แฟรนไชส์ TEA GANJA-ทีกัญจ้า มิติใหม่ของนักดื่มสายเขียว เปิดตัวบุกกัญชาเจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย

แฟรนไชส์ TEA GANJA-ทีกัญจ้า มิติใหม่ของนักดื่มสายเขียว เปิดตัวบุกกัญชาเจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย

ทีกัญจ้า แบรนด์แฟรนไชส์ร้านเครื่องดื่มกัญชาเจ้าแรกของภาคใต้ แตกแบรนด์ต่อยอดธุรกิจจากกร้าน TEA RAMA Café คาเฟ่กลางคืนใจกลางเมืองตรัง หลังจากกัญชาเริ่มถูกกฎหมายก็ได้ทำการศึกษาค้นคว้าตั้งแต่เมนู วัตถุดิบต่าง ๆ เริ่มต้นวางขายเฉพาะหน้าร้าน ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มีคนสนใจติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ จึงเป็นที่มาของการขยายธุรกิจในแบรนด์ ทีกัญจ้า เปิดขายเพียง 6 เดือน ขยายไปแล้ว 5 สาขา ได้แก่ ตรัง (2สาขา), พังงา, ภูเก็ต และนครสวรรค์

 

เมนูในร้าน 5 เมนูได้แก่ 1. กัญชาพาเพลิน(ใส่บุกใบกัญชา) 2. เปรี้ยวซ่ากระทืบกัญ 3. น้ำผึ้งเยิ้มมะนาวเคลิ้ม 4. มัจฉะกัญ 5. โกโก้หัวโยก พร้อมพบกับซิกเนเจอร์ “บุกกัญชา” วุ้นใบกัญชาเข้มข้น เคี้ยวเพลิน แบบถึงน้ำถึงเนื้อเจ้าแรกของประเทศ และยังมีเมนูใหม่เพิ่มมาเรื่อยๆ ทุกเมนูในร้านมีส่วนผสมของกัญชาสกัดเข้มข้นอย่างถึงเครื่อง ราคาขายแก้วละ 65-80 บาท กำไรเฉลี่ย 50-60 เปอร์เซ็น หากทำเลดี 2 อาทิตย์ก็คืนทุนแล้ว

แพคเกจแฟรนไชส์ มีแพคเกจเดียว ราคา 65,000 บาท ได้รับอุปกรณ์ครบพร้อมเปิดขาย ใบอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎหมาย สต็อคสินค้ากัญชา และบริการส่งเสริมการขาย

โปรโมชั่นพิเศษวันนี้-สิ้นเดือนมิถุนายน 2564 ค่าแฟรนไชส์ลดเหลือเพียง 59,000 บาทเท่านั้น จะได้รับชุดคีออส พกพา และอุปกรณ์ครบพร้อมเปิดขาย ใบอนุญาต และบริการออกแบบป้ายและไวนิลแบบสั่งทำฟรี และสิทธิต่างๆในการใช้เครื่องหมายการค้า แถมวัตถุดิบเพื่อทำเครื่องดื่มประมาณ 10 ลิตร

ไม่เพียงแค่นั้นทางร้านยังให้สิทธิในการซื้อขนมของแบรนด์ทีกัญจ้า เช่น บราวนี่ กัญชา ช็อคโกแลตเข้ม เนื้อหนึบหนับ คุกกี้กัญชา และยังมีโทสกรอบนอกนุ่มในราดด้วยสังขยากัญชาแบบเยิ้มๆ อีกด้วย

ทีกัญจ้าคุณภาพเป็นที่หนึ่ง ความพึงพอใจก็เป็นที่หนึ่ง เพราะเป้าหมายเราคือแบรนด์กัญชาอันดับหนึ่ง
สนใจแฟรนไชส์ ติดต่อคุณอีฟ
ที่อยู่ 137/9 ถ.โรงเรียน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง
โทรศัพท์ 099-305-4788
Line id : @teaganja
อีเมล์ : [email protected]
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/teaganja.thailand
เฟชบุ๊ค : TEA GANJA-ทีกัญจ้า