อักษรา อีคอสเมติค โรงงานมาตรฐานบริหารงานอย่างมืออาชีพ ชูจุดแข็งเน้นผลิตภัณฑ์เจ้าของแบรนด์ไทยโกอินเตอร์ได้ในตลาดสากล

อักษรา อีคอสเมติค โรงงานมาตรฐานบริหารงานอย่างมืออาชีพ ชูจุดแข็งเน้นผลิตภัณฑ์เจ้าของแบรนด์ไทยโกอินเตอร์ได้ในตลาดสากล

           หากคุณอยากจะก้าวเข้าสู่การเป็นเจ้าของแบรนด์ตัวจริงโดยไม่ต้องลงทุนสร้างโรงงานผลิตเอง การใช้บริการ OEM โรงงานรับสร้างแบรนด์แบบครบวงจรคือทางออกที่ดีที่สุดของเจ้าของแบรนด์ในยุค 4.0 เพราะบริษัท OEM ไม่ได้รับเพียงแค่การผลิตสินค้าให้คุณอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีอ๊อพชั่นเสริมต่างๆ เพื่อช่วยเหลือเจ้าของแบรนด์น้องใหม่ในวงการที่ยังไม่เจนตลาดให้สามารถก้าวผ่านปัญหาเรื่องผลิตภัณฑ์ได้อย่างยั่งยืน

บริษัท อักษรา อีคอสเมติค จำกัด ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 7 ไร่ ใน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี โรงงานมีขนาด 1,500 ตร.ม. เป็นโรงงานมาตรฐานสะอาด ทันสมัย ถูกต้องตามกฎหมาย และมีสำนักงานอยู่ที่ Cascade Bangna (คาสเคด บางนา) ได้รับรองมาตรฐาน GMP ได้รับรอง Certificate of Manufacture รับผลิตสินค้ากลุ่มเครื่องสำอาง ครีม สปา สบู่ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กทุกชนิด บริหารโดย คุณอักษราภัค สุขพิทักษ์ ประธานกรรมการบริหาร

     “อักษรา อีคอสเมติค บริษัทรับผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพสูง ODM / OEM ที่มีโรงงานผลิตจริงตามมาตรฐานสากล อีกทั้งยังมีเครื่องมือในการผลิตที่ทันสมัย ห้อง LAB ทีมนักวิจัย ทีมงานการผลิต เพื่อให้ผู้ประกอบการมั่นใจในผลิตภัณฑ์ มาตรฐานความปลอดภัย ทุกขั้นตอนจึงมีการตรวจสอบอย่างเคร่งครัด”

     “เรารับผลิตผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม, ใบหน้า, ผิวกาย, จุดซ่อนเร้น, อาหารเสริม, น้ำหอม เป็นต้น เรารับผลิตเครื่องสำอางทุกประเภทตามที่ลูกค้าต้องการ คิดค้น วิจัยและพัฒนา ร่วมกับ PD โรงงานมืออาชีพ ทำให้เจ้าของแบรนด์มั่นใจโรงงาน ผู้บริโภคมั่นใจในผลิตภัณฑ์ ตลอดจนสามารถมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่โรงงานผลิตจริง ดังนั้นเจ้าของแบรนด์ที่ผลิตและผู้บริโภคที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออกสู่ตลาดจากโรงงานของเรา ทำให้มั่นใจถึงความปลอดภัยต่อสารอันตราย ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ไม่รับผลิต คือ ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของสารต้องห้ามทุกชนิด เช่น ปรอท (mercury), สเตียรอยด์ (Steroid), ไฮโดรควิโนน (Hydroquinone) เป็นต้น”

     “และที่สำคัญ อักษรา อีคอสเมติค เรายังเป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่มีช่องทางการส่งออกไปมากกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ผลิตแล้วมีตลาดต่างประเทศรองรับสินค้าโดยเฉพาะตลาดตะวันออกกลาง เอเชีย และ AEC และมีการสอนการทำตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นโรงงานแบบ One Stop Service คือ ให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้น สอนการทำตลาดทั้งในประเทศ และต่างประเทศ วิจัยและพัฒนาสูตรโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และมีกำลังการผลิตมากกว่า 10,000 ชิ้นต่อวัน มีประสบการณ์ผลิตสินค้าให้กับบริษัทชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศมากกว่า 1,000 แบรนด์”

     “เครื่องจักรที่ทันสมัยนำเข้าจากต่างประเทศด้วยการบริหารงานอย่างมืออาชีพ ณ วันนี้ อักษรา อีคอสเมติค เน้นจุดแข็งของโรงงานด้วยตลาดส่งออก เช่น สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รัฐดูไบ รัฐอาบูดาบี จีน ไต้หวัน อินโดนีเซีย กัมพูชา ฯลฯ เพื่อมารองรับสินค้าที่ผู้ลงทุนผลิตกับทางโรงงานอักษรา อีคอสเมติค ตามนโยบายอย่างมุ่งมั่นที่ว่า ‘เน้นส่งเสริมผู้ประกอบการไทยให้สามารถส่งออกสินค้าไปขายยังต่างประเทศ’ ด้วยงบประมาณการลงทุนเริ่มต้นเพียง 100,000 บาทเท่านั้น”

     “ใครที่กำลังมองหาโรงงานที่มีมาตรฐานและเชื่อใจได้ 100% และอยากสร้างแบรนด์เป็นของตนเอง อักษรา อีคอสเมติค เป็นจุดเริ่มต้นการเป็นเจ้าของแบรนด์ ถือเป็นผู้ช่วยที่สร้างฝันคุณให้เป็นจริงด้านการผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐาน คุณภาพเยี่ยม เพื่อให้คุณไปสู้ในตลาดได้อย่างมีชั้นเชิงแล้วแบบนี้ว่าที่เจ้าของแบรนด์คนใหม่จะเป็นใคร…ถ้าไม่ใช่คุณ”คุณอักษราภัค กล่าวทิ้งท้าย

 

KEY Point Solution :

  1. ผลิตสินค้ากับเรามีตลาดส่งออกรองรับ
  2. สอนทำตลาดต่างประเทศ
  3. สอนการตั้งเรทราคา
  4. สอนเรื่องการทำโฆษณาในออนไลน์และออฟไลน์
  5. จัดเทรนการขายจากโค้ชระดับประเทศ
  6. เน้นผลิตสินค้าที่คิดสูตรใหม่เพื่อให้ไม่ซ้ำกับแบรนด์อื่น
  7. ดูแลเอาใจลูกค้าทุกท่าน


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อบริษัท : บริษัท อักษรา อีคอสเมติค จำกัด
ที่อยู่ : 30/2 ม.11 ต.ไร่หลักทอง อ.พนัสนิคมจ.ชลบุรี 20140 สำนักงานขาย Cascade บางนา
ที่อยู่ : 14/12 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
tel : 063-664-5641, 094-461-4146
line : auksaraecosmetics
line : @auksaraecosmetics
fb : @auksaraecoetics
website : www.auksaraecosmetics.co.th
ig : auksara_ecosmetics


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง