‘อาระญา คำอินต๊ะ’ CEO มิสครีม (Miss Cream) มือลั่นส่ง 8 CEO มิสครีม ‘สวยสะพรึง’ ฉลองยอดทะลุ 50 ล้าน เขย่าวงการความงามสะเทือน

ในโลกยุคดิจิตอลที่เรียกว่าทันสมัยที่ ณ เวลานี้ หันไปทางไหนก็พบแต่ธุรกิจเครื่องสำอาง บำรุงหน้า บำรุงผิวกาย จนกระทั่งทำให้แบรนด์สินค้าของพ่อค้าแม่ค้าแบรนด์ครีมต่างออกมาอวดความสวยรวยและหล่อมาก อีกทั้งเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ออนไลน์เป็นที่ยอมรับว่าธุรกิจแบรนด์ครีมสามารถจับจองพื้นที่บนโซเซียลได้ตลอด 24 ชั่วโมงถึงขึ้นลืมตาอ้าปากพลิกชีวิตตัวเองจากศูนย์ไปสู่หลักล้านกันเลยทีเดียว

การขยายช่องทางการตลาดในรูปแบบโซเซียลเป็นจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ของผู้หญิงคนหนึ่งอย่าง คุณอาระญา คำอินต๊ะ หรือคุณครีม ประธานบริษัท เดอะเบสเซลเลอร์สกินแคร์ จำกัด CEO สาวสวยอายุน้อยที่เงินเก็บในกระเป๋าเฉียดหลักร้อยล้านขึ้นนั่งแท่นผู้บริหารแบรนด์ สกินแคร์ มิสครีม (Skincare Misscream) อย่างเต็มความสามารถ

ซึ่งกว่าจะถึงจุดนี้ต้องยอมรับเลยว่าเธอคนนี้เริ่มต้นธุรกิจแบบรากหญ้า จ้างผลิต ทดลองใช้เอง โฆษณาเอง ขายเอง บริหารเองทั้งหมด ต่อมากเริ่มขยับขยายมาในรูปแบบของการรับผลิต รับสร้างแบรนด์เครื่องสำอางแบบครบวงจร ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งล่าสุด…เธอเรียนเชิญตัวแทนมิสครีมกว่า 2,000 ราย ทั่วประเทศมารวมตัวกัน เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ‘แตงโม-นิดา’ เผยโฉมผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ “มิสครีมสวยสะพรึง” พร้อมฉลองรายได้ทะยานสู่ 50 ล้านบาท

โดยการชูจุดเด่นหลักที่ขาดไม่ได้เลยคือ การใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ไร้สารปรอทและสารอันตรายต้องห้าม 100% สินค้ากว่า 10 ผลิตภัณฑ์จึงได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม โดยมิสครีมตอบโจทย์ให้กับทุกปัญหาผิวหน้า ที่ใครใช้แล้วต้องรักต้องหลงใช้แล้วต้องกลับมาใช้ซ้ำ อีกทั้งการใช้กลยุทธ์ทางการตลาด ทั้งด้านการโปรโมทสินค้าและด้านการอัดฉีดตัวแทน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมๆ กัน การที่จะทำให้ธุรกิจเจริญเติบโตได้ขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย จะต้องอาศัยการทำงานเป็นทีมและการดูแลเอาใจใส่แนะนำให้คำปรึกษาแก่ตัวแทนจำหน่ายอย่างจริงใจ ตัวแทนทุกคนเปรียบเสมือนคนในครอบครัวเดียวกัน

วันนี้ ความสำเร็จที่ก้าวกระโดดแบบไม่หยุดยั้ง คุณครีมจึงส่ง 8 CEO มิสครีม ‘สวยสะพรึง’ มาการันตีความรู้สึกและการสร้างรายได้กับธุรกิจมิสครีมด้วยค่ะ

 

คุณตุ๊กตา ศรีชาติ ดีลเลอร์ประเทศกัมพูชา ตำแหน่ง วีไอพี จังหวัดสุรินทร์

โทร : 081-1862806    line : ma-prang44   FB :  Thitichaya Srichat

 

ก่อนเริ่มต้นเข้าสู่นักธุรกิจอย่างเต็มตัวในแบรนด์มิสครีม ทำธุรกิจส่วนตัวโดยไม่คิดที่จะเคยขายเครื่องสำอางใดๆ ทั้งนั้น ไม่เคยขายออนไลน์ กลัวลูกค้าใช้แล้วจะเจอสารอันตรายที่มองไม่เห็น แต่เมื่อมั่นใจในตัวมิสครีมว่าปลอดภัยทั้งกระบวนการผลิตและผสมสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ปลอดภัยกับผิวผู้ใช้ ทำให้มั่นใจและพูดได้เต็มปาก มีระบบการตลาดที่ดีที่ต่างจากแบรนด์อื่นอย่างชัดเจนยิ่งมั่นใจ และรีบสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายทันทีโดยไม่ลังเลเลยค่ะ เราอยู่ในธุรกิจนี้ 6 เดือน เติบโตมาพร้อมกับแบรนด์ ผลตอบรับดีเกินคาด เพราะสินค้าเข้าถึงทุกกลุ่ม ทั้งนักเรียน นักศึกษา กลุ่มวัยทำงาน ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้

เราบริหารงานมิสครีมควบคู่ธุรกิจของตนเอง ไม่คิดว่าตนเองจะทำได้ อาศัยศึกษาและมีที่ปรึกษาในทีมการขาย มีปัญหาก็ปรึกษาไม่เข้าใจก็สอบถาม ทำให้ขายได้ และระยะเวลากว่า 6 เดือน สามารถหาตัวแทนย่อยในประเทศได้เกือบ 30 คนแล้ว และต่างประเทศก็เกือบ 30 คนเช่นกัน เป็นการวางฐานลูกค้าช่วยด้านการตลาดอีกทาง และมีรายได้แบบไม่รู้จบ ส่วนผลตอบรับจากประเทศกัมพูชา ถือว่าดีมาก เพราะเพิ่งยิงเพจไปที่กัมพูชา มีลูกค้าที่กัมพูชาสนใจทักเข้ามาสอบถามจำนวนมาก  เมื่อเรามั่นใจในคุณภาพทั้งการผลิต การตลาด และส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจในความปลอดภัย  ทำให้เราสื่อสารกับคนกัมพูชาได้อย่างมั่นใจ ส่วนด้านการสื่อสารก็ไม่มีปัญหาอะไรคะ เพราะใช้ภาษาในการสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษ ส่วนภาษาถิ่นก็มีคนที่กัมพูชาพูดไทยได้ก็ช่วยสื่อสารอีกทีหนึ่ง ซึ่งโดยภาพรวมแล้วไม่มีปัญหาทั้งการสื่อสาร และการขนส่งคะ

เราประทับใจในมิสครีมอย่างแรกเลยคือเรื่อง คุณภาพ บอกได้เลยว่า ราคาและคุณภาพนี้ต่างกันมากคือ เกินคุ้มเวอร์มาก ชอบระบบการตลาดที่โดดเด่นต่างจากแบรนด์อื่นมากๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าเราขายไม่เก่ง เราไม่เคยขาย แต่ถ้าเราฝึกหัด ขยัน อดทน มีความสม่ำเสมอ ไม่มีวันที่เราจะขายไม่ได้ และที่สำคัญมิสครีมเป็นเหมือนครอบครัวอีกครอบครัวหนึ่งจริงๆ คือไม่ทอดทิ้ง ให้คำแนะนำที่ดี คอยช่วยเหลือ และดูแลซึ่งกันและกัน เป็นกันเอง และอบอุ่นมากคะ มิสครีมนี่แหละแบรนด์ตุ๊กตาที่ต้องการ และอยากจะแนะนำให้ผู้ที่กำลังมองหาอาชีพเสริมบอกเลยว่า มาเป็นครอบครัวมิสครีมแล้วไม่ผิดหวังคะ

สุดท้ายฝากถึงผู้อ่านทุกท่านว่า การขายออนไลน์เป็นสิ่งที่หลายคนคิดว่ายาก ไม่มีเวลา แต่ลองคิดกลับกันว่าถ้าเราเอาเวลาในการเล่นไลน์ เล่นเฟสไปวันๆ มาเปลี่ยนเป็นจิ้มๆ โพสต์ๆ แค่นี้ทุกวันอย่างต่อเนื่อง ก็สามารถที่จะสร้างรายได้เพิ่มเติมได้อีกทาง มีรายได้เข้ามาหลายทาง ไม่ว่าจะเล็กหรือน้อย ดีกว่ามีแต่เงินออกทุกวัน มิสครีมเหมาะมากกับเศรษฐกิจตอนนี้ ราคาเพียงซองละ 59 บาทสามารถเข้าถึงคนได้ทุกระดับ ทุกวัย ขายมิสครีมอย่างมั่นใจด้วยคุณภาพบอกเลยว่าทั้งดี คุ้มเกินราคามีที่มิสครีมที่เดียวคะ หากสนใจติดต่อหาตุ๊กตาได้เลยนะค่ะ สัญญาเราจะเติบโตไปด้วยกัน และช่วยผลักดันให้ทุกคนเกิดรายได้แน่นอนค่ะ

 

 

    คุณเสาวนีย์ อะกะวงศ์ (คุณแนน) ทีมโอปอ จ.เชียงใหม่

Tel : 099-135-4448   Line : nanny_classic   Fb :  Nanny Classic

      สำหรับแนนเริ่มต้นจากเพื่อนเป็นตัวแทนขายมิสครีมก่อน เห็นว่าสินค้ามีความน่าสนใจและน่าลองใช้ จึงซื้อจากเพื่อนมาลองก่อนค่ะ แนนเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก หน้าเคยพัง แต่ก็ตัดสินใจอยากลองเสี่ยงอีกครั้ง เมื่อนำมาใช้แล้วปรากฏว่าไม่มีอาการแพ้ใดๆ เกิดขึ้น จึงมั่นใจในแบรนด์มากๆ ใช้ดีเลยบอกต่อ อีกอย่างเจ้าของแบรนด์มีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง แถมอยู่ใกล้กับบ้านแนนด้วย เลยตัดสินใจลงทุนด้วยเงินหลักหมื่นจนกระทั่งปัจจุบันกลายมาเป็นระดับผู้บริหารแล้วค่ะ

ด้วยระยะเวลาเพียง 3 เดือน ซึ่งแนนเล็งเห็นจุดหมายในธุรกิจใครก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้โดยที่ไม่ต้องลงทุนมาก ลงทุนน้อยได้กำไรงามค่ะ โดยวิธีการบริหารงานของตนเองในการทำธุรกิจนั้น แนนเปิดใจเรียนรู้สื่อต่างๆ มีการอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับสินค้าตลอดเวลาให้แก่ตัวแทนและลูกค้า บอกก่อนค่ะว่าพึ่งเริ่มทำรายได้ค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจต่อเดือนก็หลักหมื่นได้ค่ะ แนนประทับใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลตัวแทน และเป็นส่วนหนึ่งที่เปิดโอกาสให้คนที่อยากมีรายได้เพิ่มได้เข้ามาเป็นครอบครัวมิสครีมเหมือนกับเรา ทำให้เรารู้ว่าการไขว่คว้า เปิดใจเรียนรู้สิ่งใหม่ ยังมีอะไรที่เราไม่เคยรู้มาก่อน อย่างเช่น หน้าที่ของการเป็นแม่ทีม ที่ต้องพาตัวแทนทุกคนประสบผลสำเร็จในการทำธุรกิจนี้ค่ะ

คุณจารุวรรณ จันทร์แก้ว (คุณหนูนา) ทีมทัวร์มาลีน สปป.ลาว

Tel : 095-685-3859    Line : jaruwan-nu  Fb : Charuwan Chankaew

      ตั้งแต่ครั้งแรกเลยที่ทราบมาว่าพี่ครีมเจ้าของแบรนด์จะเปิดแบรนด์ครีมเอง ก็เลยรีบสมัครเข้ามาเป็นทีมผู้บริหาร เริ่มทำธุรกิจได้ประมาณ 6 เดือน ยอดขายทะลุล้าน ตอนนี้มีสินค้าตัวใหม่ออกมาอยู่ทั้งหมด 4 ตัว โดยจุดเด่นที่เราเลือกลงทุนก็เพราะทางพี่ครีมเองมีการสอนการตลาดที่ดี มีการแนะนำระบบในการทำงาน ทำให้เราสามารถทำงานได้ง่ายอีก ทั้งในสมัยนี้เป็นยุคของออนไลน์ ไม่ว่าเราจะขายสินค้าอะไรก็สามารถขายได้ทั่วทุกมุมโลกค่ะ เรามั่นใจในแบรนด์ มั่นใจ CEO แบรนด์ ซึ่งสามารถผลิตภัณฑ์สินค้าให้กับลูกค้าไปแล้วกว่า 1,000 แบรนด์ อีกทั้งสินค้าของมิสครีมเอง มีนวัตกรรมที่ก้าวหน้าและปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา แบรนด์มิสครีมเป็นสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าออนไลน์ได้อย่างดีเยี่ยม สามารถทำงานได้แบบ Real Time สามารถครองใจลูกค้าได้ทั่วทุกมุมโลกได้ค่ะ

คุณปาณิศา พิชญเดชากูล CEO Anti-Melasma ทีมเพทาย จ.เชียงราย-อุดรธานี

Tel  : 097-920-0607   Line  : pc-1212   FB :   Pat Panisa Pc

     บางคนคงสงสัยว่าดิฉันริเริ่มธุรกิจนี้ได้อย่างไร ดิฉันเริ่มติดตามเจ้าของแบรนด์ มิสครีมเป็นระยะเวลาเป็นปีกว่าค่ะ กว่าจะเริ่มธุรกิจนี้ก็เป็นลูกค้าสร้างแบรนด์ของพี่ครีมอยู่แล้วค่ะ พอมีโปรดักส์ของเจ้าของโรงงานอย่างพี่ครีมออกมาเราก็ไม่รีรออะไร เมื่อมองเห็นโอกาสเราจะเป็นคนที่คว้าโอกาสนั้นไว้เลยทันทีก็ว่าได้ค่ะ เริ่มต้นทำธุรกิจนี้ได้ 6 เดือนแล้ว จุดเด่นที่ทำให้มาทำธุรกิจนี้ เพราะส่วนตัวชอบเกี่ยวกับธุรกิจความงามอยู่แล้ว แล้วก็มั่นใจในโปรดักส์ของเจ้าของแบรนด์มาก

นอกจากนี้สารสกัดของครีมแต่ละตัวเรียกได้ว่ามันสุดยอดและเข้มข้นมาก สารสกัดแต่ละตัวก็นำเข้าจากต่างประเทศเกือบทั้งหมด มั่นใจที่สุดคือพี่ครีมเขาดังและเน้นในเรื่องของความปลอดภัยของครีมมาก แล้วก็จะเป็นคนที่ทดลองใช้เองก่อนที่จะนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าท่านอื่นๆ อยู่แล้วค่ะ และที่ชอบมาก คือ ดิวงานกับเจ้าของแบรนด์โดยตรง สอนงานเองทุกอย่างให้กับเรา สอนหมดเปลือกไม่มีกั๊กนะคะสอนด้วยใจล้วนๆเลย ตั้งแต่ทำธุรกิจนี้มาก็ทำให้ความเป็นอยู่ของเราดีขึ้นในระดับหนึ่งก็ว่าได้ค่ะ ทำให้มีทุนที่เราสามารถที่จะต่อยอดไปได้เรื่อยๆ ค่ะ เมื่อเห็นโอกาส อย่าปล่อยให้ผ่านไป โดยที่ยังไม่ได้ลิ้มรสของโอกาสนั้น

คุณสาวิตรี บุตรดี (คุณอ้อม)  CEO Anti-Melasma

Tel :  090-993-3001  Line   : aomammshop     Fb:  sawitree Buddee

     ตอนแรกก็แอบดูเฟสพี่ครีมก่อน แล้วก็ติดตามผลงานมาเรื่อยๆ เพราะเห็นว่าเค้าเป็นทั้งเจ้าของแบรนด์และเจ้าของโรงงานเองด้วย ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของพี่ครีมใช้ดีมาก เห็นตัวแทนเยอะมากเลยสนใจอยากจะมีรายได้เพิ่มขึ้นจึงตัดสินใจเปิดบิลเลย อ้อมก็ขายออนไลน์มา 3 ปีแล้วคะ ลองผิดลองถูกมาเรื่อย จนมาเจอ มิสครีม นี่แหละค่ะที่สร้างรายได้ให้อ้อมเพราะสินค้าดี เห็นผลจริงและการตลาดแน่นมาก

พี่ครีมใส่ใจตัวแทนทุกคน และแจกของรางวัลตัวแทนมากมาย ขายครีมกำไรดี และได้ทองอีกด้วย อ้อมก็จะขยันโพสต์และอัพเดตสินค้าตลอดเวลา คอยให้บริการลูกค้าเทคแคร์ลูกค้าและตัวแทนทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน คอยเทรนด์การขายให้ตัวแทนสอนตัวแทนแต่งรูปและอัพเดตวิธีการโพสต์แบบใหม่ๆ ตลอดเวลาทำให้ตัวแทนรู้สึกว่า เราขายกันแบบครอบครัว และครอบครัวของเราจะต้องโตขึ้นอีกกว่านี้ และจะทำให้ตัวแทนทุกคนที่มาอยู่ทีมเดียวกัน มีรายได้ที่ดีและมั่นคงขึ้นคะ ประทับใจพี่ครีม เพราะพี่ครีมคอยหาแต่สิ่งดีดีมาให้ มอบสิ่งที่ดีให้ตลอดเวลา ทำผลิตภัณฑ์ดีๆ มาให้เราขายและให้เราใช้ นอกจากจะมีรายได้ที่มากขึ้นแล้ว ยังสวยขึ้นอีกด้วยคะ ชีวิตเปลี่ยนได้เพราะมิสครีมเลย จากคนที่ขี้อายไม่กล้าขายก็กล้าที่จะโพสต์ขาย และมีรายได้เพิ่มขึ้นมาก

 

คุณกันจนา รุ่งเหมือนฟ้า (คุณนุ่น) ทีมทับทิม จังหวัดกรุงเทพฯ

Tel  : 081-345-2772     Line : nunnoon1234    

 FB : Kanjana Rungmueanfa     FB :  MissCram มิสครีม ครีมซองเงินล้าน

     นุ่นเริ่มต้นจากการติดตามเจ้าของแบรนด์ค่ะ แล้วก็สั่งซื้อสินค้ามิสครีมมาเทสต์ก่อน เพราะราคาที่ทำให้นุ่นตัดสินใจซื้อมาทดลองใช้ ตอนที่ซื้อก็คิดแค่ว่าเพียงแค่ 59 บาทเอง จะได้คุณภาพขนาดไหนกันเชียว พอซื้อผลิตภัณฑ์มิสครีมเรียบร้อยก็นำสินค้ามาลองเทสต์เลยค่ะ เรียกได้ว่าเมื่อลองเทสต์ครั้งแรกคือ อึ้งคะ เออๆ มันเริ่ดนะ ราคาก็ตอบโจทย์ลูกค้าได้ดี ราคาจับต้องได้

นุ่นเข้ามาทำธุรกิจนี้ได้ 3 เดือน อีกเหตุผลหนึ่งที่ตัดสินใจลงทุนก็คือจุดเด่นในการทำธุรกิจนี้ลงทุนไม่มากแต่ผลตอบแทนดีเกินคาดและแปลกใหม่ค่ะ ครีมซองเล็กๆ แต่คุณภาพคัพซอง พกพาง่ายสะดวกสบาย ซึ่งตอนนี้ก็ขึ้นมาเป็นผู้บริหารทีมแล้วค่ะ โดยวิธีการบริหารงานไม่มีอะไรมาก ใส่ใจในตัวแบรนด์สินค้าและตัวแทนในสายงานของเราให้มากและดูแลอย่างดีเยี่ยม สอนการทำการ ทำการทำการตลาด เรียนรู้เพิ่มเติม รายได้ไปได้สวยมาก ซึ่งนุ่นเองประทับใจในตัวแบรนด์มากตั้งแต่ครั้งแรกถึงได้มั่นใจเดินเข้ามาเป็น CEO มิสครีมเองเลยค่ะ

คุณเบญจวรรณ สีแก้ว (คุณป๋อมแป๋ม) ทีมแอเมทีสต์ จ.เชียงใหม่

Tel  : 096-424-2682   Line   : pompamza97   fb  :  pompam bowwie

     แป๋มขายของออนไลน์มาก่อนค่ะ เน้นที่สินค้าตามกระแส จนมาเป็นตัวแทนก็มาเจอแบรนด์มิสครีม ซึ่งเพื่อนก็บอกว่ามาว่าแบรนด์นี้ดังมาก แป๋มจึงอยากเอามาขาย จึงลองทำการโปรโมตแล้วซาวด์เสียงออกไปมีตัวแทนเรียกร้องมา ก็ตัดสินใจเปิดบิลมาเป็นรายใหญ่เลยค่ะ ทำธุรกิจแบรนด์มิสครีมมาได้ 2 เดือน ผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าโอเคมากค่ะ มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ

จุดเด่นในการทำธุรกิจช่วงเวลานี้คงเน้น ราคากับคุณภาพ เพราะสินค้าที่ปล่อยออกมา ส่วนผสมเยอะแต่ราคาเหมาะกับนักเรียนนักศึกษา ที่สามารถซื้อใช้ได้ วิธีการบริหารของตนเอง เน้นให้ตัวแทนมีส่วนร่วมกับทุกกิจกรรมที่บริษัทและที่แป๋มจัดขึ้น มีการสอนการโพสต์ การใส่แคปชั่น มีกิจกรรมแจกของกระตุ้นตัวแทน รายได้ค่อนข้างดีเยี่ยม ยิ่งสต็อกเยอะรายได้ยิ่งสูงเพราะจะลงต้นทุนในการซื้อ เพิ่มกำไรในการขาย ครอบครัวมิสครีมนี้บอกได้เลยว่าสายเปย์ตัวแม่คือพี่ครีมให้ทุกอย่างกับตัวแทน แจกทุกอย่างเพื่อให้ตัวแทนมีกำลังใจ บางครั้งก็แอบสงสัยว่าแจกเยอะไปไม่กลัวขาดทุนหรอ (หัวเราะ) อบอุ่น เป็นกันเอง สอนการตลาด สอนเทคนิคทุกอย่าง รักแบรนด์มิสครีมมากค่ะ

8 CEO มิสสาวสวยจากแบรนด์ มิสครีม พร้อมออกมาผนึกกำลังการันตีการลงทุนสินค้าแบรนด์มิสครีมว่า ‘ลงทุนน้อย กำไรงาม รายได้ปังเวอร์’ เพราะสาเหตุนี้เองทำให้ CEO แบรนด์อย่างคุณครีมสายเปย์มั่นใจที่จะควักเงินออกจากกระเป๋าตัวเอง เพื่อดูแลตัวแทนกว่า 2,000 ชีวิตเสมือนครอบครัวเดียวกัน โดยเฉพาะความแน่นด้านการตลาดของ CEO มีความแกร่งยิ่งกว่าหิน แล้วแบบนี้จะไม่ช็อคสะพรึงวงการธุรกิจเครื่องสำอางได้อย่างไร

 


สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ Misss Cream ติดต่อ

ที่อยู่ : 101/4 หมู่ 10 ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ 50130

: 081-950-7366, 094-757-9447

: @misscream

: Araya Khaminta

Miss Cream Skincare ThaiLand 

:www.thebestsellerskincare.com