5 โอกาสทำเงิน ไม่ต้องทิ้งงานประจำ

5 โอกาสทำเงิน ไม่ต้องทิ้งงานประจำ

ช่วงปลายปีแบบนี้หลายคนคงกำลังมองอาชีพที่ลงทุนน้อย แต่สามารถสร้างอาชีพเพิ่มรายได้ให้กับตนเองและครอบครัวของคุณอยู่ใช่ไหม ถ้าคำตอบคือใช่อยู่ละก็ ไปพบกับ 5 ธุรกิจที่ SME สร้างอาชีพ นำมาแนะนำกันเลยค่ะ


  1. มารุชา แฟรนไชส์ชานมไข่มุก การันตีรางวัลระดับประเทศ เริ่มต้น 59,900 บาท คุ้มค่า น่าลงทุนสุดๆ เปิดโรงงานตอบโจทย์ผู้จากทั่วประเทศ

MaruCha แฟรนไชส์ชานมไข่มุก อีกหนึ่งแบรนด์ที่เรียกว่าเติบโตสวนกระแสแบบสุดๆ การเป็นเจ้าของร้านชานมไข่มุกกับแบรนด์ที่แข็งแกร่งย่อมดีมีชัยไปกว่าครึ่ง โดยเฉพาะภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ เรียกได้ว่าธุรกิจชานมไข่มุกเป็นธุรกิจที่ต้องตาต้องใจของผู้ลงทุนไม่น้อย เหมาะกับผู้ที่อยากจะพลิกวิกฤตเป็นโอกาส แถมยังสร้างรายได้จากเมนูเครื่องดื่มนี้ได้จริง MaruCha แฟรนไชส์ชานมไข่มุก 19 บาท มีจุดเด่นที่โดนใจวัยรุ่นและกลุ่มลูกค้าทั่วไป ด้วยแนวคิดง่ายๆ ราคาจับต้องได้ราคาขายต่อแก้ว 19 บาท ทำให้แฟรนไชส์ MaruCha แฟรนไชส์ชานมไข่มุก 19 บาท สามารถขยายสาขาอย่างรวดเร็ว

ด้วยศักยภาพการบริหารอย่างมีระบบได้รับคัดเลือกเข้ารับรางวัล The Best of Quality Franchise Thailand จากงาน SME สร้างอาชีพ Award  2562 การันตีคุณภาพแฟรนไชส์มืออาชีพอย่างแท้จริง วัยรุ่นสร้างตัวอย่าง คุณออฟ-อภิสิทธิ์ คงสิน ผู้ที่ทำให้แบรนด์ MaruCha แฟรนไชส์ชานมไข่มุกเข้าตาผู้ลงทุนเป็นที่สุดงบลงทุนเริ่มต้น 59,900 บาท อุปกรณ์เบื้องต้นพร้อมขาย ไม่หักเปอร์เซนต์ยอดขาย ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี คืนทุนไว กำไรต่อแก้วเกิน 50% หลังเปิดตัว 12 เดือน เติบโตถึง 500 สาขาในประเทศไทย นอกจากนี้เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา MaruCha แฟรนไชส์ชานมไข่มุก 19 บาท เปิดโรงงานอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการตอบโจทย์การลงทุนที่ครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศ คาดว่าจะขยายอีกหลายสาขาไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน (CLMV) เร็วๆ นี้อีกด้วย

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์มารุชา ชานมไข่มุก 19 บาท

โทร. 065-2905063, 056-000845
Line ID marucha1
Facebook @MaruChaoffice
Website www.มารุชา.com


  1. แฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์ โอกาสธุรกิจทำเงิน หารายได้เสริมจาก 5 ช่องทางอาชีพบริการบนออนไลน์ สร้างรายได้สูงสุดถึง 50%

ความเชี่ยวชาญด้านการสร้างแพลตฟอร์มง่ายๆ ให้เป็นธุรกิจแฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์แบบมืออาชีพที่ทำให้ www.franchiseonlinecenter.com เป็นที่รู้จักในวงการมนุษย์เงินเดือนที่มองหาอาชีพเสริมสามารถสร้างรายได้จนประสบความสำเร็จไปแล้วจำนวนมาก ด้วยจุดเด่นที่แตกต่างทำหน้าที่แค่ 2 ขั้นตอนง่ายๆ คือ โปรโมทเว็บและประสานงานเท่านั้น จากนั้นหักส่วนแบ่งไว้ทันทีสูงถึง 50% ตลอดไป โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น ภายใต้แนวคิดของ คุณวรพล ทับทิมศรี CEO บริษัท นัมเบอร์ 9 คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ที่มีมุมมองด้านการทำธุรกิจแฟรนไชส์ให้เป็นอาชีพเสริมง่ายๆ ภายใน 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถสร้างรายได้แบบไม่จำเป็นต้องมีสินค้าหรือบริการเป็นของตนเอง

แฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์เปิดรับแฟรนไชส์ 5 ประเภท ดังนี้
1. แฟรนไชส์ธุรกิจโฆษณา รับโปรโมทสินค้าออนไลน์
2. แฟรนไชส์ธุรกิจโฆษณา คอร์สเรียนการตลาดออนไลน์
3. แฟรนไชส์ธุรกิจการศึกษา สถาบันติว มหาวิทยาลัย
4. แฟรนไชส์ธุรกิจการศึกษา สถาบันติว สอบราชการ
5. แฟรนไชส์ธุรกิจการศึกษา รับทำพาวเวอร์พ้อย

 

ซึ่งผู้สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจด้วย เงินลงทุนต่ำ  9,900 บาท ไม่มีเรียกเก็บรายเดือน ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี เพียงแค่โปรโมทเว็บที่ทางแฟรนไชส์จัดให้ พร้อมสนทนากับลูกค้าที่ติดต่อเข้ามา และเมื่อลูกค้าสนใจโอนเงินซื้อสินค้าหรือบริการที่ต้องการ เป็นงานที่เหมาะสำหรับคนที่อยากมีรายได้เสริมสามารถทำออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา กว่า 4 ปีที่ผ่านมามีผู้สนใจอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีการประชาสัมพันธ์ธุรกิจแฟรนไชส์ให้เป็นที่รู้จักในหลายช่องทาง ทางเว็บไซต์ งาน Event ออกบูธ เป็นต้น

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์

Line ID @number9corp
Website https://www.franchiseonlinecenter.com/
E-Mail [email protected]  TEL. 0910283993


  1. ทัดดาว 20 ร้านค้าปลีกสินค้าราคาเดียว 20 บาท เปิดแฟรนไชส์งบลงทุนเริ่มต้น 79,000 บาท

ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ใครๆก็อยากซื้อสินค้าดีราคาถูกด้วยกันทั้งนั้น และส่วนใหญ่หากสังเกตกันให้ดีลูกค้าที่เดินเข้าร้านแบบนี้ต้องซื้อสินค้าในร้านไม่ต่ำกว่า 3 ชิ้น ฉะนั้นการลงทุนเปิดร้านขายของทุกอย่าง 20 บาท จึงน่าจะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจมากๆ ทว่าสิ่งแรกที่ผู้ที่สนใจอยากลงทุนในธุรกิจนี้จำเป็นต้องรู้คือ รายละเอียดดีเทลลึกในการเปิดร้านให้ละเอียด แบบรู้ลึกรู้จริง และหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ที่จะสานฝันทำให้อาชีพนี้ของคุณเป็นเรื่องง่ายๆได้ในเวลาอันรวดเร็วนั่นคือ  แฟรนไชส์ทัดดาว 20 ภายใต้บริษัท ทัดดาวจรัสแสง จำกัด เป็นบริษัที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าและขายส่งสินค้าทุกอย่าง 20 บาท โดย คุณวรเชษฐ์ สันทัด กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทัดดาวจรัสแสง จำกัด ที่อยู่ในธุรกิจขายส่งสินค้ามานานกว่า 30 ปี และขยายคลังสินค้ามาอยู่ที่คลองห้า จ.ปทุมธานี โดยแบ่งหมวดหมู่สินค้าขายดีที่มีความจำเป็นที่แฟรนไชส์ทุกสาขาจะต้องลงมี 13 ประเภทให้ได้เลือกช้อปมากกว่า 5,000 รายการ

ทัดดาว 20 เราคือผู้ให้บริการสร้างแบรนด์เปิดร้านทุกอย่าง 20 บาท แบบไม่มีสัญญาผูกมัดและไม่มีเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากรายได้เพิ่มอีกอย่างแน่นอน ซึ่งแฟรนไชส์ทัดดาว 20 ที่ระบุทุกรูปแบบแฟรนไชส์จะมีการรวมงบประมาณการลงทุนทุกค่าบริการแล้ว คือ ผู้ลงทุนสามารถจ่ายตามราคาแพคเกจและมีร้านค้าเป็นของตัวเองได้ทันที ดังนี้

แพคเกจ S : 3 ล๊อคตลาด 79,000 บาท ใช้พื้นที่ 12-15 ตารางเมตร (แพคเกจขนาดเล็กสำหรับท่านที่มีธุรกิจอยู่แล้ว)

แพคเกจ  M : 1 คูหา 129,000 บาท ใช้พื้นที่ 20-30 ตารางเมตร

แพคเกจ M+ : 1 คูหาใหญ่ 169,000 บาท ใช้พื้นที่ 30-40 ตารางเมตร (ยอดนิยมเนื่องจากมีสินค้าครอบคลุมในชีวิตประจำวัน)

แพคเกจ L : 2 คูหา 259,000 บาท ใช้พื้นที่ 50-60 ตารางเมตร

แพคเกจ L+ : 2 คูหาใหญ่ 329,000 บาท ใช้พื้นที่ 60-80 ตารางเมตร

แพคเกจ XL : 3 คูหา 699,000 บาท ใช้พื้นที่ 80-100 ตารางเมตร (เป็นแพคเกจแบบขายปลีก-และขายส่ง)

โดยราคาแพคเกจดังกล่าวรวมค่าสินค้าและอุปกรณ์ทุกอย่างแล้ว รวมถึงมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญเดินทางไปจัดร้านให้เสร็จสมบูรณ์ สำหรับพื้นที่ต่างจังหวัดราคาแพ็คเกจดังกล่าวยังไม่รวมค่าขนส่ง สำหรับกรุงเทพและปริมณฑลจัดส่งฟรี

 

จุดเด่นแฟรนไชส์ทัดดาว 20

– ไม่สัญญาผูกมัด ไม่มีค่าธรรมเนียม ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าจากซัพพลายเออร์ที่ไหนก็ได้

– ได้แบรนด์ของท่านเอง โดยเราจะออกแบบรูปแบบร้านค้าและป้ายร้านค้าให้เป็นของท่านเอง ไม่ต้องใช้โลโก้บริษัทของเรา

– บริการโฆษณาบนเฟซบุค โดยเราจะโปรโมทร้านค้าของท่านไปที่ผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงในระแวกนั้น ผ่านหน้าของเฟซบุค

– บริการปักหมุดบน GOOGLE โดยเราจะเพิ่มสถานที่ร้านค้าของท่านบน GOOGLE MAPS เพื่อให้ผู้คนสามารถเดินทางมาถึงร้านค้าได้ง่ายขึ้นผ่านระบบ GPS

– สินค้าคืนได้ โดยสินค้าที่ท่านขายไม่ได้สามารถขอคืนได้ และสินค้าที่เกิดการชำรุดก็สามารถคืนได้

สนใจแฟรนไชส์ติดต่อ บริษัท ทัดดาวจรัสแสง จำกัด

ที่อยู่ 37/16 ม.5 ถ.คลองหลวง ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
โทร. 092-687-8777, 02-101-3661
เว็บไซต์ www.taddao.com
LINE : Taddaosuper
Facebook : www.facebook.com/TADDAOSUPER
Youtube : www.youtube.com/watch?v=FkcN5CPhX5Y


4. แฟรนไชส์ลูกชิ้นนิกุ มาแล้วโอกาสทำเงิน ลงทุน 2,850 บาท รับของแถมกว่า 2,000 บาท ฟรี

              กว่า 5 ปีที่ผ่านมาการคิดค้นอาหารแนวสตรีทฟู้ดที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างลูกชิ้นขึ้นมา โดยได้คิดค้นทดลองชิม และเริ่มทำแบรนด์ชื่อ ‘ลูกชิ้นนิกุ’ เราเป็นโรงงานผลิตเองจึงสามารถคัดสรรวัตถุดิบและควบคุมคุณภาพให้สินค้านั้นได้มาตรฐานตลอดเวลา      ปัจจุบันสินค้าในไลน์ผลิตก็จะมีทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน คือ ลูกชิ้นเอ็นหมู, ลูกชิ้นหมูล้วน,ลูกชิ้นไส้อั่ว และลูกชิ้นคอหมูย่าง นอกจากนี้น้ำจิ้มลูกชิ้นนิกุยังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเอง ตามสูตรลับเฉพาะของแบรนด์ลูกชิ้นนิกุภายใต้การบริหารงานของ คุณนันทวัน มากกุญชร กรรมการบริษัทฯ ส่วนด้านบริการเราให้คำปรึกษาแฟรนไชส์กับผู้ที่สนใจอยากมีรายได้เสริม และผู้ที่อยากทำเป็นอาชีพหลัก ทั้งนี้เราเองยังมีระบบโลจิสติกส์ของเราเองบริการจัดส่งครอบหลุมหลายจังหวัดทั่วประเทศโดยไม่เสียค่าขนส่งใดๆ นี่คือจุดแข็งของแฟรนไชส์ลูกชิ้นนิกุ

ผู้ที่สนใจเราเปิดในรูปแบบแฟรนไชส์โดยใช้เงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 2,850 บาท รับอุปกรณ์ในการขาย รับของแถมสินค้ามูลค่ากว่า 2,000 บาท ให้กับผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ โดยครั้งต่อไปผู้ที่มีแฟรนไชส์แล้ว จะสั่งเพียงลูกชิ้นและน้ำจิ้มเท่านั้น หลังจากซื้อแฟรนไชส์ไปแล้ว ทางเราจะมีการติดตามสอบถามปัญหา และเข้าช่วยเหลือ มีการโฆษณา โปรโมทในพื้นที่นั้นๆ ในกรณีหาตลาดลงขายเพื่อให้ผู้ที่เป็นแฟรนไชส์ได้มียอดขายเพิ่มขึ้น เราเองยังคงพัฒนาเมนูใหม่ๆ เพื่อให้ทันกับเทรนของอาหารประเภทสตรีทฟู้ด ในอนาคตจะมีการพัฒนาในหลายๆ ด้านควบคู่กับการพัฒนาด้านเมนูใหม่ๆ และการขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้าน โดยการเปิดศูนย์กระจายสินค้าตามจังหวัดต่างๆ เพื่อง่ายต่อการสั่งซื้ออีกด้วย

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งนิกุ

โทร. 055-020412
Line ID nikumeatball
Facebook @Nikumeatball


  1. มินิบาร์ แฟรนไชส์ค็อกเทลอินเตอร์ เริ่มต้น 39,000 บาท ลงทุนง่ายกำไรเยี่ยม! สายปาร์ตี้ห้ามพลาด

           ในยุคหนึ่งที่ธุรกิจร้านกาแฟเริ่มถึงจุดพีคที่สุดแล้ว แต่ร้านกาแฟยังคงเป็นอมตะ อลังการด้วยการตกแต่งร้านอย่างสวยงาม ทำให้เกิดไอเดียริเริ่มเมนูค็อกเทลขึ้นมาเน้นขายตลาดกลางคืนปรากฏว่าผลตอบรับดีมาก ทำให้ธุรกิจค็อกกลายมาเป็นโอกาสการสร้างเม็ดเงินอย่างมากให้กับ คุณพรนิภา ชวนิชย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท มินิบาร์แฟรนไชส์ จำกัด หรือ เจ้าของมินิบาร์แฟรนไชส์ กว่า 5 ปีที่ผ่านมาไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาเมนูให้เลือกกว่า 200 เมนู ส่วนใครที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์มินิบาร์มีแพคเกจการลงทุนให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ราคาเริ่มต้น 39,000-68,000 บาท ทุกแพคเกจมีอุปกรณ์และสอนสูตรเครื่องดื่มให้เริ่มต้นได้อย่างมืออาชีพ กำไรจากการลงทุนกว่า 64% จากยอดขาย

มินิบาร์ แฟรนไชส์ค็อกเทลอินเตอร์ ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่เหมาะสมกับการลงทุน เนื่องจากเป็นสินค้าไม่ตกยุค ตามกระแส อินเทรนด์ตลอดเวลาและขายได้ตลอดทั้งปี เพราะในปัจจุบันผู้บริโภคชอบเล่นโซเชียลเราจึงเน้นรสชาติและการตกแต่งที่สวยงามและความแปลกใหม่ บางเมนูเราสามารถทำได้เจ้าเดียวเช่นเเหล้าแตกในปาก ทำให้ผู้บริโภคมีความตื่นเต้นจนเป็นกระแสและแชร์ออกไป ทั้งนี้เรายังสอน digital marketing เพื่อเป็นช่องทางในการทำให้ผู้บริโภครู้จักร้านลูกค้าเรามากขึ้น เราสอนลูกค้าและบริการลูกค้าประหนึ่งเหมือนเราเปิดร้านเองเพราะเราคิดว่าวินวินทั้งสองฝ่ายเราไม่เก็บค่าแฟรนไชส์รายปีรายเดือนแต่ว่าเราขายส่งน้ำให้กับลูกค้าเราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะต้องขายดีและเรามีทีมช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าขายดีเหมือนเราเป็นหุ้นส่วนของกันและกัน เราเรียนรู้จากกันและกันจนเหมือนเป็นครอบครัว ในอนาคตเราคาดหวังว่าจะสามารถขยายตลาดไปต่างประเทศ เพื่อให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้นทำให้แบรนด์แข็งแกร่งขึ้นและเมื่อเป็นที่รู้จักมากขึ้นลูกค้าที่ซื้อแฟรนไชส์จะขายดียิ่งขึ้น

9 เหตุผลที่ตัองเลือกลงทุนกับ มินิบาร์แฟรนไชส์

  1. ปรึกษาและช่วยแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการขาย
  2. ทิ้งห่างคู่แข่งด้วยการสอนดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง และเมนูที่หลากหลาย
  3. อัพเดทเมนูเครื่องดื่มใหม่ๆ เสมอ และอัพเดทเมนูพิเศษตามเทศกาล เช่น ฮาโลวีน
  4. เรียนสูตรค็อกเทลทำง่ายทำได้ใน 1 วัน คิดค้นสูตร โดย อ.เลิฟชคุณ
  5. แฟรนไชส์ขายขาด ไม่ต้องจ่ายค่าลิขสิทธิ์รายเดือน และค่าธรรมเนียมรายปี
  6. สอนเทคนิคการถ่ายรูปเบื้องต้น เพื่อเพิ่มยอดขาย
  7. อุปกรณ์ครบพร้อมเปิดร้านทันที
  8. น้ำเป็นแบรนด์มินิบาร์ ตามสูตรลับเฉพาะของตนเอง ทั้งหมด 15 รสชาติ
  9. เมนูมีให้เลือกมากกว่า 200 เมนู

 

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์มินิบาร์ ขายส่งวัตถุดิบ และน้ำม็อกเทลอินเตอร์​

โทร. 086-3602403, 065-8493888 อ.เลิฟชคุณ
E-Mail [email protected], [email protected]
Facebook www.facebook.com/minibarfranchise
Youtube www.youtube.com/watch?v=QsrvVKk1Bmo

 

5 โอกาสทำเงิน ไม่ต้องทิ้งงานประจำ ที่สามารถเริ่มต้นได้ง่ายๆ ด้วยงบที่คุณสามารถกำหนดเองได้นี้เป็นแนวทางสำหรับมือใหม่ หรือคนที่กำลังมองหาโอกาสการสร้างรายได้เสริมควบคู่ไปด้วย โดยที่ตนเองไม่จำเป็นต้องลาออกจากงานประจำ หวังว่าทั้ง 5 ไอเดียนี้จะจะสร้างเม็ดเงินให้คุณสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนกันนะคะ