ไทยสัปปายะ สหคลินิก ศูนย์บริการทางแพทย์แผนไทย และเวชศาสตร์ชะลอวัย ก่อตั้งโดย ผอ.ภาพิมล แหวนทองคำ

ไทยสัปปายะ สหคลินิก ศูนย์บริการทางแพทย์แผนไทย และเวชศาสตร์ชะลอวัย

ผอ.ภาพิมล แหวนทองคำ ผู้บริหาร-ผู้ก่อตั้งไทยสัปปายะ สหคลินิก ผู้หญิงที่ทำให้ผู้ป่วยอาการอัมพฤกษ์อัมพาตเดินไม่ได้กลับมาเดินได้ โดยใช้ศาสตร์แพทย์แผนไทยภูมิปัญญาไทยเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ พร้อมอุดมการณ์ที่ต้องการให้คนไทยได้นำพืชผักสวนครัวมากินมาใช้เพื่อป้องกันไปจนถึงรักษาโดยไม่ต้องพึ่งยาปฎิชีวนะเสมอไป

ก่อนที่ ผอ.ภาพิมล จะศึกษาด้านแพทย์แผนไทยและตำรับยาสมุนไพรอย่างจริงจัง ผอ.ภาพิมล ก็เคยทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง แต่พอถึงวันหนึ่งที่นึกถึงอนาคต มีอาชีพอะไรที่จะคงอยู่กับเราตลอดชีวิต อาชีพที่บรรพบุรุพเคยสอนเรามา ก็ทำให้ตัดสินใจเรียนเภสัชกรรมเวชกรรมแพทย์แผนไทยและศึกษาต่อไปจนถึงองค์รวม จนเป็นที่มาในการก่อตั้ง ไทยสัปปายะ สหคลินิก ศูนย์บริการทางแพทย์แผนไทย และเวชศาสตร์ชะลอวัยแห่งนี้ โดยคำนึงถึงองค์รวมของสถานที่ต้องเป็นสภาพแวดล้อมที่ดีทั้งดิน น้ำ ลม ไฟ แสงแดด อากาศ ต้นไม้ และอาหาร เพื่อให้การบริการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของผู้ป่วย

ไทยสัปปายะ สหคลินิก ดูแลการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์แผนไทยและแพทย์แผนปัจจุบัน ให้บริการทางด้านแพทย์แผนไทย เช่น การประคบร้อนสมุนไพร การอยู่ไฟหลังคลอด การนั่งถ่าน การนอนแคร่ ดีท็อกซ์หน้า นวดไทย ประคบเม็ดมะขาม ประคบหม้อเกลือ ประคบสมุนไพรสด สะตุผม และอบตัวด้วยสมุนไพรสด เพื่อบำบัดสุขภาพโดยใช้สมุนไพรไทยตามแบบแผนไทย และอีกหนึ่งการบริการที่ภาคภูมิใจคือบริการด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย คือการใช้ความรู้ทางการแพทย์ไปทำให้เซลล์ต่างๆของร่างกายทำหน้าที่ได้เป็นปกติ โดยศาสตร์ที่ใช้มีหลากหลายองค์ความรู้ ศาสตร์การแพทย์ทางเลือก ที่เรียกว่า คีเลชั่น (Chelation) มาใช้ในการขับสารพิษโลหะหนักออกไปจากร่างกายเช่น สารตะกั่ว สารปรอท สารหนู ผสมผสานกับการให้สารอาหารกับผู้รับการบำบัดสูตรเฉพาะอาการรายบุคคล

และอีกมุมหนึ่งของไทยสัปปายะ สหคลินิก ที่ทุกคนสามารถมาเสพอาหาร เครื่องดื่ม ในบรรยากาศริมน้ำ อาหารเครื่องดื่มที่ปรุงอย่างพิถีพิถันทำสดใหม่โดยเมนูทุกเมนูจะเน้นเรื่องสุขภาพใช้พืชผักสมุนไพรเป็นองค์ประกอบในทุกๆเมนู เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้ผู้ที่รักสุขภาพมาได้มาลิ้มลอง

อย่ารอให้มีอาการป่วยแล้วค่อยมารักษานะคะ อยากให้ทุกคนรักตัวเอง ดูแลสุขภาพตัวเองทุกๆวันหากมีปัญหาสุขภาพ เช่น ปวดศีรษะไมเกรน ออฟฟิศซินโดรม อัมพฤกษ์อัมพาต สามารถเข้ามาปรึกษาได้ที่ ไทยสัปปายะ สหคลินิก

สนใจติดต่อนัดหมายโทร.063-782-9953, 085-249-9155
ที่อยู่ 69/6 ซ.บางขุนนนท์ 2 ถนนบางขุนนนท์ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
หรือติดตาม Facebook Page : ไทยสัปปายะ สหคลินิก