สาขา The Best Of Product คุณจิดาภา ปัญญากาศ เจ้าของแฟรนไชส์อิ่มเอมเนื้อย่าง

สาขา The Best Of Product คุณจิดาภา ปัญญากาศ เจ้าของแฟรนไชส์อิ่มเอมเนื้อย่าง

ขอขอบคุณ SME สร้างอาชีพ Awards 2019 ในรางวัลสาขา The Best Of Quality Franchise รางวัลที่ได้รับ เราจะนำไปพัฒนาและต่อยอดธุรกิจของเราให้ดียิ่งขึ้น รางวัลนี้จะเป็นการการันตีสินค้าของเราให้แก่ลูกค้าได้รับทราบต่อไป

ภาพความสำเร็จของแฟรนไชส์อิ่มเอมเนื้อย่าง

“อิ่มเอมใช้เนื้อโคขุนของสหกรณ์โคขุนภาครัฐ จึงได้ต้นทุนวัตถุดิบที่ไม่สูงมากและยังสนับสนุนเกษตรกรโดยตรง การันตีรสชาติ ทั้งเนื้อที่หมักด้วยสูตรเฉพาะและน้ำจิ้มที่คิดค้นขึ้นมาได้ชิมแล้วต้องซื้อซ้ำ การันตีความนุ่มของเนื้อย่าง เพราะเนื้อโคขุนจะไม่เหมือนเนื้อวัวทั่วไป ทั้งความนุ่ม ความหอม และความหวาน ขบวนการผลิตสินค้าสะอาด ปลอดภัย ใส่ใจผู้บริโภค ราคาถูก ไม้ละ 10 บาท กับเนื้อโคขุนนุ่มๆ ย่างพร้อมน้ำจิ้ม ส่งสินค้าทั่วไทย เพราะมีศูนย์กระจายสินค้าทั่วประเทศ ออเดอร์สั่งซื้อวันละ 30,000-50,000 ไม้ ยอดขายเนื้อย่างเสียบไม้ที่มากที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งขยายสาขาแฟรนไชส์มากกว่า 300 สาขา ภายใน 1 ปี”

รูปแบบการลงทุนของแฟรนไชส์อิ่มเอมเนื้อย่าง

“เนื้อพรีเมียมที่ทุกคนเลือกขายมากที่สุด เนื้อย่างโพนยางคำ 3 รสชาติเด็ดของแฟรนไชส์อิ่มเอมเนื้อย่าง ได้แก่ เนื้อย่างรสดั้งเดิม เนื้อย่างรสพริกไทยดำ และเนื้อย่างรสหม่าล่า ชูจุดเด่นของน้ำซอสหมัก พริกไทยดำ สูตรเข้มข้น เนื้อเสียบไม้เรียบร้อย ผู้ลงทุนไม่ต้องไปนั่งทำเองให้เสียเวลา สินค้าคัดเกรดพรีเมียม ดี มีคุณภาพ มาตรฐาน ใส่ใจผู้บริโภค เนื้อไม่เหนียว เคี้ยวง่าย อร่อยมาก เพราะเราเป็นโรงงานผู้ผลิตเอง เสียบเนื้อเอง รับประกันคุณภาพได้อย่างแน่นอน

     สำหรับราคาเนื้อย่างรสดั้งเดิม ไม้ละ 6 บาท เนื้อย่างรสพริกรสหม่าล่า ไม้ละ 6.5 บาท สั่งขั้นต่ำ 500 ไม้ หรือไ ลงทุนเริ่มต้นเพียง 3,000 บาทเท่านั้น (สินค้าสามารถคละกันได้) รับป้ายไวนิลแนวตั้ง 1 ผืน ป้ายไวนิลแนวนอน 1 ผืน และ ป้ายสติ๊กเกอร์ 1 ชิ้น พิเศษ!! สอนเคล็ดลับวิธีการจัดหน้าร้าน การขาย การย่างให้ครบสูตร สำหรับผู้ที่อยากจะเป็นมืออาชีพ ส่วนน้ำซอสหมัก พริกไทยดำ สูตรเข้มข้น ถุงละ 300 บาท  1 ถุงใช้กับ หมู ไก่ เนื้อ ได้ 9-10 กิโลกรัม ซึ่งประหยัดต้นทุนลงมาก นอกจากนี้วัตถุดิบยังสามารถนำไปหมักแล้วทอดหรือย่างได้ทุกอย่างอีกด้วย”

โอกาสการเติบโตของแฟรนไชส์อิ่มเอมเนื้อย่าง

“เราเชื่อว่าไม่มีอะไรที่ขายง่ายไปกว่าอาหารปิ้งย่าง อุปกรณ์ก็ไม่เยอะแค่ขยันและตั้งใจทำจริงๆ ยังไงก็ขายดีมีกำไร ลงทุนเพียง 3,000 บาท โอกาสขายก็ยิ่งมีมาก อนาคตคาดว่าเรายังคงขยายสาขาแฟรนไชส์ออกมาอย่างต่อเนื่อง และเร็วๆ นี้จะคลอดแฟรนไชส์น้องใหม่ ก.ไก่ทอด เอาใจสายไก่ทอดแท้ๆ ค่ะ”

 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ แฟรนไชส์อิ่มเอมเนื้อย่าง
tel : 094-702-2664
line : @apinterfood
fb : apinterfood


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง