สาขา The Best Of Product SREY NAROURM (ครูรวย) CEO Rouy Infinity Co.,Ltd.

สาขา The Best Of Product SREY NAROURM (ครูรวย) CEO Rouy Infinity Co.,Ltd.

ขอขอบคุณงาน SMEs สร้างอาชีพ Awards 2019 ที่เปิดโอกาสให้ Rouy Infinity Co.,Ltd. ได้เข้าร่วมเดินพรมแดงบนเวทีนักธุรกิจคุณภาพระดับสากล และมอบรางวัลThe Best Of Product ให้ Rouy Diamond Cream ด้วย ครูรวยขอมอบรางวัลนี้กับความแข็งแกร่งของแบรนด์และสินค้าที่ดีมีคุณภาพทุกชิ้นที่ผ่านบททดสอบในสนามธุรกิจจริงๆ มาแล้ว ซึ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคมากๆ ค่ะ

ภาพความสำเร็จของ Rouy Infinity Co.,Ltd.

“ภาพลักษณ์แห่งกฎแรงดึงดูดของครูรวยสร้างความเชื่อมั่นให้ทุกคนที่กำลังท้อแท้ หมดหวังกับการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งกลายเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ เมื่อใดที่มีพลังบวกเมื่อนั้นคือการพิชิตความสำเร็จ แบ่งปันพลังเปลี่ยนชีวิต จากความอ่อนแอ คนล้มเหลว ให้กลายเป็นแข็งแรงและร่ำรวย ผ่าน Facebook : NaNa Beauty Online Shop แล้ววันนี้ ครูก้าวผ่านอีกหนึ่งจุดความสำเร็จจากผลิตภัณฑ์กว่า 20 ตัว ที่ผลิตขึ้นในแบรนด์ของตนเอง ซึ่งใช้ดีแล้วบอกต่อ มีการตลาดที่แน่นมากทำให้ฐานตัวแทนมีมากกว่า 5,000 คนอีกด้วย”

 

ความเป็นมืออาชีพของ Rouy Infinity Co.,Ltd.

“โอกาสพิเศษของคนที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจมาถึงแล้ว ครูรวยเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศภายใต้ Rouy Infinity Co.,Ltd. โดยปัจจุบันเปิดตลาดด้านความงามมานานกว่า 2 ปี มีตัวแทนมากกว่า 5,000 คน แบรนด์ Rouy Diamond Cream มีผลิตภัณฑ์สกินแคร์ครบวงจร ทั้งสกินแคร์ อาทิ โลชั่นบำรุงผิวแบรนด์ (โลชั่นทาผิวขาว) เจลอาบน้ำไวท์เทนนิ่ง ครีมรักแร้ขาว โฟมล้างหน้าไดมอนด์ ครีม-ไดมอนด์ไวท์ ครีมกันแดดไดมอนด์ SPF50PA+++, เมคอัพ และอาหารเสริม เราเชื่อว่าสินค้าดีมีคุณภาพ สารสกัดนำเข้าเกรดพรีเมียม ผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐาน ปลอดภัย มีอย. ดังนั้นผู้ที่ต้องการสร้างธุรกิจเป็นของตนเองแต่ขายของไม่เป็น เรามีเครื่องมือการทำธุรกิจให้ มีคอร์สอบรมเทรนการขายสร้างรายได้ง่ายโดยไม่ง้อเงินทุน

 

โอกาสการเติบโตของ Rouy Infinity Co.,Ltd.      

“สำหรับในประเทศกัมพูชา ณ วันนี้ ตัวแทนมากกว่า 5,000 คน เรายังคงมีการขยายตัวแทนอย่างเนื่อง ส่วนในประเทศไทยเรามีตัวแทนจำหน่ายอยู่แล้วในบางส่วน เราทำการประชาสัมพันธ์แบรนด์ออกไปเพื่อให้คนทั่วโลกได้รับรู้แบรนด์ของเรามากขึ้น ในครึ่งปีหลัง 2562 นี้ จากเดิมที่เรามีผลิตภัณฑ์คุณภาพอยู่แล้วกว่า 20 ตัว คาดว่าจะออกสินค้าประเภทเครื่องดื่มที่เป็นอาหารเสริมสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ต่อไปด้วย”

 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : Rouy Infinity Co.,Ltd.
ประเภทธุรกิจ : ผลิตภัณฑ์ความงาม
fb : https://www.facebook.com/RouyDiamondCream
web : https://www.rouyinfinity.com


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง