ทราเวล เฟรนด์, วีซ่า แอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส ผู้นำแฟรนไชส์อันดับ 1 ของประเทศไทยในธุรกิจบริการ

 

ทราเวล เฟรนด์,วีซ่า แอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิสผู้นำแฟรนไชส์อันดับ 1 ของประเทศไทย ในธุรกิจบริการให้คำปรึกษาด้านการทำวีซ่าทั่วโลกและรับแปลเอกสารทุกภาษา  “รับผิดชอบด้วยใจ บริการฉับไว ใส่ใจทุกขั้นตอน”

หากจะพูดถึงงานเอกสารมักเป็นงานที่วุ่นวายพอสมควรอยู่แล้ว ยิ่งต้องมานั่งแปลภาษาอีกอาจทำให้เสียเวลายุ่งยาก เครียดและปวดหัวไปกันใหญ่ จะดีขนาดไหนหากมีผู้ช่วยดีๆ มาทำให้งานที่ยุ่งยากนี้ง่ายดายขึ้น บริษัท วีซ่า แอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส จำกัด ธุรกิจบริการที่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจ จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ บริหารงานโดย “คุณน้อย – วิภาวดี ฮามาด” CEO ผู้เชี่ยวชาญด้านวีซ่า แปลเอกสาร ทั่วโลก ด้วยประสบการณ์นานกว่า 10 ปี ทำให้ ทราเวล เฟรนด์ (Travel Friend) เป็นแฟรนไชส์ระดับแนวหน้าที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทางทั่วโลกดังสโลแกนที่ว่า “รับผิดชอบด้วยใจ บริการฉับไว ใส่ใจทุกขั้นตอน”

     “บริษัท วีซ่า แอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส จำกัด จดทะเบียนอย่างเป็นทางการมากว่า 3 ปี ซึ่งต่อยอดมาจากธุรกิจเดิม คือ การขายตั๋วเครื่องบินออนไลน์ สำหรับ วีซ่า แอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส หรือ ทราเวล เฟรนด์ เรามีบริการให้คำปรึกษาด้านการทำวีซ่าทั่วโลก วีซ่าท่องเที่ยว แต่งงาน ทำงาน นักเรียน วีซ่าครอบคลุมทุกประเภท และรับแปลเอกสารทุกภาษาครบวงจร จุดแข็งของเราคือ การให้บริการแบบ One Stop Services และการแก้ไขงานต่างๆ เช่น งานแปล หากผิดแก้ไขฟรี หรืองานวีซ่าไม่ผ่านทำให้ใหม่ฟรี ความแตกต่างของระบบการทำงานเป็นทีม มีสาขาที่ครอบคลุมหลายจังหวัด เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าให้มากที่สุด”

 

     “ผู้ลงทุนที่สนใจอยากจะเข้าร่วมเป็น 1 ในครอบครัวแฟรนไชส์ทราเวล เฟรนด์ไม่ต้องกังวลในเรื่องของคุณสมบัติ เพียงแค่มีเงินทุนพอสมควร ไม่เคยทำผิดกฎหมายเรื่องการลักทรัพย์ การปลอมแปลงเอกสาร และมีไฟพร้อมจะเข้ามาลุยกับการเป็นเจ้าของธุรกิจอย่างเต็มตัว มีวิสัยทัศน์มองการณ์ไกล สามารถบริหารกิจการได้ดี มีทักษะทางด้านการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า (ไม่จำเป็นต้องมีทักษะทางด้านภาษาอังกฤษหรือทำงานด้านนี้มาก่อน) เราจะเน้นหาลูกค้าออนไลน์ เรามีทีมงานคอยดูแลให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มเปิดกิจการ การหาลูกค้า มีการจัดเทรนนิ่งตัวแทนแบบครบวงจร”

 

     “ธุรกิจนี้ไม่มีเอาท์แน่นอนแถมยังมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เพราะธุรกิจการเดินทางหรือการท่องเที่ยว ปัจจุบันลูกค้าของเราก็เพิ่มขึ้น 10% ทุกปี ส่วนเป้าหมายนั้นเรามีการวางแผนงานไว้หลายโปรเจค อาทิ เป็นที่รู้จักในกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น มีแพลนขยายสาขาครอบคลุมมากขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจมีธุรกิจเป็นของตัวเอง อยากให้ทุกคนลองทำในสิ่งที่ตัวเองคิดและฝัน  ยึดคติการทำงานที่ว่า ‘ฝันจะเป็นจริงได้ต้องลงมือทำ’ ถ้าหากผิดพลาดก็ถือว่าเป็นประสบการณ์เพราะการได้ทำก็ถือว่าประสบความสำเร็จเกินครึ่งแล้วค่ะ” CEO คนเก่งกล่าวทิ้งท้าย

 

Highlight Star Business

วีซ่า แอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านวีซ่า แปลเอกสาร ทั่วโลก ด้วยประสบการณ์นานกว่า 10 ปี ทำให้ ทราเวล เฟรนด์ (Travel Friend) เป็นแฟรนไชส์ระดับแนวหน้าที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทางทั่วโลกดังสโลแกนที่ว่า “รับผิดชอบด้วยใจ บริการฉับไว ใส่ใจทุกขั้นตอน”

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : ทราเวล เฟรนด์, วีซ่า แอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส
ประเภทธุรกิจ : ธุรกิจบริการให้คำปรึกษาด้านการทำวีซ่าทั่วโลกและรับแปลเอกสารทุกภาษา
tel : 045-966-135, 095-242-6510
Line : @travelfriend
fb : TravelFriend.co.th
Twitter :TravelfriendVS
web : www.travelfriend.co.th


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง