สาขา CEO Vision คุณศิริขวัญ คำเกิด CEO บริษัท เรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด

สาขา CEO Vision คุณศิริขวัญ คำเกิด CEO บริษัท เรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด

ภาพแห่งความสำเร็จของบริษัท เรียวครีม(ไทยแลนด์) จำกัด

จากวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่อยากให้ทุกคนมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น พัฒนาขึ้นไปในทิศทางที่ดี อยากให้ทุกคนมีอีก 1 อาชีพ ที่จะช่วยสร้างรายได้ในครอบครัว สำหรับขวัญเเล้ว ทุกคนที่เข้ามาทำงานร่วมกับเรียวครีม ขวัญเห็นเขาเป็นพี่เป็นน้อง คุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่จำเป็นเเค่ในมุมธุรกิจ สามารถปรึกษากันได้ทุกสิ่ง ไม่ใช่คุยกันเเค่เรื่องผลประโยชน์ เราถือว่าเรามาไกลเกินฝัน ถ้าจะสัมภาษณ์กี่ครั้งก็ต้องพูดว่าเกินฝันมาก เพราะใครจะไปคิดว่าผู้หญิงบ้านๆ คนนึง ปูเสื่อขายของตามตลาดนัดจะมายืนอยู่จนถึงจุดนี้พวกเรามีความเชื่อมั่นและศรัทธาต่อตัวเองว่า เราจะเปลี่ยนแปลงไปข้างหน้าตลอดเวลาเเน่นอน ก้าวช้าเเต่ชัวร์ ก้าวช้าเเต่มั่นคง

เเนวคิดการบริหารงานในองค์กร

ธุรกิจเรียวครีม คือ ธุรกิจที่เกิดจากผู้หญิงคนนึงที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเธอเอง ผ่านช่องทางโซเชียล เเละบอกเล่าเรื่องราวของตัวเธอผ่านโลกโซเชียล จากนั้นก็มีลูกค้าเข้ามาเรื่อยๆ ได้ทดลองใช้ บอกต่อปากต่อปาก จนสมัครเป็นตัวเเทนในที่สุด ด้วยจุดเเข็งของธุรกิจที่เจ้าของแบรนด์เป็นผู้เทสสินค้าจนเเน่ใจว่าสินค้านั้นดีเเละมีการเปลี่ยนแปลงจริง จึงค่อยนำเอามาขาย ทำให้ลูกค้าที่ได้ลองซื้อสินค้าไปใช้กลับมาซื้อซ้ำ นั่นก็หมายถึงว่าสินค้าต้องดีมีประสิทธิภาพจริงๆ ส่วนการบริหารงานองค์กรขวัญมองว่า ทุกคนที่เข้ามาอยู่เรียวครีมเขามีไอดอลในการดำเนินชีวิต ไอดอลในการทำงาน ทุกคนมีเเรงผลักดัน ที่จะไปข้างหน้า และ ผู้นำมีความแอคทีฟ คือทำให้ดู ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจริง โดยไม่ใช่ เเค่พูดเเล้วทำไม่ได้

เวลาคือวินัยของผู้บริหารที่ดี

สำหรับการบริหารเวลานี่สำคัญมาก ช่วงเเรกยอมรับเลยว่า 1 วัน เราจะทำอะไรทัน? เพราะมันน้อยมากจริงๆ ไหนจะลูก งาน ไหนจะออกกำลังกาย ไหนจะทำกับข้าว สอนการบ้านลูก บลาๆ ช่วงเเรก ใช้จดเอาว่า เช้ามาต้องทำอะไรบ้าง จดเป็นข้อๆ เเรกๆก็ทำไม่ครบทุกข้อหรอก หลังๆ ก็เพิ่มเลเวลต้องทันจนทำให้เป็นกิจวัตรสรุปเราก็ทำได้ทุกหน้าที่จริงๆ นะ ในด้านตัวแทนจำหน่ายถือเป็นประสบการณ์ที่เรียลที่สุด ยิ่งมีคนหลายวัยหลายเจเนอเรชั่น ยิ่งได้รู้ความคิดการทำงานของเเต่ละคนก็เปิดโอกาสให้เเสดงความสามารถให้เขามีสิทธิ์ออกความเห็น ดูพัฒนาการของคนเเต่ละคนโดยดึงจุดเด่นของเขามาประยุกต์ให้เข้ากับธุรกิจของเรามากที่สุด สนุกที่ได้ทำงานร่วมกับคนเก่ง ช่วยกันเเชร์ประสบการณ์ ดึงคนที่เขาด้อยกว่าที่เขาคิดว่าเขาทำไม่ได้ ได้ลุกขึ้นมามีความมั่นใจว่าเขาก็ทำได้ คือ พวกเราอยู่กันเเบบครอบครัว ต่างฝ่ายต่างเอื้อเฟื้อ หนุนกัน ดันกัน ไปให้ถึงฝั่งฝันค่ะ

 


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อบริษัท : บริษัท เรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด
ประเภทธุรกิจ : ธุรกิจผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความสวยความงามครบวงจร
fb : Realcreamthailand
fb : Bossrealcream
line : @realcreamthailand (มี @ ด้วยนะคะ)
tel : 083-8733329, 099-1271414, 092-0056640


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง