สาขา The Best Of Product คุณขวัญจิรา เคอร์เรนซ์ CEO เจ้าของแบรนด์ Madame Lisa hair oil and serum treatment

สาขา The Best Of Product คุณขวัญจิรา เคอร์เรนซ์ CEO เจ้าของแบรนด์ Madame Lisa hair oil and serum treatment

 

           ลิซ่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับรางวัล The Best Of Product ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทางนิตยสาร SME สร้างอาชีพ ที่ให้เกียรติและโอกาสแบรนด์ Madame Lisa hair oil and serum treatment มาร่วมงานอันทรงเกียรตินี้ สำหรับรางวัลนี้ ลิซ่าเชื่อว่าสามารถต่อยอดให้ธุรกิจของลิซ่าเจริญรุ่งเรืองขึ้นไปอีกได้ เพราะรางวัลนี้ ถ้าผลิตภัณฑ์ของเราไม่ดีจริงๆ คงไม่ได้มาง่ายๆ

ภาพรวมความสำเร็จของธุรกิจ

กว่าจะเป็นแบรนด์เคซีได้ ลิซ่าได้ลองผิดลองถูกมาเยอะมาก กว่าจะได้ผลิตภัณฑ์ดีๆ สำหรับผมสักตัวที่ใช้เเล้วเห็นผลจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ คือ สินค้าของเราจะมีความเป็นน้ำมันออร์เเกนิคสูง 98% มีน้ำมันหลากหลายชนิดมารวมตัวกันทั้ง10 ชนิด จะไม่เหมือนน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่เนื้อเหนียวๆ มันๆ ตัวนี้เขาจะเนื้อบางเบา ซึมเร็ว พอสระผมออก ผมจะนุ่มลื่นมาก สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งเเรกที่ใช้ เสร็จก็จะตามด้วยเซรั่มเข้มข้น สำหรับท่านไหนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวล้าน ใช้2ตัวนี้คู่กัน ตอบโจทย์มากๆ ลูกค้าจะคุ้นหูกันในนาม “เซ็ทคู่จิ้นผมสวย’’ ราคาไม่สูงมาก เเละตอนนี้สินค้าของเราก็ตอบโจทย์กับตลาด ตอนนี้ถือว่ายอดขายดีมาก เช่นกัน สำหรับ Madame Lisa hair oil and serum treatment สินค้าของเราเป็นสินค้าดีเเละมีคุณภาพ มี อย. ถูกต้องตามกฎหมาย ลูกค้า 99% ใช้เเล้วชอบ จนต้องกลับมาซื้อซ้ำๆ ตอนนี้เปิดตัวมา 9 เดือน ยอดขายถือว่าทะลุเป้า เเละจะไม่หยุดที่จะพัฒนาแบรนด์อย่างแน่นอน

รูปเเบบการลงทุนแบรนด์ Madame Lisa hair oil and serum treatment

สำหรับท่านที่สนใจอยากขายของออนไลน์เเบบลงทุนน้อย คืนกำไรเร็วมีที่นี่ที่เดียวเลย ทั้งเเบบสต็อกสินค้าเเละไม่สต็อกสินค้า โดยให้ตัวเเทนทุกท่านได้เลือกทำตามความเหมาะสมของตนเอง เน้นการสร้างอาชีพและสร้างรายได้เสริม เน้นดันตัวเเทนให้ขายได้ จับมือกันไปโดยไม่ทิ้งลูกทีมเเน่นอน เราเป็นที่ปรึกษาได้เสมอ ช่วยกันเทรนการขาย การตลาดให้ตัวแทน คุยกันตลอด เพราะตัวเเทนคือหัวใจสำคัญของแบรนด์ ถ้าไม่มีพวกเขาก็ไม่มีเราในวันนี้ ขยันและอย่าหยุดที่จะพัฒนาตัวเอง อย่าหยุดที่จะเรียนรู้ ไม่มีใครเก่งมาเเต่เกิด ทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อย

 

โอกาสการเติบโตของแบรนด์ KC

เราเชื่อว่าสามารถเติบโตไปได้ไกลทั้งในประเทศและต่างประเทศแน่นอน ด้วยความที่เชื่อมั่นในตัวของสินค้าว่าดีมีคุณภาพ เเละไม่เหมือนใครเเน่นอน เพราะฉะนั้นจะเป็นอีกจุดเด่นที่สามารถให้แบรนด์เราไปได้ไกล ส่วนในปี 2562 เรากำลังจะขยายตลาดตีตลาดการส่งออกต่างประเทศให้ได้มากที่สุด เเละดันตัวแทนทุกๆ ท่านให้ยอดขายดีที่สุด

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : KC Madame Lisa Hair Oil Treatment
ประเภทธุรกิจ : ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม
tel : 092-558-1752
line : Madamelisathailand
fb : Kwanjira Currence
fb : Madame Lisa Hair Oil Thailand


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง