รางวัลสาขา The Best Of Product คุณภาวิดา มุขพรหม กรรมการผู้จัดการบริษัท เวนเซ่น คอสเมติก จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ Wenzen Collagen Foundation Powder spf30 pa++

รางวัลสาขา The Best Of Product คุณภาวิดา มุขพรหม กรรมการผู้จัดการบริษัท เวนเซ่น คอสเมติก จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ Wenzen Collagen Foundation Powder spf30 pa++

“ขอขอบคุณ SME สร้างอาชีพ เกิ้ลรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างยิ่งที่มอบรางวัลสาขา The Best Of Product ให้กับผลิตภัณฑ์ Wenzen Collagen Foundation Powder spf30 pa++ เกิ้ลนำรางวัลนี้ไปพัฒนาปรับปรุงแบรนด์และพัฒนาสินค้าให้ดียิิ่งขึ้นต่อไปค่ะ”

ภาพรวมความสำเร็จของ เวนเซ่น คอสเมติก

เวนเซ่น คอสเมติก เกิดจากเป็นคนที่ชอบแต่งหน้าอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว แล้วยังหาแป้งพัฟที่โดนใจตัวเองไม่ได้ บางอันดีก็ราคาแพงเกินไป เลยอยากทำแป้งพัฟที่สามารถตอบโจทย์ตัวเอง และตอบโจทย์คนไทยได้ ในราคาไม่แพง ถึงแม้ว่า เวนเซ่น คอสเมติก จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ในวงการแต่กระแสตอบรับจากผู้ใช้จริงดีมาก ทุกคนล้วนพอใจและชื่นชอบในสินค้าเป็นจำนวนมาก ด้วยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ Wenzen Collagen Foundation Powder spf30 pa++ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นและคอลลาเจนเนื้อบางเบาแต่สามารถปกปิดได้ เนื้อเนียนละเอียด ป้องกันแสงแดด spf30 pa++ กันน้ำ กันเหงื่อ ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่หมองระหว่างวัน ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ดังนั้นคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ

รูปแบบการลงทุนของ เวนเซ่น คอสเมติก

เวนเซ่น คอสเมติก เราเปิดรับเป็นระบบตัวแทนจำหน่ายสามารถขายได้ทางออนไลน์และออฟไลน์ เพราะก่อนที่เกิ้ลจะเริ่มทำแบรนด์เกิ้ลศึกษาคู่แข่งในท้องตลาดทุกอย่างว่า ทุกวันนี้มีสินค้าตัวไหนบ้าง ลักษณะอย่างไร และอะไรที่ในท้องตลาดยังไม่ค่อยมี และรูปแบบไหนที่จะแตกต่างจากคนอื่น เราดูแลตัวแทนอยู่กันแบบครอบครัว พูดคุยให้ทำปรึกษาตลอด และมีการเทรนนิ่งให้ลูกทีมอยู่เป็นประจำทางกลุ่มปิดส่วนตัว และทางหน้าเพจบริษัท

โอกาสการเติบโตของ เวนเซ่น คอสเมติก

วางแผนการตลาดในปี 2562 ด้วยการขยายตัวแทนจำหน่ายประจำจังหวัดให้ครบทั้ง 76 จังหวัด และในอนาคตอันใกล้เราก็อยากส่งสินค้าไปประเทศเพื่อนบ้าน อยากส่งไปเวียดนาม จีน ลาว เพราะเดี๋ยวนี้ประเทศเพื่อนบ้านเราเค้าชอบแต่งหน้ากันมากขึ้น และชอบผลิตภัณฑ์ของไทยเป็นหลักอยู่แล้ว

 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ บริษัท เวนเซ่น คอสเมติกจำกัด
ประเภทธุรกิจ เครื่องสำอาง (แป้งพัฟผสมรองพื้นและคอลลาเจน)
โทร. 093-5879889
Line ID @wenzencosmetic (มี@)
https://line.me/R/ti/p/%40wenzencosmetic
Facebook Gle’zii wenzen
https://www.facebook.com/GoogleZii


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง