สาขา The Best Of Customer Service คุณธรรมรัตน์ ธุระทอง ผู้บริหาร บริษัท ซีที เวิลด์ จำกัด เจ้าของธุรกิจ CT PRIVATE JET, CT PRIVATE YACHT, VVIP RENT A CAR

สาขา The Best Of Customer Service คุณธรรมรัตน์ ธุระทอง ผู้บริหาร บริษัท ซีที เวิลด์ จำกัด เจ้าของธุรกิจ CT PRIVATE JET, CT PRIVATE YACHT, VVIP RENT A CAR

ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลสาขา The Best Of Customer Service เราจะนำรางวัล
ที่ได้ไปต่อยอดธุรกิจให้พัฒนายิ่งๆ ขึ้นไป ซึ่งเราไม่ได้หยุดเพียงเท่านี้ เรายังนำไปต่อยอด และพัฒนาภายในองค์กร เพื่อให้แข็งแกร่งและมีศักยภาพมากขึ้นในทุกๆ ด้าน พร้อมกับการบริการที่เป็นเลิศ

ภาพรวมความสำเร็จของบริษัท ซีที เวิลด์ จำกัด

บริษัท ซีที เวิลด์ จำกัด ถือว่าประสบความสำเร็จ ภายใต้วิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ว่า ‘เราจะพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งและยั่งยืน’ เพราะในการให้บริการของเราที่มีอยู่ตอนนี้ถือว่า เราได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จากตารางบริการต่างๆ มีลูกค้านัดคิวล่วงหน้าคิวเต็มทุกบริการ โดยลักษณะของการบริการแบบ Private Luxury ไม่ว่าจะเป็น PRIVATE JET, PRIVATE YACHT, PRIVATE LIMOUSINE ที่ให้บริการความเป็นส่วนตัวหรูหรามีสไตล์ ธุรกิจนี้เป็นการลงทุนที่ใช้เงินมหาศาล เนื่องจากเราเน้นการให้บริการแบบ Luxury ทั้งหมดจึงเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างสูง เพื่อเน้นการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

บริษัท ซีที เวิลด์ จำกัด ที่สุดของการบริการที่เป็นมืออาชีพ

การให้บริการของเราเน้นความหรูหรา มีความหลากหลายและเป็นการให้บริการที่ครบวงจรทั้งหมด มีการวางแผนการทำงานที่ถูกเซ็ตเอาไว้อย่างเป็นขั้นตอน ระบบและการบริการที่เรียกว่าเป็นสุดยอดของความเป็นมืออาชีพ รวมไปถึงระบบปฎิบัติการที่คำนึงถึงภาพรวมขององค์กร คือการ Safe ที่ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยต่อผู้ให้และผู้ใช้บริการมากที่สุด, Green การประหยัดพลังงานเพื่อช่วยลดภาวะโลกร้อน และ Clean ความสะอาดต้องเป็นเลิศ

โอกาสการเติบโตของบริษัท ซีที เวิลด์ จำกัด

บริษัท ซีที เวิลด์ จำกัด เราจะมีการต่อยอดมิกส์แอนด์แมทช์กับธุรกิจอื่นๆ ภายในเครือของเราที่มีอยู่ทั้งหมด เพื่อผลักดันความมีศักยภาพของธุรกิจอื่นๆ สามารถเติบโตมาขึ้นไปเรื่อยๆ อย่างแข็งแกร่ง และคาดว่าในอนาคตเชื่อว่าธุรกิจบริการที่บริษัท ซีที เวิลด์ จำกัด ดำเนินอยู่นั้นมีความเป็นไปได้ที่จะเติบโตมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการตอบรับของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการแบบไม่มีที่สุด

 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : CT PRIVATE JET, CT PRIVATE YACHT,VVIP RENT A CAR
ประเภทธุรกิจ : ธุรกิจบริการ
โทร : 02-015-8238, 063-185-6166
ไลน์ : ct_world
เฟส : VVIP Rentacar เช่ารถราคาถูก


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง