ครูธัญญ์ สอนนวดหน้าพลิกชีวิตครูผู้ให้อาชีพ นวดหน้าเรียวยกกระชับ ด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด เพราะ Akira (อาคีร่า) ที่แท้จริง “นวดหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม”

ครูธัญญ์ สอนนวดหน้าพลิกชีวิตครูผู้ให้อาชีพ นวดหน้าเรียวยกกระชับ ด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด เพราะ Akira (อาคีร่า) ที่แท้จริง “นวดหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม”

โลกของเราได้เดินทางมาสู่ยุคสมัยที่เปิดกว้างและยอมรับในความเท่าเทียมด้าน Mind Set กันมากขึ้น เมื่อมองมาที่วงการ Start Up ในประเทศไทย กลับมองเห็นผู้หญิงในวงการนี้ค่อนข้างน้อย จึงคว้าโอกาสนี้ มาคุยกับหญิงเก่งและแกร่งแห่งวงการการส่งต่ออาชีพที่ไม่มีวันตายขนานนามเธอว่า ‘ครูธัญญ์ สอนนวดหน้าพลิกชีวิต’

จากจุดเริ่มต้นของนักธุรกิจสาวสู้ชีวิต เจ้าของไอเดียการนวดหน้าเดลิเวอรีรายแรกในประเทศไทย ครูธัญญ์  ธัญญ์นภัส ภัทร์ฐานนท์ชัย กับการเปิดสอนนวดหน้าสไตล์ Akira (อาคีร่า) หลักสูตรที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจความสวยความงามที่ลงทุนต่ำแต่คืนทุนเร็วด้วยสองมือเปล่า จนสามารถผลิตลูกศิษย์จากทั่วทั้งประเทศไทย และในต่างประเทศมาแล้วกว่า 1,000 ราย

เป้าหมายคือการช่วยผู้คนพลิกชีวิตด้วยอาชีพนวดหน้า อีกทั้งยังคืนความมั่นใจให้กับผู้หญิงทั่วโลกได้กลับมาสวยมั่นใจด้วยมือของตัวเอง ณ วันนี้เธอยังคงยืน 1 ด้านการนวดหน้าเรียวยกกระชับด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด พร้อมรุกตลาดธุรกิจนวดหน้าด้วยสองมือ อีกหนึ่งอาชีพสวนกระแสภาวะท่ามกลางเศรษฐกิจ Akira (อาคีร่า) ครูผู้ให้อาชีพและพลิกวิกฤตเป็นโอกาสการสร้างรายได้อย่างยั่งยืน

กว่า 4 ปีที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่าธุรกิจ อาคีร่า กลายเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในเวลาอันรวดเร็วมาจากการทำตลาดผ่านช่องทางโซเซียลมีเดีย ทำให้มีนักเรียนสนใจมาเรียนอาชีพนวดหน้า สามารถสร้างอาชีพ และทำเงินอย่างง่ายๆ มีนักเรียนสนใจมาเรียนอย่างต่อเนื่อง ทำให้การเปิดคอร์สสอนเต็มทุกคลาสทุกวัน เป็นการเพิ่มพลังใจและพลังกายของธัญญ์ด้วยพลังคิดบวก พร้อมลุยและเต็มที่กับผู้สนใจมาเรียนรู้ สร้างอาชีพเสริม หรือบางคนก็เอาไปต่อยอดธุรกิจตัวเองทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ

ซึ่งธุรกิจนวดหน้าตามสไตล์ Akira (อาคีร่า) ที่เปิดสอนเชื่อว่า สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านความสวยความงามของผู้คนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี มีลูกค้าที่สนใจรอรับบริการนวดด้วยวิถีธรรมชาติกันอย่างมากมาย ยิ่งถ้าทำการตลาดดีๆ เห็นผลคืนทุนได้ไม่ยาก

“ นวดหน้าพลิกชีวิต (Emotional) แรงบันดาลใจจากความสำเร็จของตัวเองและแบ่งปันความสำเร็จให้กับผู้อื่น ” เล่าเรื่อง เรื่องเล่า จากดินสู่ดาวแสงนำทางแห่งอาชีพด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด

                Akira (อาคีร่า) สอนนวดหน้าเรียวยกกระชับด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด เกิดขึ้นจากประสบการณ์การทำธุรกิจล้มเหลวมานับครั้งไม่ถ้วนซ้ำร้ายที่ครูธัญญ์ยังมาป่วยหนักไม่มีเรี่ยวแรง เนื้อตัวเริ่มพอง ผิวลอก(โรคสะเก็ดเงิน) อีกทั้งยังมีอาการซึมเศร้าจากการสูญเสียแฟนที่คบกันมากว่า 12 ปีจากอุบัติเหตุ หลังจากนั้นจึงได้หันหน้าเข้าหาธรรมะ ในตอนนั้นเองได้มีคนแนะนำให้ใช้น้ำมันมะรุมมาทาตามร่างกาย เพื่อรักษาอาการผิวลอกซึ่งได้ผลดีจนมีหลายคนเข้ามาถามวิธีการรักษา

ด้วยความล้มเหลวในชีวิตทางธุรกิจที่ผ่านมามากกว่า 10 ครั้งจนไม่เหลืออะไรหรือเรียกว่าชีวิตติดลบเลยก็ว่าได้ ทำให้ครูธัญญ์ฮึดสู้ขึ้นอีกครั้งกับธุรกิจใหม่เป็น ‘แม่ค้าขายน้ำมันมะรุม’ ที่ใช้รักษาตัวเองตามตลาดนัด แต่ในตอนนั้นตนเองก็ไม่ได้เงินที่จะลงทุนจึงตัดสินใจเข้าไปขอยืมเงินคุณแม่เป็นจำนวน 3,000 บาท ซึ่งคุณแม่บอกกับตนว่าเงินทั้งบ้านตอนนี้มีอยู่ 5,000 บาท แต่แม่จะแบ่งให้เพื่อให้ลูกไปเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง หลังจากเริ่มขายได้ไม่นานน้ำมันมะรุมก็ได้รับความนิยมจากลูกค้าและทำให้ครูธัญญ์กลับมามีรายได้อีกครั้ง

                แต่รายได้จากการขายน้ำมันมะรุมแบบงูๆ ปลาๆ ของครูธัญญ์เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น ซึ่งไม่ได้หมายความว่าอาชีพนี้จะเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้ตลอดชีวิต จนกระทั่งครูธัญญ์พบแสงสว่างอีกครั้งจากหนังสือเล่มหนึ่งชื่อว่า “มึงสู้จริงหรือเปล่า” เขียนโดย อ.สมคิด ลวางกูร หนังสือเล่มนี้เปรียบเสมือนคัมภีร์แห่งแรงบันดาลใจที่เปลี่ยนชีวิตครูธัญญ์ทันที  จากผู้หญิงคนหนึ่งไม่เคยได้พบแสงส่าวในชีวิตกลับมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์จากการอ่อนหนังสือเล่มนี้ และปณิธานกับตนเองเอาไว้ว่า เมื่อชีวิตประสบความสำเร็จเมื่อไหร่จะต้องไปกราบเจ้าของหนังสือเล่มนี้ให้ได้จนในที่สุดก็ได้พบกับ อ.สมคิด ลวางกูร และได้มีโอกาสเรียนรู้ศาสตร์การนวดหน้าจากอาจารย์

จนเริ่มชำนาญจึงออกมาเริ่มต้นธุรกิจนวดหน้าเป็นของตัวเองในรูปแบบดิลิเวอรี โดยให้บริการครั้งละ 1,500 บาท พร้อมกับทำการตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย ซึ่งในระยะเวลาเริ่มต้นแค่ 15 วัน สามารถสร้างรายได้หลักแสนบาท และมีลูกค้ามากมายที่เคยได้นวดสนใจอยากจะเรียนรู้ศาสตร์นี้ จึงตัดสินใจเปิดสอนที่บ้านเช่าหลังเล็กๆ ในระยะเวลาเพียงแค่ 3 ปี ได้ก่อเกิดเป็น ‘Akira’ (อาคีร่า) สอนนวดหน้าเรียวยกกระชับด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด เต็มรูปแบบมีลูกศิษย์มากกว่า 1,000 คน ที่เข้ามาเรียนรู้ศาสตร์การนวดหน้า

ผู้หญิงไทย ที่ใช้ท่านวดหน้าสไตล์อาคีร่า คว้าแชมป์นวดหน้านานาชาติบนเวทีระดับโลก

จากประสบการณ์ในการนวดหน้า 4 ปี ที่สร้างผลลัพธ์ให้กรอบหน้าเรียว ผิวหน้ายกกระชับ ริ้วรอยลดเลือนได้ด้วยมือเปล่า ครูธัญญ์ได้ใช้เทคนิคทุกอย่าง ลงแข่งขันนวดหน้านานาชาติในงาน Korea Body Beauty Art 2019 ที่ประเทศเกาหลี และ ได้คว้าแชมป์นวดหน้ากลับมาเมืองไทย

การนวดหน้าสไตล์อาคีร่า เป็นการรวบรวมศาสตร์ ที่เป็นสุดยอดของโลกมารวมกันไว้ทั้งหมด 5 ศาสตร์ ศาสตร์การนวดหน้าของประเทศไทยศาสตร์การกดจุดจากประเทศญี่ปุ่น ศาสตร์การเหลาหน้าของประเทศเกาหลีศาสตร์การกัวซาของประเทศจีน ศาสตร์การเดรนน้ำเหลืองจากประเทศอินเดีย

       ใใใเมื่อรวบรวมศาสตร์ที่เป็นสุดยอดของโลกมารวมกันแล้วเลือกเอาสิ่งที่ทำแล้วเห็นผลลัพธ์ได้ทันที มารวมกันไว้ในท่านวดของ อาคีร่า นวดหน้าสไตล์อาคีร่าเพียง 80 นาที ผิวจะเด้งเฟิร์ม ฟู ยกกระชับ กรอบหน้าเรียวริ้วรอยตื้นขึ้น หนังตายก คิ้วยกขึ้น ร่องหน้าผากตื้นขึ้น ร่องหว่างคิ้ว ริ้วข้างตา ลดเลือน ผิวกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ

ทำให้ใครที่ได้ลองการนวดหน้าสไตล์อาคีร่าแล้วเป็นต้องหลงรัก เพราะนอกจากจะทำให้หน้าอ่อนกว่าวัย หน้าสวยเรียวกระชับแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายได้แบบสุดๆ และจากการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ ครูธัญญ์ได้รับเกียรติให้เป็นคณะกรรมการในการตัดสินนวดหน้าในครั้งต่อไป  เมื่อกลับมาเมืองไทยครูธัญญ์ก็ไม่รีรอที่จะทำตามความฝัน

ด้วยการเทรนลูกศิษย์ให้พร้อมเข้าร่วมแข่งขันชิงแชมป์นวดหน้าที่ประเทศเกาหลี แล้วความฝันของครูธัญญ์ก็ได้เป็นจริง เพราะลูกศิษย์ครูธัญญ์คว้ารางวัลรองชนะเลิสกลับมา 1 รางวัล รองอันดับ 2 อีก 3 รางวัล

     กระเป๋าเงินล้าน  เรียนจบแล้ว หิ้วกระเป๋าสร้างรายรับได้ทันที กระเป๋าเงินล้านได้แรงบันดาลใจ มาจากประสบการณ์ของตัวธัญญ์เอง ตอนที่ธัญญ์เริ่มต้นรับนวดหน้า

ตอนนั้นไปให้บริการลูกค้าถึงที่บ้าน เหมือนยกสปาไปหาลูกค้าถึงที่ อุปกรณ์ทุกอย่างเตรียมพร้อม ภาชนะที่ใส่น้ำในการเช็ดหน้า ผลิตภัณฑ์ พ.ใจใส เป็นผลิตภัณฑ์ที่เพาะปลูกด้วยระบบเกษตรอินทรีย์  ให้ลูกค้าได้หน้าสวย แบบปลอดภัยอย่างยั่งยืน รวมถึงการให้บริการแบบมืออาชีพ ท่านวดหน้าที่สบายผ่อนคลาย เพียง 80 นาที ลูกค้าก็จะพบว่าผิวหน้ากระชับขึ้น ริ้วรอยลดเลือน กรอบหน้าเรียว

สิ่งที่ธัญญ์ได้รับ คือ ลูกค้าประทับใจในการบริการ และ บอกต่อ เพราะลูกค้ามองว่า เราใส่ใจทุกลายละเอียดในการให้บริการกับเค้า การบริการแบบนี้ ทำให้ธัญญ์สร้างรายรับ พลิกชีวิตได้อย่างรวดเร็ว

ทุกอย่างที่ธัญญ์ทำและ สำเร็จ ธัญญ์ได้เอาออกมาสอนลูกศิษย์หมด ซึ่งทุกอย่างมีรวมอยู่ในหลักสูตรการสอน รวมถึงกระเป๋าเงินล้านมีไว้จำหน่ายให้ลูกศิษย์ในราคาพิเศษ ธัญญ์เชื่อเสมอว่า เตรียมตัวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

แนวโน้มการเติบโตของ Akira (อาคีร่า)

ปัจจุบันธุรกิจบริการกำลังโตมากๆ อาชีพการนวดหน้าไม่มีวันตาย คนยังอยากสวยอยากหล่อ อยากเพิ่มความมั่นใจ ตลาดยังต้องการคนนวดหน้าอีกมาก อาคีร่าเองก็อยากเพิ่มคนนวดให้มากขึ้นซึ่งการทำการตลาดถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะส่งเสริมให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ โดยจะแนะนำวิธีการใช้โซเชียลเพื่อประชาสัมพันธ์ และนอกจากนี้ยังมีไลน์กลุ่มที่คอยให้คำปรึกษาอยู่ตลอดเวลา ณ วันนี้ Akira (อาคีร่า) มีลูกค้าประจำจำนวนมากและลูกค้าจรจองคิวล่วงหน้าทุกวันจากทั้งคนไทยในประเทศและจากหลากหลายประเทศด้วย

ทั้งหมดนี้ทำได้ง่ายๆ ด้วยมือเราเองนวดหน้าเรียวสไตล์อาคีร่า ช่วยได้จะเรียนนวดหน้าเรียว เรียนนวดหน้ายกกระชับ เรียนนวดหน้า ไว้ดูแลผิวหน้าตัวเองก็คุ้มสุดๆ เพราะคุณจะรู้วิธีการดูแลใบหน้าตัวเองให้ดูหน้าเด็กตลอดกาล เรียนนวดหน้าเรียว เรียนนวดหน้ายกกระชับกัน แก้ปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าอย่างตรงจุดจะเรียนมาเป็นอาชีพเสริมก็สร้างรายรับเข้ากระเป๋าได้ 5-6 หลักต่อเดือนได้แบบง่ายๆ เรียนรู้เทคนิค รู้ลึก รู้จริงในอาชีพนวดหน้ากับครูธัญญ์สอนนวดหน้าพลิกชีวิตผู้หญิงที่ชีวิตจากติดลบสู่ติดล้าน Akira (อาคีร่า) นอกจากจะสอนนวดหน้าแล้วยังมีการสอนทำการตลาดในรูปแบบต่างๆ ให้กับผู้ที่เข้ามาเรียนด้วย

จากความล้มเหลวมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งจนทำให้ประสบความสำเร็จในวันนี้สิ่งสำคัญอยู่ที่ ไม่หยุดเรียนรู้พัฒนาตัวเอง ไม่หยุดลงมือทำ ถึงแม่จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายแรกแล้วก็ไม่ควรที่จะหยุดพัฒนา ซึ่งนั่นจะช่วยให้ธุรกิจที่ทำอยู่ไม่อยู่กับที่สามารถพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ใครก็ตามที่อยากจะมีอาชีพหรืออยากมีรายได้สร้างคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น อาชีพนวดหน้าสามารถตอบโจทย์ได้ เพราะมนุษย์ทุกคนบนโลกต้องการที่จะดูดี หรือ อยากสวย อยากหล่อ และถ้าใครสามารถทำให้คนเหล่านี้ สวย หล่อ ได้ คนนั้นรวยแน่นอน

5 กฏเหล็กพลิกชีวิต

ครูธัญญ์เกือบตาย! ต่อสู้กับปัญหาและโรคร้ายจนเปลี่ยนมาได้ขนาดนี้

  1. หาคำตอบให้เจอ ว่าชีวิตเกิดมาเพื่ออะไร เมื่อคุณพบคำตอบการใช้ชีวิตคุณจะง่ายขึ้น
  2. ตั้งเป้าหมาย เริ่มจากเป้าหมายเล็กๆ ก่อน เช่น วันนี้ฉันต้องทำอะไรสำเร็จบ้าง เริ่มทีละก้าว ไม่ฝันโต เพราะตอนนั้นยังมองไม่เห็นทางเลย ยิ่งฝันใหญ่ ใจยิ่งท้อ คิดว่าจะทำได้ไหม สรุปเสียเวลาเปล่า เริ่มพัฒนาตัวเอง วันละ 1% 100 วัน ธัญญ์ก็เก่งขึ้น 100% ถ้ายังหาเป้าใหญ่ไม่เจอก็เริ่มจากเป้าเล็กๆ คะ เพราะเมื่อคุณสำเร็จ คุณจะเริ่มสนุก และ ภูมิใจกับตัวเอง ดูนักกีฬานะ กว่าเค้าจะประสบความสำเร็จ เค้าต้องฝึกซ้อมอย่างหนักขนาดไหน ไม่มีทางหรอก ที่ออกจากจุดสตาร์ทแล้วจะเข้าเส้นชัยเลย
  3. หาให้เจอว่าเราเก่ง และ ถนัดเรื่องไหน ทำในสิ่งที่รัก ถ้าหาไม่เจอก็ลองให้โอกาสตัวเอง ทำอะไรใหม่ๆ ไปในสถานที่ใหม่ เรียนรู้อะไรใหม่ คบเพื่อนใหม่ เพราะบางทีสิ่งที่คุณคาดไม่ถึง มันอาจจะเป็นไอเดียชั้นเลิศของคุณเองเลยก็ได้ ไม่งั้นลองหากระดาษมานั่งเขียนดู ข้อดีของเรามีอะไรบ้าง เขียนไปเรื่อยๆ แล้วคุณจะรู้ได้ด้วยตัวเอง
  4. อย่ามีข้อแม้ กับการใช้ชีวิต ถ้าคุณมีฝัน มีเป้าหมาย คุณจงหาโอกาสที่จะเดินไปหาความสำเร็จให้เร็วที่สุด เรียนรู้อะไรมาทำเลย อย่ามัวแต่คิด
  5. ททท. ทำทันที เลิกมองหา ความสำเร็จในชีวิต เพราะในโลกนี้ มันไม่มีความสำเร็จ ทำเลย คุณเองนั่นแหละที่จะพบความสำเร็จได้เอง


สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เพจ: www.facebook.com/akiraporjaisai
เพจ: www.facebook.com/Porjaisai.Akira
ไอจี: akira_academy
โทร: 096-465 5644
เฟส: ครูธัญญ์สอนนวดหน้าพลิกชีวิต
ไลน์: @porjaisai.akira
แผนที่: shorturl.at/douV1
ที่ตั้ง: ร้านอาคีร่า โครงการ 71 Mall ซ.นาคนิวาส 2 ลาดพร้าว 71 กรุงเทพมหานคร