด้านการผลิตและคุณภาพของสกินแคร์แบรนด์นี้ว่าสามารถบำรุงผิวหน้าคนไทยดีขึ้นอย่างแน่นอน ด้านกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนในวัยทำงาน อายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ทั้งนี้คุณสมบัติของบีบีครีมช่วยบำรุงผิวลดริ้วรอยและผิวเรียบเนียน ทำให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ผิวที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อีกด้วย

     ดังนั้นการตลาดในระยะแรกเน้นการขายผ่านสังคมออนไลน์ในเฟสบุ๊กและอินสตาแกรม การวางแผนการตลาดของทางประเทศไทยตอบโจทย์ของทาง Dr.+Lab โดยทางประเทศเกาหลีใต้ให้ความสำคัญการตลาดออนไลน์มากกว่าการเปิดหน้าร้าน เนื่องจากโปรดักส์ของทาง Dr.+Lab ต้องการให้คนรู้จักในประเทศไทยผ่านโลกออนไลน์เท่านั้น แบรนด์ Dr.+Lab ทางประเทศเกาหลีใต้จึงได้ดีไซน์แพ็คเกจจิ้งแบบกล่อง บรรจุซอง เพื่อให้ลูกค้าคนไทยโดยเฉพาะเบื้องต้นจำหน่าย 30,000 กล่องในประเทศไทย และในอนาคตถ้าคนไทยตอบรับสินค้าตัวแรกบีบีครีมนี้ดี คาดว่าจะมีสินค้าตัวอื่นๆ ถัดมาเพื่อให้ลูกค้าคนไทยได้ใช้สินค้าดีๆ ต่อไป ษาจึงมั่นใจว่าแบรนด์ Dr.+Lab จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ ดีๆ ให้แก่คนไทยได้ใช้อย่างแน่นอน”

สามารถสอบถามและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ DR+LAB Protective Recovery Blam SPF30 PA++ หรือบีบีครีม บรรจุแบบกล่อง 3 ซอง (1 ซอง ปริมาณ 1 ml.) ราคา 156 บาท ผ่านช่องทาง fb : กษิตาบุญญ วงษ์ทอง และ ig : Wannasa_thong