Do My Best ‘ชลลดา ทองภูวงศ์’ The powerful life women จากร้อยสู่ร้อยล้านของ CEO XSFAMILY & EASYSKIN

Do My Best ‘ชลลดา ทองภูวงศ์’ The powerful life women จากร้อยสู่ร้อยล้านของ CEO XSFAMILY & EASYSKIN

“ทุกๆ อย่างที่เราทำ คือการเรียนรู้ ปัญหามีไว้แก้ไข”

……….เชื่อว่าหลายคนใฝ่ฝันอยากมีธุรกิจและสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง หญิงสาวที่เรากำลังจะได้พูดคุยกับเธอคนนี้ก็เช่นกัน เธอประสบความสำเร็จเพราะเธอไม่ปล่อยให้เป็นเพียงความฝัน เธอลงมือทำ สานความฝันของตัวเองด้วยความมุ่งมั่นจนถึงวันที่ฝันของเธอเป็นจริง 9 ปี กับการเป็นเซลล์ขายรถยนต์ชั้นนำแบรนด์หนึ่งในระดับเอเชีย สุดยอดท็อปเซลล์ในวงการขายรถยนต์ที่ใครๆ ก็รู้จักเธอเป็นอย่างดีคุณหนิง – ชลลดา ทองภูวงศ์’ CEO XSFAMILY & EASYSKIN สาวนักธุรกิจตัวเล็กแต่ ทรงพลังแถมยังที่มีความสามารถรอบด้าน และทำธุรกิจที่หลากหลายมากที่สุดคนหนึ่ง ซึ่งด้วยความหลากหลายในธุรกิจของเธอนี่แหละคือความน่าสนใจ และเป็นสิ่งที่ทำให้อยากรู้วิธีคิดและการบริหารเวลาของเธอ

คุณหนิง – ชลลดา ทองภูวงศ์’ CEO XSFAMILY & EASYSKIN

 

Highlight ธุรกิจเคล็ดลับแห่งความสำเร็จ

♥  XSFAMILY & EASYSKIN สนับสนุนให้ทุกคนดูดีมีสไตล์ แถมสร้างรายได้เกิน 50% ตั้งแต่เริ่มลงทุนครั้งแรก

♥  4 ปี วันนี้มีตัวแทนที่แข็งแกร่งในแบรนด์อีกมากกว่า 1,000 คน

♥  ต่อยอด 3 ผลิตภัณฑ์ด้านสกินแคร์สุดเจ๋ง

♥  XSFAMILY & EASYSKIN ได้ขึ้นเป็น NO.1 ด้วยตลาดธุรกิจความสวยความงามเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค

♥  วางเป้าหมายการตลาดส่งออกไปยังประเทศบาห์เรนเร็วๆ นี้

จุดเริ่มจากปัญหาความอ้วนจ๋า…เค้าลาก่อนนะ

“ซึ่งก่อนหน้านี้หนิงเป็นเซลล์ขายรถยนต์ให้กับแบรนด์ชั้นนำแบรนด์หนึ่งมาก่อน ทำมาตลอดระยะเวลา 9 ปี ทำให้มีความรู้ความชำนาญในด้านรถยนต์เป็นอย่างมาก ส่วนตัวหนิงเองก็เป็นคนที่ชื่ชอบการขับรถด้วย พอเข้าสู่ช่วงชีวิตแต่งงานและสามีเสียชีวิต หนิงต้องเลี้ยงลูกๆ เอง ทำให้มีเวลาไม่เพียงพอให้กับครอบครัวจึงตัดสินใจลาออกจากการเป็นเซลล์ แล้วเริ่มความคิดที่อยากจะทำธุรกิจส่วนตัว”

          “จากการที่หนิงเคยอ้วนมาก่อน อ้วนมากด้วย ช่วงพีคที่สุดก็คือตอนที่ตั้งท้อง หนักประมาณ 70 กิโลกรัม หรือถ้าไม่ใช่ตอนท้องปกติก็จะเป็นคนชอบกินเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้เป็นคนเดี๋ยวอ้วนเดี๋ยวผอม วนๆ เวียนๆ กับการลดความอ้วนอยู่ตลอดมาตั้งแต่ตอนเรียนมัธยม คิดหาสารพัดวิธีมาใช้ โดยเฉพาะการใช้ผลิตภัณฑ์ลดความอ้วน บอกเลยว่าลองมาแทบทุกยี่ห้อแล้ว จนบังเอิญได้มาเจอกับน้องคนหนึ่งที่เขาทำงานอยู่ในแล็บที่ผลิตอาหารเสริมประเภทนี้ ซึ่งน้องเขาได้แนะนำให้เราทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนตัวหนึ่ง พอได้ลองแล้วก็รู้สึกว่ามันดีจริงๆ”

เบนเข็มจากความกลัวสู่สร้างแบรนด์อย่างมืออาชีพ

“จากประสบการณ์ที่เคยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ส่วนมากพอกินแล้วหนิงจะใจสั่น กินไม่ได้ ก็ต้องหยุดกิน ทำให้ไม่เห็นผล แต่กับผลิตภัณฑ์ที่น้องเขาแนะนำรู้สึกว่ามันตอบโจทย์เราได้ ตอนนั้นก็คิดอยากจะทำแบรนด์นะ แต่ยังกลัวไม่กล้าเพราะเรารู้สึกว่ามันยาก ทำออกมาแล้วจะไปขายใครจะไปหาตัวแทนมาจากไหน ก็ได้แต่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองไปก่อนจนเพื่อนๆ เข้ามาทักว่าผอมลงนะ หุ่นดีขึ้นนะ ถามหนิงว่าใช้วิธีไหน พอพวกเขารู้ว่าเรากำลังดูๆ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่ ก็เชียร์ให้เราทำแบรนด์ขึ้นมาเพราะว่ามันเหมาะกับเรา เป็นทางที่เราถนัดก็เลยได้เลยเริ่มต้นที่จะจริงจังกับมัน”

 

“หนิงตัดสินใจได้ว่าตัวเองจะลุยกับธุรกิจนี้แล้ว หนิงก็ต้องพยายามหาความรู้เพิ่มเติมในสิ่งที่เรายังไม่รู้ จริงๆ โดยส่วนตัวจะเป็นคนที่ทำอะไรแล้วต้องมีเป้าหมาย ไม่รู้อะไรก็ไปลงเรียน อย่างเรื่องการสร้างแบรนด์ เราไม่มีความรู้เรื่องนี้เลย ก็ไปเทคคอร์สเรียน ซึ่งข้อดีจากการที่เราไปเทคคอร์สเรียนคือ ทำให้เราได้ไปเจอคนที่เขาทำแบรนด์สินค้าเหมือนๆ กัน มีโอกาสได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน เราก็เอาประสบการณ์ของเขามาเป็นแนวทางในการทำธุรกิจอันนี้คือในส่วนของระบบธุรกิจ ส่วนเรื่องตัวผลิตภัณฑ์นั้น หนิงโชคดีมากที่ได้มาเจอแล็บที่ดีที่คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำว่าเราต้องทำยังไง หนึ่ง สอง สาม ต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้อง ต้องมี อย. ทางแล็บจะดูแลเราตลอด”

ทริคแห่งความสำเร็จเน้นกลยุทธ์ปากต่อปากและการซื้อซ้ำ

“ถึงจะเคยได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์มาก่อนหน้านี้และรู้สึกประทับใจ แต่ก็มีบางอย่างที่หนิงไม่ชอบ พอตั้งใจจะทำแบรนด์ของตัวเอง เราก็เอาจุดที่ยังไม่เป็นที่พอใจมาปรับเปลี่ยน ใช้เวลาอยู่ 6 เดือนจนได้ออกมาเป็นตัวที่หนิงคิดว่าโอเคที่สุดก็เอามาทดลองกับตัวเองอีกเหมือนเดิม ซึ่งเราเองรู้อยู่แล้วว่าผลิตภัณฑ์ของเราดี มั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์สุดๆ แต่ทีนี้เราจะทำอย่างไรให้คนเขาเชื่อ โชคดีว่าลูกค้ากลุ่มแรกๆ จะเป็นเพื่อนๆ พี่ๆ ที่รู้จักกัน เขาก็จะเคยเห็นตอนที่เราอ้วน แล้วพอมาเห็นอีกทีตอนผอมเขาถึงเปิดใจ พอได้ทานแล้วทุกคนเห็นผล คนนี้ก็ลด คนนั้นก็ลด ก็เกิดการบอกต่อ จากลูกค้ากลายเป็นตัวแทนจำหน่าย สินค้าดีลูกค้าก็กลับมาซื้อซ้ำแถมบอกต่อกันไป ทำให้ยอดขายของเราเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนเกินความคาดหมาย ภายในระยะเวลาแค่ 4 เดือนกว่าเพราะสินค้าขายง่ายขายดี อีกอย่างหนิงอาศัยการทำธุรกิจแบบจริงใจ เราไม่หลอกลวงลูกค้า เราให้ใจกับตัวแทน สำหรับหนิง หนิงถือว่าตัวแทนทุกคนเขาให้เกียรติที่มาลงทุนกับเรา ลูกค้าคือผู้มีพระคุณกับเรา และหนิงจะไม่ทำให้เขาผิดหวัง”

สกินแคร์ช่องทางใหม่ในการต่อยอดความสำเร็จขั้นแรก

“หนิงต่อยอด 3 ผลิตภัณฑ์ด้านสกินแคร์อย่าง Led Light Therapy Booster  เซรั่มหน้าเงาใส, Glow Up Night Cream ปรับสภาพผิวให้ขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และ Light Up UV Plus Day Screen Multi-Protection SPF50+++  เนื้อครีมกันแดดคล้ายรองพื้น ผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเห็นผลจริงด้วยคุณภาพของสินค้าที่มาตรฐานรับรองอย่างถูกต้อง สกินแคร์ที่เป็นที่ต้องการในตลาดจนหลายเว็บไซต์หลายเพจต้องมารีวิวสินค้าภายใต้แบรนด์ XSFAMILY & EASYSKIN ได้ขึ้นเป็น NO.1 ด้วยตลาดธุรกิจความสวยความงามเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน การสร้างรายได้ในงบลงทุนเพียงหลักพัน สามารถสร้างรายได้เกิน 50% ในครั้งแรกที่ลงทุน ทำให้เกิดการสร้างรายได้อย่างดีเยี่ยม ผลตอบแทนสูง มีคอร์สสัมมนาโดยโค้ช ที่มีชื่อเสียงสอนการตลาดออนไลน์ให้อย่างต่อเนื่อง มีเครื่องมือทางการตลาด สะสมยอดครบตามที่บริษัทฯ กำหนดมีทริปท่องเที่ยวต่างประเทศ นี่คือจุดแข็งของแบรนด์ XSFAMILY & EASYSKIN ที่ทำให้ตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้นทุกวัน นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังวางเป้าหมายการตลาดส่งออกไปยังประเทศบาห์เรนเร็วๆ นี้”

การบริหารงานตามสไตล์ CEO

“ปัจจุบันเรามีช่องทางการจำหน่ายโดยใช้ระบบตัวแทนจำหน่ายเพียงช่องทางเดียวแบบ 100% สาเหตุที่หนิงเลือกช่องทางการจำหน่ายผ่านตัวแทน ก็เพราะมีความรู้สึกว่าการขายผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักมันต้องอาศัยความน่าเชื่อถือค่ะ และอยากให้ลูกค้าทุกคนได้รับข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก ตัวแทนของ XS ทุกคนเคยเป็นลูกค้าและเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักและเข้าใจถึงตัวผลิตภัณฑ์ได้อย่างดีที่สุด กว่า 4 ปี วันนี้มีตัวแทนที่แข็งแกร่งในแบรนด์อีกมากกว่า 1,000 คน”

หลักการทำงานแบบง่ายๆ อยู่กันแบบครอบครัว

“ทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต มันมีเหตุผลที่มันจะเข้ามา ทุกๆ อย่างที่เราทำคือการเรียนรู้ ปัญหามีไว้แก้ไข เราจะแก้ยังไงให้ได้ผลตอบรับที่ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ เมื่อมีปัญหาเข้าเราจะไม่มานั่งเครียดกับมันนะ ทุกอย่างมันต้องเกิดขึ้น ชีวิตคือการแก้ปัญหา อยู่ที่เราจะแก้มันไปในทางไหน เพื่อให้ก้าวกระโดดข้ามไปให้ได้ แก้ตรงจุดนั้นให้ได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ คือทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถจะทำได้กับทุกๆ ธุรกิจที่เราทำค่ะ”

XSFAMILY & EASYSKIN ที่ 1 ในใจของทุกคนในครอบครัว

“XSFAMILY & EASYSKIN สำหรับหนิงมันเป็นยิ่งกว่าแค่สินค้า มันคือความภูมิใจ ความตั้งใจ ความใส่ใจ เพราะหนิงทุ่มเทถึงมั่นใจและกล้าการันตี ว่าถ้าคุณอยากลดน้ำหนัก XS ช่วยคุณได้แน่นอน หนิงชอบอ่านรีวิวจากลูกค้ามาก รู้สึกปลื้มใจที่ได้อ่าน คนนั้นลดได้ คนโน้นไซส์เปลี่ยน หนิงมองว่าความสำเร็จของ XS ไม่ใช่แค่ยอดขายที่มากขึ้นทุกวัน แต่คือการที่ได้ลองแล้วพอใจมากกว่า XS Easy Perfect คืออาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย มี อ.ย. รับรองและไม่มีผลข้างเคียง ไม่มีอาการใจสั่น ไม่หงุดหงิด ไม่ปวดหัว ที่สำคัญที่สุดคือต้องปลอดภัยไม่ใช่แค่ผอม ไม่ใช่แค่น้ำหนักที่ลด แต่ต้องลดทุกสัดส่วนและที่สำคัญหุ่นดีต้องมาพร้อมกับสุขภาพที่ดีด้วยค่ะ การลดน้ำหนักมันไม่ใช่แค่เรื่องความสวยงามแค่อย่างเดียวมันยังเป็นเรื่องของสุขภาพที่ดีขึ้นด้วย”


ข้อมูลธรกิจ
ชื่อธุรกิจ : XSFAMILY & EASYSKIN
โทร: 097-3254445
ไลน์: @xseasyskin
เพจ: https://www.facebook.com/ningnoyja.narak
เพจ: https://www.facebook.com/pg/XSFAMILY.page/
ไอจี: easyskinbyxseasy