สาขา Star Business คุณเกล-รดา ศิริมะณีวัฒนา ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์ เจ๊ดจั๊บ ก๋วยจั๊บเส้นม้วนสำเร็จรูป

สาขา Star Business คุณเกล-รดา ศิริมะณีวัฒนา ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์ เจ๊ดจั๊บ ก๋วยจั๊บเส้นม้วนสำเร็จรูป

“ขอบคุณรางวัล Star Business จาก SMEs สร้างอาชีพ Awards ที่มองเห็นถึงความตั้งใจของเจ๊ดจั๊บนะคะ เราสัญญาจะไม่หยุดสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดีๆ และสร้างอาชีพให้ทุกๆ คนต่อไปแน่นอนค่ะ”

 

     “เจ๊ดจั๊บ ก๋วยจั๊บเส้นม้วนแบบสำเร็จรูป ที่คิดค้นสูตรที่อร่อย น้ำซุปกลมกล่อม ตกทอดสูตรความอร่อยมากว่า 40 ปีจากรุ่น
สู่รุ่น เกิดแรงบันดาลใจจากคุณยายทำก๋วยจั๊บให้รับประทานบ่อยจนกลายเป็นของโปรดไปโดยปริยาย อีกทั้งยังต้องการส่งต่อความอร่อยจึงเกิดไอเดียการทำธุรกิจอย่างจริงจัง คิดค้น แปรรูป พัฒนาสินค้าเพื่อความสะดวกให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน ชูจุดเด่น
ก๋วยจั๊บเส้นม้วนสำเร็จรูปเพียงเข้าไมโครเวฟ หรือต้มรับประทาน ภายใต้แนวคิด สะดวก อร่อย ปลอดภัย มีทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่ น้ำซุปหมูพริกไทยดำ, น้ำซุปพะโล้ และน้ำซุปไก่พริกไทยดำ โดยซุปพะโล้และไก่พริกไทยดำได้รับเครื่องหมายฮาลาลเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ทุกรสชาติมีเครื่องหมาย อย. การันตี เพื่อความมั่นใจของลูกค้า เจ๊ดจั๊บ ก๋วยจั๊บม้วนสำเร็จรูป สามารถเก็บนอกตู้เย็นนานถึง 8 เดือน”

 

“กลุ่มเป้าหมายกลุ่มแรกเป็นลูกค้าทั่วไปสามารถซื้อติดครัวไว้ ราคาซองละ 35 บาท และอีกกลุ่มคือผู้ประกอบการหรือลูกค้าที่ต้องการหารายได้พิเศษ ยิ่งในยุค 4.0 นี้เทคโนโลยีเชื่อมต่อทุกคนให้สื่อสารกันได้ง่ายมากขึ้นเพียงปลายนิ้ว และต้นทุนการเริ่มต้นธุรกิจที่ไม่สูงเหมือนในอดีต ณ วันนี้แบรนด์เจ๊ดจั๊บเปิดรับตัวแทนรุ่นที่ 1 เริ่มต้นลงทุนเพียง 1,350 บาท เพื่อรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้วางโพสิชันนิ่งโปรดักส์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปแตกต่างด้านรสชาติสไตล์แบรนด์ เจ๊ดจั๊บ ก๋วยจั๊บเส้นม้วนสำเร็จรูปไม่ซ้ำใครในตลาด จุดนี้เองทำให้ลูกค้าประทับใจในระยะเวลาอันสั้นและทำให้แบรนด์เติบโตในเวลาอันรวดเร็ว”อย่างไรก็ตามสามารถติดต่อผ่านช่องซื้อสินค้าได้จากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือทาง Line Official : @JEDJUB และ FB : เจ๊ดจั๊บ (เจ๊ด ไม้ตรี)