ออฟ – อภิสิทธิ์ คงสิน จากพ่อค้า สู่นักธุรกิจเจ้าของแฟรนไชส์ มารุชา ชานมไข่มุก500 สาขา ในระยะเวลา 1 ปี ไม่มีคำว่าฟลุ๊คในพจนานุกรม

ออฟ – อภิสิทธิ์ คงสิน จากพ่อค้า สู่นักธุรกิจเจ้าของแฟรนไชส์ มารุชา ชานมไข่มุก500 สาขา ในระยะเวลา 1 ปี ไม่มีคำว่าฟลุ๊คในพจนานุกรม

ผมเชื่อว่า”ความล้มเหลว”เป็นส่วนหนึ่งของ”ความสำเร็จ”

ขายน้ำทำง่าย ต้นทุนไม่สูง ผมตัดสินใจไปยืมเงินมาเปิดร้านขายน้ำหน้าร้านขายเสื้อผ้า และข้างร้านหมูจุ่ม เปิดร้านขายชานมไช่มุก 19 บาท โดยหยิบเอาแพคเกจจิ้งที่พรีเมียม แต่ขายราคา 19 บาท วันแรกที่คิดว่าขายได้ซัก 30 แก้วก็ดีแล้ว แต่กลับดีเกินคาด ผมคิดเลยว่าไฟ 10 หลอด มันเริ่มมีแววฉายแสงออกมา 1 หลอดแล้ว และนี่คือจุดเริ่มต้นของ มารุชา ชานมไข่มุก 19 บาท ผมไม่คิดไม่ฝัน ว่าจะมาได้ไกลขนาดนี้ จากเด็กบ้านนอก เรียนไม่จบ เป็นเด็กเกเร ชีวิตเริ่มจากศูนย์จริงๆ

หลักคิดในการทำธุรกิจ
ผมคิดว่าทุกวันเป็นวิกฤต เป้าหมายต้องใหญ่ และปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา คนเราถ้าเจอเหตุการณ์ธรรมดาๆ ไปตลอด จะไม่คิดทำอะไรที่ยิ่งใหญ่เลย เราจะเติบโตได้ สำเร็จได้ และเปลี่ยนแปลงได้ ด้วยแรงกดดัน ซึ่งในแต่ละเดือนผมเจอแรงกดดันเยอะมาก ไม่ว่าจะคู่แข่ง พนักงาน ปัญหาทางการเงิน และอุตสาหกรรมที่ผมทำอยู่ตรงจุดนี้ มันคือจุดที่ทำให้ท้าทาย และบางทีก็ทำให้ผมวิตก แต่ถ้าเจอปัญหาก็อย่าจมกับมันครับ ต้องรีบแก้ทันทียิ่งจมปักกับมันมันยิ่งสะสม

มุมมองในการใช้ชีวิต
อนาคตเราจะเป็นอย่างไร ขึ้นอยู่กับเพื่อนที่เราคบ หนังสือที่เราอ่าน และเรื่องที่เราเสพในเวลาว่างผมเลือกเข้าหาคนที่ประสบความสำเร็จ แล้วนำความคิดของคนสำเร็จ มาใช้ในชีวิตประจำวัน

MaruCha แฟรนไชส์ ชานมไข่มุก อีกหนึ่งแบรนด์ที่เรียกว่าเติบโตสวนกระแสแบบสุดๆ การเป็นเจ้าของร้านชานมไข่มุกกับแบรนด์ที่แข็งแกร่งย่อมดีมีชัยไปกว่าครึ่ง โดยเฉพาะภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ เรียกได้ว่าธุรกิจชานมไข่มุกเป็นธุรกิจที่ต้องตาต้องใจของผู้ลงทุนไม่น้อย เหมาะกับผู้ที่อยากจะพลิกวิกฤตเป็นโอกาส แถมยังสร้างรายได้จากเมนูเครื่องดื่มนี้ได้จริง

MaruCha แฟรนไชส์ชานมไข่มุก 19 บาท มีจุดเด่นที่โดนใจวัยรุ่นและกลุ่มลูกค้าทั่วไป ด้วยแนวคิดง่ายๆ ราคาจับต้องได้ราคาขายต่อแก้ว 19 บาท ทำให้แฟรนไชส์ MaruCha แฟรนไชส์ชานมไข่มุก 19 บาท สามารถขยายสาขาอย่างรวดเร็ว

ด้วยศักยภาพการบริหารอย่างมีระบบได้รับคัดเลือกเข้ารับรางวัล The Best of Quality Franchise Thailand จากงาน
SME สร้างอาชีพ Award 2562 การันตีคุณภาพแฟรนไชส์มืออาชีพอย่างแท้จริง งบลงทุนเริ่มต้น 59,000 บาท อุปกรณ์เบื้องต้นพร้อมขาย ไม่หักเปอร์เซนต์ยอดขาย ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี คืนทุนไว กำไรต่อแก้วเกิน 50% หลังเปิดตัว 12 เดือน เติบโตถึง 500 สาขาในประเทศไทย

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา MaruCha แฟรนไชส์ชานมไข่มุก 19 บาท เปิดโรงงานอย่างเป็นทางการ
เพื่อเป็นการตอบโจทย์การลงทุนที่ครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศ คาดว่าจะขยายอีกหลายสาขาไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน (CLMV) เร็วๆ นี้อีกด้วย

จุดเด่นแฟรนไซส์

-ไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปี ไม่หักเปอร์เซ็นต์ยอดขาย แถมลงทุนไม่มาก คืนทุนไว กำไรต่อแก้ว 50%
-มารุชาใช้ใบชาที่มีคุณภาพและคัดสรรอย่างดีจากไร่
-ชาและไข่มุกต้มสดวันต่อวัน ไม่ใช้ข้ามคืน
-สูตรที่ใช้เป็นสูตรดั้งเดิมจากไต้หวัน เป็นที่ยอมรับของคนไทย
-เมนูสินค้ามีหลากหลายถึง 32 รายการ และมีเมนูกว่า 20 รายการ ไม่เหมือนแบรนด์อื่นๆ

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์มารุชา ชานมไข่มุก 19 บาท
โทร : 065-2905063, 056-000845, ไลน์ : marucha,  เพจ : @MaruChaoffice, เว็บไซต์ : www.มารุชา.com