ชานมไข่มุก ชาอันอัน สร้างรายได้ง่ายๆ เริ่มต้นธุรกิจเพียง 16,900 บาท รับอุปกรณ์พร้อมขายได้ทันที

ชานมไข่มุก ชาอันอัน ชวนเปลี่ยนบ้านให้เป็นร้าน สร้างรายได้ง่ายๆ เริ่มต้นธุรกิจเพียง 16,900 บาทเท่านั้น รับอุปกรณ์พร้อมขายได้ทันที พร้อมเป็นที่ปรึกษาและสอนขายบนแอพพลิเคชั่นขายอาหาร เช่น Line man, Grab Food และ Food Panda

จุดเด่นของแฟรนไชส์ ชาอันอัน คือการเลือกใช้ใบชาที่นำเข้าจากไต้หวันและเมืองดาร์จิลิ่งประเทศอินเดียที่ขึ้นชื่อของใบชาอัสสัม และเทคนิควิธีการต้มชาที่ทำให้ชามีกลิ่นหอม ทุกๆเมนูที่ชงจะได้กลิ่นหอมจากใบชาแท้ๆ เหมือนได้กินชานมไข่มุกส่งตรงจากไต้หวัน พร้อมปรับปรุงรสชาติที่ถูกปากคนไทย ชาทุกๆแก้วจะต้องมีความเข้ม กลิ่นหอม รสชาติหวานมัน กลมกล่อม ในแบบฉบับ ชาอันอัน และด้วยงบการลงทุนที่ไม่สูงจนเกินไป จึงทำให้แฟรนไชส์ ชาอันอัน เป็นแฟรนไชส์ที่น่าสนใจจนเติบโตขยายสาขากว่า 300 สาขาในระยะเวลาเพียง 2 ปี

ชานมไข่มุกไต้หวันต้นทุนต่อแก้ว 8-9 บาท เมนูชาชีสพ่นไฟต้นทุนแก้วละ 15 บาท ตั้งราคาขาย 35-40 บาท กำไรที่จะได้รับเกิน 100% หากขายได้วันละ 30 แก้ว ภายใน 1 เดือนก็สามารถคืนทุนได้แล้ว แพ็คเกจแฟรนไชส์ราคา16,900 บาท สิ่งที่จะได้รับดังนี้

  1. มีทีมงานคอยดูแลอำนวยความสะดวกเรื่องการสมัครการขายทาง Line man, Grab Food และ Food Panda ให้ทั้งหมด ไม่ต้องกังวลหากทำไม่เป็น
  2. ได้รับอุปกรณ์ในการขายทั้งหมด 20 รายการ ซึ่งสามารถดำเนินการขายได้ทันที
  3. มีเครื่องซีลแก้วพร้อมแก้วและฝาให้ครบชุด จำนวน 300 แก้ว
  4. มีป้ายแบรนด์ ป้ายตกแต่งร้านครบชุด ของการขายออนไลน์ เช่น แก้วสแตนดี้ขนาดใหญ่ ป้ายแบรนด์โลโก้ ป้ายเมนูหลัก ป้ายเมนูเสริม และรูปภาพกราฟฟิคที่จะนำไปลงในแพลตฟอร์มขายออนไลน์ต่างๆ
  5. สอนสูตรการทำด้วยการเรียนทางออนไลน์กลุ่มปิด และวีดีโอคลอสอนเพื่อเทรนกันแบบตัวต่อตัวสามารถเรียนรู้แบบง่ายๆ สะดวกสบาย เรียนทำเป็นแน่นอน
  6. อัพเดทสูตรเมนูใหม่ให้ทำขายทุกๆ เดือน ขั้นตอนการสมัครง่ายๆ เพียง มัดจำ 5,000 สามารถเข้ารับการอบรมเทรนสอนสูตรก่อนทันที และรับอุปกรณ์ส่วนที่เหลือเมื่อชำระครบจากนั้นเริ่มเปิดร้านขายได้เลย

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ติดต่อ คุณวรกาญจน์ แอ่นปัญญา (คุณแนน)
โทร 084-894-4499, 094-9391515
Line id : @chaan-an
Facebook: อัน อัน ชานมไข่มุก
Website : http://www.cha-anan.com