‘ไนซ ซีซันนิ่ง’ ผงปรุงรสคลีน เจ้าแรกในไทย เพื่อให้คนไทยทุกคนมีความสุขและสุขภาพดี

 

‘ไนซ ซีซันนิ่ง’ ผงปรุงรสคลีน เจ้าแรกในไทย เพื่อให้คนไทยทุกคนมีความสุขและสุขภาพดี

กว่า 4 ปี สำหรับคู่รักคู่หนึ่งในการดูแลสุขภาพแต่อยากกินอาหารอร่อยอยู่ โอกาสธุรกิจจึงเกิดขึ้นภายใต้แนวคิดแบบคนรุ่นใหม่สายคลีน คุณรวิยุพาภัทร อนันตศานต์ และคุณจิิตติกร เตชะเรืองจิต เจ้าของแบรนด์ ‘ไนซ ซีซันนิ่ง’ ผงปรุงรสคลีนเจ้าแรกในประเทศไทย ตัวช่วยที่ทำให้คนไทยได้กินอาหารอร่อยและสุขภาพดีอีกด้วย

     “เนื่องจากเรามีปัญหาเรื่องสุขภาพโดยเฉพาะน้ำหนักค่อนข้างมากทำให้เหนื่อยง่าย จึงคิดอยากที่จะเริ่มลดน้ำหนัก ก็ลองผิดลองถูกหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการทานยาลดน้ำหนัก อดอาหาร ซึ่งมันก็ไม่ได้ผลก็กลับมาอ้วนเหมือนเดิม จากนั้นก็มาลองศึกษาทานอาหารคลีนกัน ปรุงแต่งน้อย ลดหวานมันเค็ม และไม่ใส่สารเคมี จึงเริ่มมาทำธุรกิจตรงนี้อย่างจริงจังและพัฒนาสูตร “ผงปรุงรสคลีน ภายใต้แบรนด์ “ไนซ ซีซันนิ่ง” ออกมาให้มีความหลากหลายมากขึ้นเพื่อคนที่รักสุขภาพแต่ยังทานอาหารอร่อย สามารถทำทานเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน”

 

     “เรามีสินค้าทั้งหมด 9 สูตร ได้แก่ สูตรต้นตำรับ สูตรหัวหอม สูตรผงกะหรี่ สูตรปาปริก้า สูตรพริกไทยดำ สูตรไม่มีเกลือ สูตรน้ำซุป สูตรลาบ และสูตรยำค่ะทุกสูตรนั้นทำมาจากเครื่องเทศที่มาจากธรรมชาติ ไม่มีผงชูรส ไม่มีสารกันเสีย ไม่ผสมแป้ง โซเดียมต่ำกว่าตลาด 3 เท่า ซึ่งเครื่องเทศที่เรามาใช้เป็นวัตถุดิบเราจะคัดเกรดพรีเมี่ยม เพราะว่าจะมีความหอม ความสดใหม่อยู่เสมออีกทั้งสินค้าของเรามีจุดเด่นคือ มีความอร่อยที่ลงตัวและทำง่ายๆ แค่เพียง หมัก ผัด โรย หรือคลุกก็ทานได้เลย และก็มีประโยชน์ต่อร่างกายจากเครื่องเทศต่างๆ เช่น กระเทียม ช่วยลดคลอเรสเตอรอล เป็นต้น”

     “กลุ่มลูกค้าของเราส่วนใหญ่จะมีหลากหลายกลุ่มไม่ว่าจะเป็น กลุ่มคนที่ต้องการควบคุมดูแลเรื่องการลดน้ำหนัก เช่น กลุ่มคนที่ทานอาหารคลีนหรือกลุ่มคนที่ทานคีโตเจนิค กลุ่มแม่และเด็ก เนื่องจากปัจจุบันคุณแม่จะเลือกทำอาหารให้ลูกทานเยอะขึ้นมากจะไม่ใส่ผงชูรสหรือสารเคมีต่างๆ กลุ่มผู้สูงอายุและกลุ่มแม่บ้าน ซึ่งกลุ่มนี้จะเริ่มที่จะทำอาหารสุขภาพทานกันเองในครอบครัวมากขึ้น เพื่อลดความเสี่ยงการเกิดโรคต่างๆ และกลุ่มผู้ป่วยหรือเริ่มป่วย ซึ่งกลุ่มนี้คุณหมอจะจำกัดการทานพวกโซเดียมต่างๆ ให้วันนึงไม่ควรเกินกี่มิลลิกรัม สิ่งสำคัญสุดคือพวกเรารักในสิ่งที่เราทำตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต คัดเลือกวัตถุดิบที่ต้องคัดเกรดพรีเมี่ยมที่สุด การบรรจุ จนถึงส่งมอบให้กับลูกค้า เรามีเมนูแนะนำอัพเดททางหน้าเพจให้กับลูกค้าในทุก 7 วัน”

     “เคล็ดลับความสำเร็จที่สำคัญที่สุดของพวกเราในการทำงานคือ รักในงานที่เราทำก็จะทำให้ทุกๆ วันที่เราทำงานก็จะมีความสุข สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าเสมอ พอลูกค้ารับรู้ถึงความตั้งใจที่เรามอบให้นั้น ลูกค้าก็จะมีผลตอบรับต่างๆ กลับคืนให้กับเราไม่ว่าจะเป็น ส่งรูปรีวิวเมนูอาหารแสนอร่อย feedback คำชื่นชมต่างๆ ซึ่งตรงนี้ก็จะเป็นแรงบันดาลใจให้เราในทุกๆ วันในการทำงานอย่างมีความสุข สุดท้ายนี้ฝากกำลังใจให้กับทุกๆ ท่านว่าลองเปลี่ยนความรู้สึกท้อและเหนื่อยกลายเป็นความรักในงานที่ทำจะทำให้เรามีพลังสร้างสรรค์สิ่งดีในทุกวันค่ะ” “ไนซ ซีซันนิ่ง” ต้องขอขอบคุณลูกค้าและตัวแทนที่น่ารัก ทุกๆ คนเปรียบเสมือนคนในครอบครัวของเรา ขอบคุณที่ไว้ใจให้เราดูแลสุขภาพกันและกัน ขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ

 

Highlight Star Business

เราอยากจะให้ทุกๆ ท่านลองเปลี่ยนความคิดเดิมๆ ที่ว่า อาหารสุขภาพนั้นจะต้องไม่อร่อย ทำยาก ตอนนี้เราอยากจะบอกว่า เรามีตัวช่วยดีๆ ที่ให้ทุกท่านสามารถทำอาหารสุขภาพ ที่มีรสชาติอร่อย และทำเองได้ง่ายๆ แล้วค่ะ


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : “ไนซ ซีซันนิ่ง” ผงปรุงรสคลีน (เจ้าแรกในไทย)
ประเภทธุรกิจ : เครื่องปรุงรสเพื่อสุขภาพ
โทร : 099-193-9598
Line: @Nize_seasonings
ig : Nize_seasonings
web : www.nizeseasonings.com
fb : Nize seasonings – ผงปรุงรสอาหารคลีน


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง