สาขา Star Business คุณปอ-ณฐมน ภูวะปัจฉิม กรรมการผู้จัดการ บริษัท Click Creator จำกัดผู้ก่อตั้งและจำหน่ายแบรนด์ FunkyFruit

สาขา Star Business คุณปอ-ณฐมน ภูวะปัจฉิม กรรมการผู้จัดการ บริษัท Click Creator จำกัดผู้ก่อตั้งและจำหน่ายแบรนด์ FunkyFruit

          “ขอขอบคุณSMEs สร้างอาชีพ Awards 2019 สำหรับรางวัล Star Businessที่มอบให้กับแบรนด์ FunkyFruit ผลไม้แท้100% Premiumอบกรอบ มาตรฐาน อย. และฮาลาลFunky Fruit Natural Banana chips นะคะ”

     FunkyFruit ผลไม้แปรรูปกล้วยหอมทองแท้อบกรอบพรีเมี่ยมเน้นคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมจากกล้วยหอมทองแท้ 100% รายแรกในไทย ไร้สารกันเสีย ไม่มีน้ำตาล ไม่ทำให้อ้วน ดีต่อใจ by ปอ-ณฐมน ภูวะปัจฉิม กรรมการผู้จัดการ บริษัท Click Creator จำกัด ผู้ก่อตั้งและจำหน่ายแบรนด์ FunkyFruit นักร้อง/นักแสดงกับบทบาทนักธุรกิจเสิร์ฟสินค้าเพื่อสุขภาพ ลักษณะแปรรูปอบกรอบ เพื่อความสะดวกและง่ายต่อการพกพา จึงเกิดไอเดียการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำจากกล้วยหอมทองแท้ 100% FunkyFruit HomthongBanana ไม่ผสมแป้ง ไม่มีน้ำตาล ไม่มีสารกันเสียไม่เหม็นหืน และไม่ทำให้อ้วน วางโพสิชั่นนิ่งเป็นผลไม้อบกรอบเพื่อสุขภาพ

     อย่างไรก็ตามคุณสมบัติกล้วยหอมทองกรอบ FunkyFruit HomthongBanana จุดเด่นคือทำจากกล้วยหอมทองแท้ 100% อร่อยให้พลังงาน แคลอรี่ไม่สูง ปราศจากน้ำตาล ไม่มีสารกันเสีย หรือท่านใดที่แพ้แป้งก็สามารถรับประทานได้ กล้วยหอมทองกรอบ FunkyFruit HomthongBanana ปริมาณ 65 กรัม ราคาจำหน่าย 75 บาท โดยในปี 2561ที่ผ่านมามียอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พร้อมทำ KPI สอบถามความรู้สึกของลูกค้าเพื่อให้เกิดการซื้อซ้ำเนื่อง ในปี 2562 จะมีการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายและทำประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้นเพื่อขยายการรับรู้ในกลุ่มคนดัง เซเลบริตี้ ดารา เตรียมจัดกิจกรรมตลาดโปรโมชั่น และดีไซน์แพ็คเกจจิ้งให้สวยงามเหมาะกับเทศกาลแต่ละช่วงของปีต่อไป นอกจากนี้ยังมองทิศทางแบรนด์ในอนาคตขยายตลาดไปยังประเทศจีนและประเทศใกล้เคียง

สแนคเพื่อสุขภาพ FunkyFruit HomthongBanana สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านจำหน่ายร้านอาหารเพื่อสุขภาพ รวมไปถึงร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Green Corner,  Fix You K Village, Villa ทุกสาขา (34 สาขา) เป็นต้น หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ IG : Funky_Fruit , Fb : Funky Banana