ออย – ศิริกุล ศิริภักดิ์ เจ้าของแบรนด์ La Derma Skincare ทิ้งกรอบความกลัว เพื่อพบอิสรภาพทางการเงิน พาเซรั่ม ‘สวยครบ จบในหลอดเดียว’ สู่ตลาดอาเซียน

ออย – ศิริกุล ศิริภักดิ์ เจ้าของแบรนด์  La Derma Skincareทิ้งกรอบความกลัว เพื่อพบอิสรภาพทางการเงินพาเซรั่ม ‘สวยครบ จบในหลอดเดียว’ สู่ตลาดอาเซียน

ออย – ศิริกุล ศิริภักดิ์ เจ้าของแบรนด์  La Derma Skincare

        เจ้าของแบรนด์พาความสวยมาให้ลูกค้าเองกับมือขนาดนี้ จะไม่ให้แบรนด์น้องใหม่อย่าง La Derma เป็นที่ต้องการของวัยรุ่นยุคใหม่ได้อย่างไร จากประสบการณ์ตรงทำให้ CEO พร้อมที่จะพัฒนาคุณภาพเซรั่มให้ครอบคลุมทั้งเอเชีย ออย – ศิริกุล ศิริภักดิ์  CEO บริษัท รินทร์สิริ จำกัด หลังจากเรียนจบปริญญาโท (International Business) จากประเทศอังกฤษ ก็กลับมาเมืองไทยและเริ่มทำงานประจำเกี่ยวกับด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยดูแลด้าน Sales & Marketing หลังจากนั้นก็กลับมาช่วยดูแลกิจการของครอบครัว พร้อมๆ กับเริ่มวางแผนทำธุรกิจของตัวเอง คุณออยเล่าว่า ‘ผิวหน้าเคยพังมาก่อน เนื่องจากเป็นสิวซ้ำซากมาตลอดเกือบ 20 ปี พวกรอยดำรอยแดงจากสิว หาหมอทุกเดือน ทั้งกินยา ทายา กดสิว เลเซอร์ กระทั่งลองใช้ครีมที่เคลมว่าลดสิว ขาวใส ภายใน 3 วัน 7 วัน ปรากฏว่าหน้าขาวใสเร็วมาก แต่หน้าแห้งมากจนลอกเป็นขุย เลยคิดว่าอาจมีสารอันตราย หักดิบเลย หยุดใช้ทันที และกลับมาฟื้นฟูผิวหน้าด้วยตัวเอง ศึกษาหาความรู้ จนกลายมาเป็นผู้จัดจำหน่ายในวันนี้ด้วยประสบการณ์ตรง จนรู้ลึก รู้จริง ว่าสารประกอบตัวไหนที่ใช้แล้ว หน้าจะกลับมาใสได้อย่างปลอดภัย จึงก่อเกิด La Derma SCA – SERUM เวชสำอาง สำหรับผิวที่ต้องการฟื้นบำรุงเป็นพิเศษ’

 

การนำเสนอสินค้าที่แตกต่างสำหรับกลุ่มวัยรุ่น “สวยจบครบในหลอดเดียว” เป้าหมายคือ ลูกค้าใช้แล้วเห็นผลจริง ผิวหน้าดีขึ้นและกลับมามั่นใจในตัวเอง สิ่งที่ทำให้ CEO มุ่งมั่นในการทำงานมากขึ้น คือ ลูกค้าหลายคนที่หมดกำลังใจแต่กลับมาหน้าใสผิวดูดีขึ้นได้  เพราะ La Derma SCA-SERUM เพราะประสบการณ์โดยตรงทำให้เข้าใจทุกความรู้สึก จึงแนะนำลูกค้าได้อย่างตรงจุด ดังนั้นการเลือกเซรั่มที่ถูกต้องเหมาะกับสภาพปัญหาผิว จะช่วยให้ผิวหน้าฟื้นบำรุงได้อย่างรวดเร็ว

 

ทางแบรนด์เลือกโรงงานและแล็บ (Laboratory) ที่ได้มาตรฐาน GMP โดยแล็บที่ดูแลด้านการผลิต เป็นแล็บของคลินิกแพทย์ผิวหนัง ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านนี้เป็นพิเศษ โจทย์คือ เซรั่มสำหรับผิวที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ  โดยเซรั่มจะต้องมีโมเลกุลขนาดเล็ก เนื้อสัมผัสที่บางเบา สารบำรุงต่างๆ จึงซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากการเติม Active Ingredient ที่เข้มข้นกว่า ลา เดอร์ม่า สกา-เซรั่ม เป็นการทำงานร่วมกันของสารสกัดจากธรรมชาติ สูตร (Multi Benefit) ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น รอยดำรอยแดงอันเกิดจากสิว พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวดูเรียบเนียนและปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่ผสมแป้ง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว นอกจากเรื่องการพัฒนาสูตรเซรั่มแล้ว ยังให้ความสำคัญในการเลือกหลอดบรรจุภัณฑ์แบบพิเศษเพื่อรักษาคุณภาพของเซรั่มไว้อย่างดีที่สุดอีกด้วย

 

‘สิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้เป็นสิ่งที่ชอบและรักในธุรกิจเครื่องสำอาง ปัจจุบันศักยภาพธุรกิจความงามและเครื่องสำอางยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และ La Derma SCA-SERUM เป็นสินค้าในกลุ่มพรีเมี่ยม โดยที่กลุ่มวัยรุ่นจะเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญ คนรุ่นใหม่ต้องการความสะดวกสบายและมีแนวโน้มที่จะซื้อในช่องทางอีคอมเมิร์ซมากขึ้น ดังนั้นการใช้สื่อดิจิทัลในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ลูกค้าจดจำเราได้ จนเกิดความสนใจและต้องการซื้อสินค้าในที่สุด พร้อมกับเน้นเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย เพราะผู้บริโภคนิยมอ่านรีวิวสินค้าและฟีดแบ็กจากการใช้ก่อนซื้อจริง’ CEO ย้ำความมั่นใจ

 

La Derma Skincare ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีปัญหาผิวที่แตกต่างกันในทุกช่วงวัย หากมีโอกาสก็จะไปร่วมงานแสดงสินค้าด้านความงามและสุขภาพ เพื่ออัพเดทเทรนและนวัตกรรมต่างๆ อยู่เสมอ ร่วมปรึกษากับทีม R&D เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสู่ตลาดต่อไป

หลังจากที่เปิดตัวสินค้า มีลูกค้ามากกว่า 3,500 คน ให้การตอบรับอย่างอบอุ่น ปีหน้าทางบริษัทได้วางเป้าหมายระยะสั้นด้วยการเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ให้อัตราผลกำไรตอบแทนมากกว่า 70% รวมถึงมีการเทรนให้ความรู้เกี่ยวกับการขายของออนไลน์ให้กับตัวแทนทุกคน เทคนิคต่างๆ ที่ใช้ได้จริงและเห็นผลจริง บริษัทมีองค์ความรู้ถ่ายทอดให้ เรียกได้ว่าเป็นการติดอาวุธทางปัญญาให้กับตัวแทนทุกคน และเป้าหมายระยะยาว จะขยายการจำหน่ายไปตลาดต่างประเทศ เช่น ลาว กัมพูชา เวียดนาม และ อเมริกา ซึ่งตอนนี้มีตัวแทนจำหน่ายติดต่อเข้ามาแล้ว

 

‘อย่าหยุดที่จะพัฒนาตัวเอง หมั่นศึกษาหาความรู้ในด้านที่สนใจ วางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ ธุรกิจที่จะสามารถอยู่รอดได้ในปัจจุบัน จะต้องเรียนรู้และปรับตัวให้ทันกับสภาวะที่เปลี่ยนแปลงของตลาดและผู้บริโภคอยู่เสมอ อยากมีอิสรภาพทางการเงินต้องกล้าที่จะออกจากกรอบเดิมๆ เริ่มต้นด้วยการขจัดกรอบที่เราสร้างขึ้น กรอบจากความอาย “อย่าอายทำกิน อย่าหมิ่นเงินน้อย อย่าคอยวาสนา” ประโยคนี้ยังเป็นความจริงที่เราทุกคนยอมรับ อยากรวย อยากมีเงิน ก็ต้องขยันทำงาน งานขายของออนไลน์ โอกาสที่จะหาเงินมีตลอดเวลา อยู่ที่เราว่าจะเห็นโอกาสนั่นไหม กรอบจากความกลัว กลัวว่าจะขายไม่ได้ สินค้าทุกชนิดมีจุดแข็งในตัวเอง รู้จุดเด่น ชูสินค้าให้แตกต่าง ทำการตลาดให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย จงเชื่อมั่นในตัวเอง La Derma Skincare ยินดีต้อนรับและเปิดโอกาสให้ทุกคนที่สนใจสร้างอาชีพสร้างรายได้และอยากประสบความสำเร็จเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเดียวกัน’ CEO กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อบริษัท : บริษัท รินทร์สิริ จำกัด
ประเภทธุรกิจ : เครื่องสำอาง
fb : La Derma Skincare
line : rinsiri139
website : www.rinsiri.com
โทร : 086-500-9898, 099-773-9099


Best Biz ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561
ผู้เขียน…จีระนันท์ จันสุตะ