“เฮลท์ ซัพพลาย” ธุรกิจ OEM&ODM ที่ช่วยต่อยอดความฝันผู้ที่อยากมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง

“เฮลท์ ซัพพลาย”

ธุรกิจ OEM&ODM ที่ช่วยต่อยอดความฝันผู้ที่อยากมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง

        เภสัชกรธัญเทพ พู่ประเสริฐศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮลท์ ซัพพลาย จำกัด เป็นอีกผู้หนึ่งที่เล็งเห็นการเติบโตของตลาดเครื่องสำอาง และอาหารเสริมในประเทศไทยที่นับวันยิ่งโตแบบก้าวกระโดดขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในอนาคตก็มีแนวโน้มที่จะโตเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะเกิดจากคนนิยมหันมาทำธุรกิจประเภทนี้กันมากขึ้น เนื่องจากเป็นธุรกิจที่ลงทุนแล้วเห็นผลสำเร็จทางธุรกิจได้เร็ว และยิ่งสินค้าที่นำมาขายนั้นส่งผลลัพธ์ให้กับผู้ใช้ในทางที่ดีแล้วละก็ ขาข้างหนึ่งของเจ้าของธุรกิจก็เหมือนก้าวเข้าไปเหยียบความสำเร็จแล้ว เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่า เฮลท์ ซัพพลาย สามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อพาคุณประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจได้อย่างแน่นอน

เภสัชกรธัญเทพเล่าว่า “รูปแบบการดำเนินธุรกกิจของ เฮลท์ ซัพพลาย คือรับจ้างผลิตอาหารเสริมทุกชนิด (OEM) จัดตั้งขึ้นโดยเภสัชกรที่มีความรู้ความชำนาญในวงการธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซึ่งบริษัทของเรามีวัตถุประสงค์ในการรับจ้างผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามทุกชนิดในรูปแบบแคปซูล เม็ด ผง และกาแฟสำเร็จรูปรวมทั้งการให้บริการด้านการตลาดอย่างครบวงจร”

“สินค้าที่บริษัทของเรารับผลิตมีทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม, กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพทั่วไป และกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม นอกจากนี้เรายังให้คำปรึกษาแนะนำข้อมูลผลิตภัณฑ์, รับจ้างผลิตแบบ OEM&ODM ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องและมีมาตรฐานสำหรับการจำหน่ายทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศได้ ดูแลในเรื่องของการจดแจ้งขึ้นทะเบียน อ.ย. ตลาดจนการวางแผนการตลาดด้าน Digital marketing ให้ด้วย ซึ่งสินค้าทุกแบรนด์ที่ออกจากเรา คือขุมทรัพย์ในมือคุณรับรองว่าวงการอาหารเสริมจะถูกจับตามองมากขึ้นและจะก้าวกระโดดไปอีกมิติหนึ่ง พร้อมหันทิศไปที่คุณภาพสินค้ามากกว่าราคาอีกด้วย”

        “บริษัทของเราได้วางนโยบายและการดำเนินงานรับจ้างผลิตอาหารเสริมไว้ 4 ข้อหลักๆ คือ 1.มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ 2.มุ่งเน้นด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ด้วยวัตถุดิบเกรด A มีความปลอดภัยสูงสุด 3.มุ่งเน้นการให้บริการอย่างครบวงจร โดยลูกค้าจะได้รับความสะดวกรวดเร็วไม่ยุ่งยาก 4.มุ่งเน้นด้านการให้บริการ ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด โดยเภสัชกร”

“สำหรับคนที่สนใจอยากมีแบรนด์เป็นของตัวเอง ติดต่อเข้ามาที่ เฮลท์ ซัพพลาย ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง หรืออาหารเสริม ซึ่งไม่จำเป็นต้องลงทุนเยอะมากมาย ขอเพียงมีความตั้งใจอยากจะมีแบรนด์เป็นของตัวเอง เราก็พร้อมช่วยคุณอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ก็เพื่ออยากจะช่วยให้ฝันในการเป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และอาหารเสริมของคุณให้เป็นจริงได้ ซึ่งในยุคนี้การเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง และอาหารเสริมถือเป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะพาคุณไปสู่ความสำเร็จได้อย่างดีเลยทีเดียว”

เภสัชกรธัญเทพฝากทิ้งท้ายว่า “สำหรับคนที่มีความคิดอยากจะทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ถ้ามีโอกาสที่ดีในการทำธุรกิจก็ขอให้ลงมือทำเลย เพราะว่าโอกาสดีๆ ไม่ได้มีมาบ่อย ถึงแม้ว่าการทำธุรกิจอาจจะมีความเสี่ยงอยู่บ้าง ธุรกิจเครื่องสำอาง และอาหารเสริมยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย มีความเสี่ยงสูงมากกว่าธุรกิจทุกประเภท เพราะว่าปัจจุบันตลาดเครื่องสำอางและอาหารเสริมมีการแข่งขันกันสูงมาก และถ้าแบรนด์ไหนเริ่มต้นช้าก็ยิ่งมีความเสี่ยงสูงมากๆ แต่ถ้าเกิดสินค้าที่นำมาจำหน่ายมีคุณภาพดี ใช้แล้วเห็นผลจริง แบรนด์นั้นอยู่รอดท่ามกลางการแข่งขันที่สูงของตลาดกลุ่มนี้ได้อย่างแน่นอน ธุรกิจอื่นก็เหมือนกัน ถ้าสินค้าที่ผลิตออกมานั้นมีคุณภาพที่ดีจริงๆ ต่อให้ธุรกิจของคุณมีคู่แข่งมากมายขนาดไหน รับรองได้เลยว่า ธุรกิจของคุณก็ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนครับ”


จุดเด่นของ “เฮลท์ ซัพพลาย”

–  สารสกัดที่ได้มาตรฐานจากทั่วทุกมุมโลก
–  ควบคุมมาตรฐานการผลิตโดยเภสัชกร
–  ใบรับรองมาตรฐานการผลิต GMP & HALAL
–  มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : บริษัท เฮลท์ ซัพพลาย จำกัด

ประเภทธุรกิจ : โรงงานรับผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามทุกชนิด

                       บริการด้านการตลาดอย่างครบวงจร (One Stop Service)

โทร   :    09-2604-2000, 02-077-5867

เว็บไซต์  : www.hspthailand.com

อีเมล :   [email protected]