ชายนิ่ง ชูศักยภาพ 2 คู่จิ้น + ตัวเด็ดผิวใสอ่อนวัย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อคนรักสุขภาพชะลอความชราก่อนวัยอันควร

ชายนิ่ง ชูศักยภาพ 2 คู่จิ้น + ตัวเด็ดผิวใสอ่อนวัยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อคนรักสุขภาพชะลอความชราก่อนวัยอันควร

     ชายนิ่ง เป็นแบรนด์สินค้าที่ครอบคลุมเรื่องสุขภาพความงามครบวงจรมากว่า 7 ปี ตั้งแต่อาหารเสริมไปจนถึงครีมบำรุงผิวหน้าและผิวกาย เน้นธรรมชาติและปลอดภัยในระยะยาวเป็นหลัก ด้วยการบริหารของคุณมัลลิกา ถ้อยคำดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโรราเฮลธ์ เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจ ชูวิตามิน 2 คู่จิ้น แอล-กลูต้าอาโมนิ และ อาโมนิซีโรสฮิป ตอบโจทย์สุขภาพและความงามที่สุดสำหรับกลุ่มวัยรุ่นเริ่มเป็นสิว 16-50 ปี 1 ในแบรนด์อันดับต้นที่ได้สนับสนุนจากหน่วยงานราชการให้ไปออกบูธแสดงสินค้าต่างประเทศทุกปี

     “สำหรับคนมีใจรักในสุขภาพอยากส่งต่อสินค้าดีๆ ให้กับลูกค้า การันตีจากความเชี่ยวชาญเรื่องสายสุขภาพมากว่า 10 ปีเปิดรับตัวแทนลงทุนเริ่มต้นที่ 1,500 บาท เลือกสินค้าในแบรนด์คละได้ในราคาส่ง มีบัตรตัวแทน เครื่องมือสอนขายออนไลน์อัพเดตใหม่ทุกวัน มีภาพโฆษณารีวิวทุกวันไม่ซ้ำแบบ มีจัดสัมมนาใหญ่ปีละ 2 ครั้ง เพื่อกระชับความสัมพันธ์พัฒนาทีม และเรียนการตลาดออนไลน์กับมืออาชีพ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย”

     “ณ วันนี้เรามีจำนวนตัวแทนจำนวนหลายพันคนทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 5 ประเทศ มีระบบไว้คอยค้นหาตัวแทนเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตัวแทน ผลที่ได้รับจากการเป็นตัวแทนจำหน่าย คือ กำไรที่ขายสินค้าได้ โดยมากน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนที่สั่งซื้อสินค้า และยังมีโบนัสแจกทองปีละ 2 ครั้ง ให้กับตัวแทนจำหน่ายที่มีการสั่งซื้อต่อเนื่อง”

     “จุดแข็งของชายนิ่ง เรามีกลุ่มไลน์ กลุ่มเฟสบุ๊คแบรนด์มีทั้งข้อมูลสินค้า รีวิวประสบการณ์ของลูกค้าให้ตัวแทนได้นำไปใช้ มีเพจหลักบริษัทหลายเพจตามประเภทสินค้าที่ทำการโฆษณาอยู่ ลูกค้าเข้าถึงมากกว่า 100,000 คน ให้ตัวแทนได้เข้าไปฝากร้านได้ทุกเพจ จัดกิจกรรมบนเฟสบุ๊คเจ้าของแบรนด์ สำหรับตัวแทนสต็อกสินค้า แจกออเดอร์ เปิดบิลสมัครตัวแทนย่อยให้ตัวแทนที่มีสินค้าได้ร่วมสนุก รับตัวแทนย่อยไปดูแลต่อ ยังมีแอดมินส่วนตัวคอยแนะนำเรื่องการลงทุนว่าควรลงสินค้าตัวไหนให้เหมาะกับฐานลูกค้าที่เรามี หรือการเริ่มหาลูกค้าใหม่ๆ ควรจะหาจากที่ไหนด้วย”

     “อย่างไรก็ตามสินค้าในกลุ่มความงามและสุขภาพยังมีเทคโนโลยีใหม่ยังคงมีวิวัฒนาการล้ำขึ้นไปอีก ทำให้คนแก่ช้าลง ทางแบรนด์ต้องอัพเดตนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อนำมาปรับใช้กับสินค้าใหม่ในอนาคต โดยใช้ช่องทางออนไลน์เป็นหลักทุกช่องทาง ดังนั้นการทำธุรกิจให้สำเร็จต้องโฟกัสเพียงอย่างเดียว ไม่มีใครทำหลายอย่างพร้อมกันแล้วดีทุกเรื่อง เวลามีแค่ 24 ชั่วโมง ต้องเลือกว่าอันไหนสำคัญที่สุดแล้วจงตั้งใจใช้เวลาลุยกับมันให้ได้มากที่สุด มองความต้องการของลูกค้าเป็นที่ตั้งอย่ามองที่จำนวนเงินจนเกินไป ทำให้ธุรกิจอยู่ไม่ได้ยั่งยืนและยืนยาว”

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : ชายนิ่ง
tel : 02-453-9731, 064-964-1515
line : @shining1
fb : Shining
ig : ShiningCollagen
twitter : @shining_brand
web : www.shining.in.th


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง