มาร์-วันชิมา เศรษฐ์กมลฉัตร บันได 9 ขั้น กล้าคิดกล้าทําจากลูกเกษตรกรเลี้ยงปลา ความฝันก็เป็นจริง New Princess Cosmetic ความสําเร็จอาณาจักรธุรกิจเครื่องสําอางร้อยล้าน

มาร์-วันชิมา เศรษฐ์กมลฉัตร บันได 9 ขั้น กล้าคิดกล้าทําจากลูกเกษตรกรเลี้ยงปลา ความฝันก็เป็นจริง New Princess Cosmetic ความสําเร็จอาณาจักรธุรกิจเครื่องสําอางร้อยล้าน

………….เมื่อความยากจนหรือความร่ำรวยไม่ใช่เครื่องการันตีความสำเร็จ ชีวิตที่ต้องฝ่าฟันเสมือนภาพที่เริ่มต้นจาก 0 ของลูกสาวเกษตรกรเลี้ยงปลา มีอาชีพเป็นสาวโรงงาน ก่อนที่จะก้าวเข้ามาสู่ครอบครัว ‘เศรษฐ์กมลฉัตร’ ในฐานะลูกสะใภ้ ผันตัวเองสู่การเป็นแม่บ้าน จากคนที่ไม่เคยมีความรู้เรื่อง

             เครื่องสำอางเลย แต่ได้รับความเอ็นดูจากคุณแม่สามีสอนการทำธุรกิจเครื่องสำอางให้ โดยมีค่าตอบแทนให้วันละ 300 บาท และท่านลงท้ายว่าธุรกิจเครื่องสำอางไม่มีวันตายในเมื่อมีธุรกิจที่ดีอยู่ในมือถ้าไม่ทำก็โง่แล้ว จากการซึมซับและเรียนรู้ธุรกิจเครื่องสำอางอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งสามารถสร้างรายได้ 1,200 บาทในเดือนแรก คุณแม่สามีท่านคือครูคนแรกที่สอนให้ผีเสื้อตัวหนึ่งที่มีความพยายามจะบินสวยๆ ขึ้นไปบนฟ้าสามารถกางปีกแล้วบินขึ้นได้อย่างงดงาม ณ เวลานั้นไม่รู้จักคำว่าตัวแทนจำหน่าย ไม่รู้จักกับระบบการบริหารทีม จนกระทั่งไปเรียนต่อปริญญาโท สาขาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จากนั้นตัดสินใจสร้างแบรนด์ New Princess cosmetic แล้วลุยการตลาดออนไลน์ 100%

……………..การเริ่มต้นอาจจะไม่สวยหรูดั่งภาพในความฝัน จึงเป็นแรงผลักดันที่จะทำให้วันหนึ่งสามารถก้าวขึ้นมาสู่จุดที่ยิ่งใหญ่ ที่ไม่ใช่เงิน แต่อย่างไรก็ตามวงการธุรกิจเครื่องสำอางนี้ ขึ้นชื่อในเรื่องของการแข่งขันที่สูงมาก ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศ หากไม่ได้ก้าวเข้ามาในวงการนี้ตั้งแต่ยุคแรกๆ ตามที่หลายคนบอกเป็นไปไม่ได้เลยที่จะแทรกตัวเองเข้าไปช่วงชิงก้อนเค้กในวงการธุรกิจเครื่องสำอางได้ แต่สิ่งที่เราเห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คิด วันนี้เราคือเบื้องหลังความสำเร็จของเครื่องสำอางต่างๆ มากมาย จนมาถึงยุค GEN X ของ “คุณเหวิน- ธีรัตม์ และ คุณมาร์-วันชิมา” 2 ผู้บริหารบริษัท เอ็น. พี. ซี. เทรดดิ้ง(ประเทศไทย) จำกัด ที่ขอปฏิวัติวงการเครื่องสำอาง ด้วยนวตกรรมความงามที่ทันสมัยมาสู่แบรนด์ ‘New Princess Cosmetic’ หรือที่รู้จักกันในชื่อย่อว่า ‘NPC’

……………..ถือเป็นความลับขั้นสุดยอดที่นำพาธุรกิจนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของผลิตภัณฑ์ที่ “เราเชื่อว่าชีวิตนักขายหรือแม่ค้าออนไลน์ทุกคน คือ ความเชื่อมั่น ความวิริยะอุตสาหะ ไขว่คว้าหาโอกาสอยู่เสมอ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ทักษะการขาย การตลาด และการบริหารทีม หากคุณหวังเพียงยื่นเงินหมื่น เงินแสนมากองตรงหน้า ต้องบอกเลยว่าเงินไม่สามารถทำแทนได้ทุกอย่าง เพราะการที่เราจะขายสินค้าได้ดีเราต้องอินกับสินค้า การที่เราจะทำทีมได้ดีเราต้องอินกับทีม และที่สำคัญต้องอินกับแบรนด์ บางคนมาขายยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าทั้งแบรนด์มีสินค้ากี่ประเภท และแต่ละตัวมีสรรพคุณอย่างไร ความเป็นมาของแบรนด์เป็นแบบไหน รู้หรือไม่ว่า..เพราะอะไรในทุกๆ ครั้งที่เจอปัญหาถาโถมเข้ามาแต่ตัวแทนยังเลือกที่จะ “อยู่” กับแบรนด์ นั่นเป็นเพราะตัวแทนเหล่านี้อินกับสินค้า อินกับทีม อินกับแบรนด์ และสุดท้ายเพราะพวกเขามั่นใจและศรัทธา แม้ในวันที่คนอื่นไร้ศรัทธา

นี่ไม่ใช่วาสนา แต่สิ่งที่ได้มาคือความพยายามหาทางแห่งความสำเร็จ
สำหรับคนที่อยากมีอาชีพ เพียงแค่เงินหลักร้อยก็สามารถทำธุรกิจได้ โดยแบรนด์ได้กำหนดการขายไว้แบบขั้นบันไดว่า ต้องสั่งเริ่มตันที่กี่ชิ้น ราคาเท่าไหร่ ถ้าขายดีค่อยเพิ่มขึ้นอีกขั้นในปริมาณที่มากขึ้น ราคาก็จะถูกลง เรากำหนดแบบนั้นโดยมีสายงานติดบริษัท 4 สายงาน โมเดลการทำธุรกิจแบบนี้ถือว่าเวิร์คมาก ดังนั้นการค้นหาสิ่งที่ถนัดในตัวเราให้เจอ พัฒนาทักษะที่มีให้เกิดความชำนาญ เติมเชื้อไฟด้วยเป้าหมายของชีวิตและธุรกิจ เริ่ม ตั้งตัวธุรกิจ โดยโฟกัสจากลูกค้ากลุ่มที่เล็กพริกขี้หนู ทำตลาดแบบรากหญ้า แต่แผ่กว้างสร้างการรับรู้บนโลกออนไลน์ให้กระเพื่อมไปยังโลกออฟไลน์ สิ่งที่เราคาดหวังคือ การค้นหาความสำเร็จของตัวแทนในครอบครัว NPC กว่า 10,000 คน นั่นคือพลังและรางวัลความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเรา”New Princess Cosmetic ผลิตภัณฑ์ความสวยความงามเพื่อการตอบโจทย์ผู้ใช้ได้อย่างครบเครื่อง ติดต่อ (เพจหลักบริษัท) : Newprincesscosmetic

 

คุณฟาง – สุวิมล ขุนประเสริฐ
ผู้บริหารระดับสูง 1 ใน 4 สายงานติดบริษัท
อาชีพในอดีต : นักศึกษาปริญญาตรี

คติประจำใจการทำงาน
“อย่าใช้ชีวิตอยู่ไปวันๆ จงใช้ให้เกิดความแตกต่าง จงใช้ให้พัฒนาขึ้น”

จุดเริ่มต้นแม่ค้าออนไลน์…ทำไมต้อง NPC  ?
……….ฟาง เป็นชาวโคราช มีโอกาสได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ และหางานทำไปด้วย แต่ด้วยค่าครองชีพที่สูงมาก ดังนั้นการหารายได้จำเป็นต้องมาจากหลายทาง ช่วงที่เรียนปริญญาตรีอยู่ทุกบ่ายวันศุกร์ฟางต้องนั่งรถทัวร์กลับบ้านที่โคราช เพื่อให้ทันทำงาน ตอนนั้นเป็นลูกจ้างอยู่ร้านขายเสื้อและรองเท้าที่ตลาดเซฟวัน รายได้ไม่ได้มากมายเท่าไหร่ แต่ก็พอใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน พอเข้าสู่ปี 2 ช่วงนั้นเรียนหนักหน้าเริ่มเป็นผื่นเป็นสิวจึงค้นหาผลิตภัณฑ์สักตัวมาตอบโจทย์ ผิวหน้าเรา พี่สาวก็แนะนำบอกให้ลองใช้สบู่ของ NPC พอได้ลองใช้ผิวหน้าเริ่มดีขึ้นจนเพื่อนทักว่าหน้าใสเนียนมาก ฟางจึงเข้าไปเสิร์ชหาชื่อแบรนด์จนได้มาเจอเฟสบุ๊คของ CEO แบรนด์ ตัดสินใจลงทุนธุรกิจด้วยเงินเพียง 850 บาท CEO แบรนด์ลงมือสอนการทำธุรกิจให้ด้วยตัวเองเลย คือ แบบว่า…ประทับใจมาก ปัจจุบันทำมาประมาณ 5 ปี ตอนนี้ก็อายุ 26 ปี บอกเลยว่าชีวิตเปลี่ยนไปมาก ฟางสามารถส่งตัวเองเรียนจบปริญญาตรี ส่งเงินให้ที่บ้าน ซื้อบ้านเงินสด มีโอกาสได้พาแม่กับพี่สาวไปเที่ยวต่างประเทศ และยังมีเงินเหลือเก็บเหลือใช้ รายได้หลักแสนต่อเดือนขึ้นไป ชีวิตฟางเปลี่ยนไปมากจริงๆ ไม่เชื่อเลยว่าผู้หญิงคนหนึ่งที่อายุเพียง 26 ปีจะสามารถซื้อรถสปอร์ต
ให้ตัวเองได้ถึง 2 คัน ขอบคุณแบรนด์ NPC ที่สร้างครอบครัวที่อบอุ่นหลังที่ 2 ให้ และมอบอาชีพที่แข็งแกร่งและยืนได้ด้วยตนเอง

แนวคิดในการบริหารทีม
……….NPC คือธุรกิจที่เกิดจากการให้ ยิ่งให้เท่ากับยิ่งได้รับ ฟางให้ความสำคัญกับการดูแลตัวแทนมากเสมือนคนในครอบครัวเราเลย ดูแลชีวิตเขาให้ผ่านพ้นช่วงชีวิตที่เป็นทุกข์ เพื่อความสุขร่วมกันในระยะยาว ฟางจะปรับ Mind Set ของทีมเป็นรายบุคคล ตั้งแต่เริ่มเข้ามาในครอบครัวเรา ถามเป้าหมายชีวิต สิ่งที่อยากได้ในชีวิต และโอกาสการเติบโต เพื่อให้เขาเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวเราได้อย่างยั่งยืน นอกจากนี้ฟางยังดูแลตัวแทนทุกระดับ ตั้งแต่คนที่ติดตัวฟางไปจนสู่รายล่างสุด พบเจอตัวแทนทุกอาทิตย์ ทุกจังหวัด เพื่อให้ตัวแทนเข้าถึงเราได้แบบไม่มีข้อข้องใจ


คุณการ์ตูน-ณัฏฐาติญา รุ่งสันเทียะ
ผู้บริหารระดับสูง 1 ใน 4 สายงานติดบริษัท
อาชีพในอดีต : นักศึกษาปริญญาตรี

คติประจำใจการทำงาน
“รักในอาชีพการขาย ไม่ต้องดูถูกอาชีพตัวเอง ไม่ต้องรวยมากแค่ไม่จนก็พอ”

 

จุดเริ่มต้นแม่ค้าออนไลน์…ทำไมต้อง NPC ?
……….“ช่วงที่การ์ตูนเรียน ปวส. ตอนนั้นอายุประมาณ 19 ปี มีปัญหาในเรื่องของผิวหน้าที่เกิดจากการใช้ครีมตัวหนึ่งแล้วแพ้เห่อหนักมาก หายาอะไรมาทาก็ไม่หาย ก็มีรุ่นพี่คนหนึ่งแนะนำให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ NPC ซึ่งเป็นราคาที่เราสามารถเอื้อมถึง ตอนแรกรับมาก็วางเอาไว้เฉยๆ ไม่คิดที่จะใช้ ลองเอามาใช้อยู่ประมาณ 3 อาทิตย์ ใบหน้าดีขึ้นเป็นลำดับ จนเพื่อนที่โรงเรียนทักว่าไปทำอะไรมาหน้าเนียนขึ้นมากเลย วันนั้นตัดสินใจเปิดบิลเรท 850 บาท ได้สบู่ ล้างหน้ามา 10 ก้อน และครีม 1 กระปุก ตอนนั้นก็ขาย ไม่เป็นนะ แต่ก็พอที่จะมีแนวทางการขายบ้าง ไปเรียนได้ ค่าขนมอาทิตย์ละ 1,000 – 1,500 บาท แต่พอเรามาขายของเองบางอาทิตย์ได้ถึง 6,000 – 10,000 บาท แต่ด้วยความเป็นเด็กเลือกวิธีพรีออเดอร์สินค้ามาขาย แล้วใช้ตัวเองพรีเซนต์โดยใช้ผลิตภัณฑ์จริง โดยวิธีการโพสต์ขายสินค้าผ่าน Facebook แบบรัวๆ ใครจะ Unfriend เราก็ไม่แคร์ถ้าแคร์มากเกินไปก็ไม่มีทางที่จะหาเงินได้เลย “ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง CEO ของ NPC กว่า 4 ปี รู้สึกภูมิใจมากที่ได้รู้จักกับแบรนด์ NPC ทำให้ตัวเองมีคุณค่าอย่างทุกวันนี้ ตอนนี้การ์ตูนอายุได้ 23 ปี มีตัวแทนในสายงานเกือบ 3,000 คน รายได้ 500,000 – 600,000 บาทต่อเดือน ทุกวันนี้ชีวิตเปลี่ยนไปมาก ไม่เคยคิดว่าเด็กอายุเลข 2 ต้นๆ จะสามารถหาเงินสดซื้อรถยนต์ป้ายแดงขับไปเรียนมหาวิทยาลัย มีเงินสดซื้อบ้าน มีเงินสดไปทำสวย (ศัลยกรรม) ทุกบาทที่ได้มาก็เพราะ NPC สอนให้เราเริ่มต้นธุรกิจแบบรากหญ้า ไม่ใช่การใช้เงินทุนแต่ไม่ลงแรง รักกันรักทีม บริหารทีมงานให้เป็น อีกทั้งบริษัทฯ ยังซัพพอร์ตเราเยอะมาก ทั้งการแจกรางวัล แจกทอง ทริปเที่ยวต่างประเทศ และโปรโมชั่นแจกๆๆๆๆ ตลอดทั้งปี ทำให้เรามีแรงจูงใจและสร้างพลังให้ตัวเองแข็งแกร่งและทำให้มันให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปจนประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ค่ะ”

แนวคิดในการบริหารทีม
……….การ์ตูนมีลูกทีมติดตัว ตัวแทนประมาณ 2,000 – 3,000 คนที่เราดูแล ทีมงานเราอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ทุกคนช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะเราเป็นผู้บริหารทีมเราจะอ่อนแอไม่ได้ เราต้องทำหน้าที่ของผู้นำทีมให้ดีที่สุด ในฐานะที่เรามายืนอยู่ตรงจุดที่มีตำแหน่งที่เรียกว่า CEO เรามีวันนี้ก็เพราะตัวแทนทุกคน ทำให้เรามายืนตรงจุดนี้ใน วันต่อๆ ไป เราต้องผลักดันและสร้างแรงกระตุ้นเพื่อให้ทุกคนได้ก้าวขึ้นมายืนอยู่ในตำแหน่งที่ตูนเคยได้รับเช่นเดียวกัน


คุณแบงก์ – นุชนารถ เพชรดำดี
ผู้บริหารระดับสูง 1 ใน 4 สายงานติดบริษัท
อาชีพในอดีต : แม่ค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด

คติประจำใจการทำงาน
“ทุกๆ ครั้งที่เราเจอปัญหา ให้มองหาข้อดีให้เจอ เพราะมันคือโอกาสที่เราจะได้เติบโตไปอีกขั้น อดทนเท่านั้นชนะทุกอย่างได้”

 

จุดเริ่มต้นแม่ค้าออนไลน์…ทำไมต้อง NPC ?
……….“ด้วยฐานะทางการเงินที่บ้านแบงก์ไม่ค่อยดี คุณแม่เปิดร้านเสริมสวยที่บ้านเช่าห้องเล็กๆ รายได้พอกินพอใช้ไปวันๆ แบงก์เห็นแม่เหนื่อยมาก กว่าจะได้สักบาท แล้วยังต้องส่งแบงก์เรียนอีก ถ้าแบงก์มีรายได้เสริมมาช่วยเหลือครอบครัวได้น่าจะเป็นทางออกที่ดี ช่วง ม.3 ตื่นเช้าไปรับจ้างขายหมูปิ้ง แล้วค่อยไปเรียน พออยู่ประมาณ ม.5 ม.6 คิดว่าดูแลตัวเองได้แล้วจึงขอแม่ไปทำงานพาร์ทไทม์เป็นเด็กแจกใบปลิว เดินทรูฟ เดินแปะโฆษณาตามเสาไฟ ซึ่งก็มีรายได้พอที่จะไม่ต้องขอเงินค่าขนมจากแม่ ส่วนค่าเทอมนั้นแบงก์เรียนโรงเรียนรัฐบาลจึงมีโอกาสกู้ กยศ. เรียน จึงลดภาระคุณแม่ไปได้มาก พอเข้ามหาวิทยาลัยเวลาเรียนไม่ได้ถูกกำหนดมากเท่าไหร่ แบงก์เอาเงินเก็บจากการทำงานเดิมๆ ที่มีไปลงทุนเปิดร้านไปขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด เลิกเรียนก็รีบไปเปิดร้านขายเสื้อผ้า มีค่าเช่า ค่ารถ ขายได้บ้างไม่ได้บ้าง ฝนตกบ้าง ทุกอย่างมันมีอุปสรรค กำไร 300 – 500 บาท/วัน ก็พอค่าใช้จ่ายรายวัน เป็นทุนหมุนเวียนบ้าง ทุนจมบ้าง เพราะว่าการขายเสื้อผ้าทุนต้องหนัก ต้องตามเทรนด์
ให้ทัน สุดท้ายก็ไม่ไหวทุนจมเยอะมาก

……….“ช่วงที่แบงก์ทำงานไม่ได้ดูแลตัวเองเลย ทำให้หน้าเรามีสิวบ้าง รอยดำรอยคล้ำจากการเกิดสิวบ้าง ฝ้า กระ ปัญหาผิวหน้ามาเรื่อยๆ จากการไม่ได้ดูแลตัวเองเลย พอดีกับช่วงนั้นแฟนของแบงก์เขาเอาสบู่ที่เขาใช้อยู่มาให้แบงก์ลองใช้ เราก็เอามาลองใช้นะเพราะว่าเขาใช้อยู่เป็นประจำทำให้เราได้รู้จักกับ NPC ในวันนั้น หลังจากผ่านไป 3 อาทิตย์หลายคนบอกว่าผิวหน้าแบงก์ดีขึ้นมาก ทำให้เราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ NPC ตั้งแต่ตอนนั้นเลย เพราะทุกคนที่เข้ามาอยู่กับ NPC ใช้ผลิตภัณฑ์จริงทุกคน แบงก์เข้าสู่ธุรกิจ NPC ตั้งแต่อายุ 19 ปี ปัจจุบันขายมาประมาณ 6 ปี ช่วงแรกยังไม่มีระบบตัวแทนสินค้าซื้อมาขายไปไม่มีสต๊อก เรทราคามาตรฐานจนกรทั่งเข้าสู่ระบบตัวแทนจำหน่ายในปัจจุบัน NPC ทำให้ชีวิตแบงก์และครอบครัวเปลี่ยนแปลงไปมาก สิ่งที่ได้มาคือ รถยนต์ เป็นของขวัญชิ้นแรกในชีวิต มีเงินซื้อของกินของใช้ได้อย่างสบาย ดูแลครอบครัวทั้งหมด พาครอบครัวไปเที่ยวต่างประเทศ และที่สำคัญสานฝันให้แบงก์มีบ้านหลังราคา 6 ล้านบาท ปัจจุบันทำให้แบงก์ได้มีรถยนต์คันที่ 2 ซึ่งรายได้ต่อเดือน 200,000 – 250,000 บาท บอกเลยว่าไม่มีอาชีพอะไรที่สร้างคนสร้างอาชีพให้เราได้สุขสบายขนาดนี้”

แนวคิดในการบริหารทีม
……….สำหรับแบงก์ตัวแทนทุกคนที่ก้าวเข้ามาอยู่ในครอบครัว NPC ถือว่าได้ก้าวผ่านความอดทนมาเกิน 100% แน่นอน จนวันนี้ตัวแทนในสายงานแบงก์มีอยู่ประมาณ 800 – 1,000 คน ทุกคนสร้างความแข็งแกร่งจากแพชชั่นของตัวเอง เราดูแลตัวแทนทุกคนเสมือนคนในครอบครัวเดียวกัน แบงก์ยินดีต้อนรับตัวแทนทุกคนเข้าสู่ทีมปริ้นเซสแบงก์รายใหญ่ติดบริษัท ทุกคนมีน้ำใจช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เวลามีปัญหาทุกครั้งแบงก์จะอยู่เคียงข้างตัวแทนเสมอ คอยช่วยแก้ปัญหา เข้าถึงได้ง่าย ประชุมทีมในรูปแบบการสังสรรค์อาทิตย์ละครั้ง 2 อาทิตย์ครั้ง ทำให้ลูกทีมเราไม่เกร็งและกล้าที่จะเปิดใจทุกเรื่อง ซึ่งวันนี้เราก้าวมาสู่จุดนี้ได้เพราะแบงก์มีพวกเขา เรามีกันและกัน และเรามีครอบครัว NPC ที่อบอุ่น


คุณปิงปอง – จันทนา ศรีหาญ
ผู้บริหารระดับสูง 1 ใน 4 สายงานติดบริษัท
อาชีพในอดีต : พนักงานขายรถยนต์

คติประจำใจการทำงาน
“ทำทุกอย่างที่ตั้งใจด้วยหัวใจทุกเรื่อง”

จุดเริ่มต้นแม่ค้าออนไลน์…ทำไมต้อง NPC ?
……….เดิมปิงปองมีอาชีพเป็นเซลล์ขายรถยนต์มาก่อน ทำอาชีพนี้มานานประมาณ 5-6 ปี พอมีเงินเก็บสักก้อนก็เลยลาออก จากนั้นก็มาเปิดร้านบาร์แอนด์เรสเตอรองค์ ซึ่งการเป็นเซลล์อาจจะเก่งในเรื่องของงานขายแต่งานด้านการบริหารจัดการปิงปองกลับไม่เป็นเลยแม้แต่น้อย สุดท้ายก็เจ๊งไม่เป็นท่า ก็ขาดทุนแต่ไม่ถึงกลับเป็นศูนย์ ด้วยความโชคดีมีคนแนะนำปิงปองให้มารู้จักกับเจ้าของแบรนด์
……….นิวปริ๊นเซส แต่ก็ไม่ได้ตัดสินใจที่จะลงทุนอะไรเลย เพราะเรายังไม่รู้เลยว่าทำธุรกิจอะไร แต่พอทราบว่าเกี่ยวกับธุรกิจ
เครื่องสำอางเป็นแนวทางที่ปิงปองชอบอยู่แล้วก็เทใจทุ่มสุดตัว Full Time ให้กับธุรกิจ NPC 100% และทำให้มีวันนี้ ปิงปองเริ่มต้นจากการขายสบู่เลยอันดับแรก ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ NPC ขายดีทั้งหมด ด้วยประสิทธิภาพของสินค้าที่มีคุณภาพและใช้แล้วได้ผลจริง ซึ่งแบรนด์นี้เน้นลงทุนไม่มาก ใช้กำไรต่อเงินต่อทุน หมุนสต๊อกไปเรื่อยๆ จนเติบโตในที่สุด มีตัวแทนในสายงานกว่า 1,000 คน++ ชีวิตครอบครัวของปิงปองดีขึ้นทุกด้านเหมือนได้ชีวิตใหม่ ทั้งการเงิน การงาน สังคม กัลยาณมิตร ทุกคนดีทั้งหมด ซึ่งเรามองว่าพวกเขาดีมากๆๆๆ เลยค่ะ ต้องขอบคุณแบรนด์ NPC จริงๆ ที่ทำให้ปิงปองมีชีวิตใหม่ในวันนี้ วันนี้แข็งแกร่งได้โดยไม่ได้หวังผลตอบแทน

แนวคิดในการบริหารทีม
ลูกทีมเติบโต = เราเติบโต
ลูกทีมมั่นคง = เรามั่งคง
ปากท้องทุกคนในทีมปิงปองต้องดีขึ้น