‘ซัน – นพรุจ ธนภัทรชัยทัต’ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ติดอาวุธเครื่องสำอางแบรนด์ไทยใส่ King of Fruit นวัตกรรมใหม่ Queen of Beauty แบรนด์ ‘Durrianar By SQ’


‘ซัน – นพรุจ ธนภัทรชัยทัต’ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงติดอาวุธเครื่องสำอางแบรนด์ไทยใส่ King of Fruitนวัตกรรมใหม่ Queen of Beauty แบรนด์ ‘Durrianar By SQ’

กุญแจสู่ความสำเร็จในการเจาะตลาด Hi-End ของ CEO หนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง คุณซัน – นพรุจ ธนภัทรชัยทัต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิพย์สุรัตน์ จำกัด เมื่อราคาไม่ใช่ปัญหาของผู้ซื้อแต่ปัญหาคือทำอย่างไรให้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ทุเรียนน้องใหม่ที่มี 3 จุดเด่นในตัวคือ กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ส่งเสริมเอกลักษณ์ความเป็นไทย และความเป็นออร์แกนิค 100% โดนใจลูกค้า คำตอบคือ สกินแคร์ทุเรียนนวัตกรรมใหม่ล่าสุด!!! Thailand’s Best Local Product รายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่เกิดจากการคิดค้น วิเคราะห์ วิจัย และพัฒนา แล้วนำคุณค่ามาใส่ไว้ในแบรนด์ ‘Durrianar By SQ’ ราชาแห่งผลไม้ ‘King of Fruit’ เพื่อมาเป็น ‘Queen of Beauty’ เครื่องสำอางไทยเจาะตลาดโกอินเตอร์

     “การได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักนั้นคือความสุขหากสามารถต่อยอดความสุขนั้นสร้างเป็นอาชีพ คำว่าธุรกิจในความหมายนี้ผมเริ่มทำมาตั้งแต่อายุ 13 ปี กำไรที่ได้ในเดือนแรกคือ 10,000 บาท ด้วยวิธีการไปคุยกับเจ้าของร้านเกมว่าผมจะขอขายเกมของเขา โดนที่ผมไม่มีเงินมาซื้อหรอก ถ้าผมขายได้จะเอาเงินมาจ่ายให้ ซึ่งเขาก็เชื่อใจผม แล้วก็ทำได้จริงๆ เพียงแค่ผมทำกราฟิกธรรมดาๆ แล้วโพสต์ขายในเว็บไซต์ฟรี มีคนสนใจ ก็ติดต่อซื้อสินค้าเข้ามา ความภูมิใจแรกของผมที่ทำให้ครอบครัวภูมิใจ ผมไม่ได้หยุดเพียงเท่านั้นยังคิดทำธุรกิจมาตลอด สร้างวิธีการหาเงินไปเรื่อยๆ เท่าที่จะทำได้ จนกระทั่งมารู้จักชีวิตแห่งการทำงานและกลยุทธ์การทำธุรกิจที่ไม่เหมือนใครในแบรนด์ของตัวเองแบรนด์ Durrianar By SQ”

วัยเด็กของนพรุจที่เติบโตมาในครอบครัวที่อบอุ่นและเพียบพร้อมของ คุณวัชรธร ธนภัทรชัยทัต (คุณพ่อ) และ คุณรัชนี ศิริสกุลงาม (คุณแม่) เขามีโอกาสทางการศึกษาเรียนในโรงเรียนอินเตอร์เนชั่นสคูลมาตลอด จนกระทั่งเรียนจบปริญญาตรี  เมื่อต้นปี 2018 มีโอกาสไปเรียนภาษาจีนต่อที่ประเทศจีน ด้วยนิสัยที่เป็นนักวิเคราะห์และชอบที่จะเรียนรู้การใช้ชีวิตของคนทั่วไป ทำให้เขาได้เรียนรู้วิถีการดำเนินชีวิตและเก็บข้อมูลเอามาวิจัยคิดค้นจนกระทั่งมาเป็นธุรกิจที่มีชั้นเชิง

     “ชาวจีนต่างชื่นชอบผลไม้อย่างทุเรียนมาก ผมมองว่าเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ตลาดได้อย่างดี อีกทั้งภูมิลำเนาของผมเป็นคนจ.ระยองตั้งแต่กำเนิด ดังนั้นการหยิบทรัพยากรที่ดีและมีชื่อเสียงของท้องถิ่นมาพัฒนาต่อยอดเป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่อย่างผมควรริเริ่มเป็นอย่างยิ่ง ทำให้นึกถึงทุเรียนมาเป็นอันดับแรก ทุเรียนผลไม้ที่เป็น Local Fruit กลายเป็น International Product ขึ้นมาให้ดีที่สุด เน้นส่วนผสมสำคัญ คือ สารสกัดจากทุเรียน จากการคิดค้นทุเรียนสามารถนำมาเป็นเครื่องสำอางได้ เนื่องจากทุเรียนมีสารกลุ่ม Bioactives ที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูเซลล์ผิวหนัง โดยเฉพาะการซ่อมแซมและลดการอักเสบ รวมไปถึงการมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันความเสื่อมถอยที่เกิดจากวัยได้อย่างแท้จริง”

“กว่า 2 ปี ที่ผมคิดค้นและร่วมวิจัยกับผู้เชี่ยวชาญโดยใช้เทคโนโลยีและวิทยาการทางเวชสำอางมาสกัดสารจาก King of Fruit เพื่อมาเป็น Queen of Beauty ทำให้คนทั่วโลกมีโอกาสได้รู้จักทุเรียนที่ถูกนำมาใส่ในเครื่องสำอาง เพื่อมาเป็นตัวช่วยในการปรนนิบัติผิวที่สำคัญด้วยสารสกัดจากทุเรียน ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ชั้นนำระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ คือ Age Care Cream และ Whitening Cream เน้นในเรื่องของการแก้ปัญหาผิวโดยเฉพาะ พร้อมเปิดตัวในวันเดือนธันวาคมนี้ รวมถึงนำมาต่อยอดการพัฒนาสินค้าให้ดึงดูดใจผู้บริโภคชาวจีนได้ นั่นคือเป้าหมายใหญ่ของผมซึ่งคำตอบของผม ณ วันนี้ คือ เครื่องสำอางจากทุเรียน ผลไม้ท้องถิ่นบ้านเกิด ผมทำการติดต่อขอเอกสารกับหน่วยงานของรัฐ และทำการเซ็นสัญญากับทางผู้ค้าที่ประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ” คุณนพรุจ กล่าว

     ความสำเร็จนั้นเกิดมาจากความทุ่มเทและตั้งใจทำสิ่งนั้นอย่างเต็มกำลัง โดยเขาจะเป็นคนที่คิดทำอะไรก็ตามสิ่งนั้นจะต้องเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อเวลาที่ทำสิ่งนั้นออกมาแล้วยืนยันได้ว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดผ่านการคิดอย่างละเอียดมีความสุขทั้งผู้ทำและผู้ได้รับแนวคิดของผู้ชายที่ชื่อ “ซัน – นพรุจ ธนภัทรชัยทัต”

https://www.sangarcheep.com/wp-content/uploads/2018/11/logo-%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93%E0%B8%8B%E0%B8%B1%E0%B8%99-%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99-300x167.jpg


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : Durrianar By SQ (ดูร์เรียนาร์ บาย เอสคิว)
ประเภทธุรกิจ : เครื่องสำอางประเภทสกินแคร์ส่งออกและรับสมัครตัวแทนจำหน่าย
โทร : 095-323-2456
ไลน์ : @durrianar
fb : @DurrianarTH
ig : durrianar
Twitter : @durrianar
website : http://www.durrianar.com/