สาขา The Best Of Product คุณปณิดา แสงศรี เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ Panida

สาขา The Best Of Product คุณปณิดา แสงศรี เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ Panida

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ที่เป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของเรา และนกขอบคุณSME สร้างอาชีพ ที่ให้นกได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณตัวแทนทุกท่านที่เข้ามามีส่วนร่วมในบริษัท และเราจะร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราให้เป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ นกจะเอารางวัลนี้เป็นแรงบันดาลใจและขอสัญญาว่าจะสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ

ภาพรวมความสำเร็จของแบรนด์ Panida

เราเริ่มต้นจากทำขึ้นมาใช้เองและแจกญาติๆ ให้ไปใช้ ปรากฎว่าผลตอบรับดีมาก นกเลยตัดสินใจดำเนินธุรกิจด้านเครื่องสำอาง โดยการขอจดทะเบียนการค้าภายใต้แบรนด์ Panidaเราต้องศรัทธาและเชื่อมั่นในธุรกิจของเรา ที่สำคัญคือต้องซื่อสัตย์ต่อลูกค้าด้วย ซึ่งนกเห็นว่าสิ่งนี้คือหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจทุกประเภท

 

กลยุทธ์ในการทำธุรกิจอย่างมืออาชีพ

Panida เราชูจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพและมีมาตรฐานในการผลิตที่เชื่อถือได้ สะอาด ปลอดภัย ไม่มีสารปรอท มี อย. สามารถตรวจสอบได้ ลงทุนน้อยให้ได้กำไรมาก ปรับปรุงคุณภาพสินค้าอย่างสม่ำเสมอ กระชับความสัมพันธ์กับลูกค้า เตรียมตัวให้พร้อมทุกสถานการณ์ ยอมรับฟังคำติชมของลูกค้า เพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาตัวสินค้าของเราให้ดีขึ้น

โอกาสการเติบโตของแบรนด์ Panida Cosmetic 

ในปี 2562 เราตั้งเป้าหมายที่จะขยายสาขาของเราออกทุกภาคทั่วประเทศ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการ Service ลูกค้า ดังนั้นโอกาสเติบโตของ Panida Cosmetic ในประเทศของเราก็เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับหนึ่งแล้ว ส่วนในต่างประเทศเรากำลังทำการตลาดคาดว่าจะสำเร็จในเร็วๆ นี้แน่นอน

 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : Panida Cosmetic
tel : 080-954-9294
line : panida168
fb : Panida Cosmetic
fb : Panida Cosmetic ปณิดา คอสเมติก


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง