สร้างแบรนด์สกินแคร์ ครีม เครื่องสำอาง พัฒนาสูตรสำหรับตัวคุณเอง ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 50,000 บาท

โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สกิน ทูเกทเธอร์

บริษัท สกิน ทูเกทเธอร์ จำกัด โรงงานผลิตสินค้าสกินแคร์ บริหารและดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์เฉพาะทาง มากว่า 15 ปี ดำเนินธุรกิจในรูปแบบ ODM โดยเฉพาะ (พัฒนาสูตรขึ้นใหม่เฉพาะแบรนด์ของคุณ) เป็นโรงงานที่มีการทำวิจัยที่สอดคล้องเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพและจุดเด่นที่แตกต่างจากสินค้าที่มีอยู่เดิมในท้องตลาด การคิดพัฒนานั้น มีการทดลอง ทดสอบประสิทธิภาพ และเป็นสูตรที่ลงตัว มีมาตรฐานของตัวเอง ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการเริ่มต้นสร้างแบรนด์ตัวเอง เพียงบอกความต้องการและงบประมาณการลงทุน สกิน ทูเกทเธอร์ เราเป็นมากกว่าโรงงานผลิตเพราะเรามีบริการสร้างแบรนด์ครบวงจร

Concept ของโรงงาน
Innovative & Development Products ผลิตสินค้าสกินแคร์ที่มีนวัตกรรมและการพัฒนาใหม่ ราคาจับต้องได้ เพื่อสร้างอาชีพให้กับทุกคน

จุดเด่นของโรงงาน
สร้างแบรนด์สินค้าด้วยการพัฒนาสูตรทุกตัว ในขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 50,000 บาท ปรึกษาและให้คำแนะนำ อธิบายเกี่ยวกับสินค้าที่สนใจพร้อมจุดเด่นของสารสกัดที่ใช้ในสูตรเพื่อตอบโจทย์ในสินค้าการตลาดของแบรนด์ ถึงขนาดของบริษัทจะเล็กแต่ด้วยนโนบายการบริหารงานตามแนวทางของนักวิชาการปริญญาเอกด้านวิทยาศาสตร์นวัตกรรมเครื่องสำอางและธุรกิจ จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ มาตรฐานตามหลักวิชาการและตอบโจทย์ความต้องการตลาด OEM และ ODM Skincare

กลุ่มสินค้าที่รับผลิต แบ่งเป็น 3 กลุ่มหลัก คือ

  1. Skin Care : Cleansing, Moisturizing, Whitening, Anti-Acne, Anti-Wrinkle, Sunscreen
  2. Personal Care : Body Lotion, Shampoo, Conditioner, Hair Treatment, Glycerin Soap, Liquid Soap, Toosthpaste, Feminine Cleanser
  3. Spa Product : Scrub สูตรต่างๆ, Mask สูตรต่างๆ, Massage Oil

เครื่องหมายการันตีและรางวัลที่โรงงานได้รับ

  • 2019 รางวัลนักวิจัยผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางดีเด่น สาขาสกินแคร์ระดับอาเซียน
  • 2023 ได้รับคัดเลือกโครงการต่อยอดรากฐานวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทยสู่ตลาดความงามโลก (THAILAND SMEs Step up to Worlds Beauty Market เพื่อทำมาตรฐานระบบ GMP Asian

“มั่นใจ วางใจ วางแบรนด์คุณให้สกิน ทูเกทเธอร์ดูแล”

สนใจจองคิวผลิตหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เลขที่ 100/137 ซอย 5 ถนนรามคำแหง 94 แขวง/เขตสะพานสูง กทม. 10240
โทร : 082-419-9324, 082-419-9324
อีเมลล์ : [email protected]
Facebook Page : SkinTogether รับผลิตครีม สร้างแบรนด์