STJ Quick Services ” เร็ว ดี มีคุณภาพ ” เป็นเลิศด้านสินค้า การบริการ ทรัพยากรบุคคล และการแบ่งปันสู่สังคม

 STJ Quick Services ” เร็ว ดี มีคุณภาพ ” เป็นเลิศด้านสินค้า การบริการ ทรัพยากรบุคคล และการแบ่งปันสู่สังคม

เอส.ที.เจ. เราให้มากกว่าคำว่า ‘คุณภาพ’ คือ #การบริการหลังการขายที่รวดเร็วและความเป็นมืออาชีพ ภายใต้ยุทธศาสตร์  “ เอส.ที.เจ. เร็ว ดี มีคุณภาพ เป็นเลิศด้านสินค้า การบริการ ทรัพยากรบุคคล และการแบ่งปันสู่สังคม ! ” ด้วยข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำ สามารถเข้าถึงปัญหา และแก้ไขได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อขยายฐานลูกค้าในตลาด CLMV ,  AEC ,  EEC   โดยการสื่อสารประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางต่างๆ

ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ที่ผ่านมา เอส.ที.เจ  มีการพัฒนา ปรับปรุง ธุรกิจในหลายๆด้านอยู่เสมอ โดยเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจของลูกค้าบริษัทฯจะให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ พร้อมทั้งคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่างไม่หยุดนิ่ง

ณ. วันนี้ เอส.ที.เจ. เป็นผู้นำในการให้บริการอย่างแท้จริง  โดยมีผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ถือเป็นนวัตกรรมเทคโลยีที่ทันสมัย มาพร้อมโซลูชั่นล้ำยุคที่ตอบโจทย์องค์กรต่างๆ ได้อย่างตรงจุด  “ และจะยังคงมุ่งมั่นที่จะสรรหา ส่งมอบเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองการให้บริการลูกค้าทั้งในปัจจุบัน และอนาคต นำไปสู่ความยั่งยืนของธุรกิจอย่างแท้จริง ” #เร็วดีมีคุณภาพ #นวัตกรรมเทคโนโลยีทันสมัย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
ชื่อธุรกิจ : บริษัท เอส.ที.เจ. อิเล็คทริค โซลูชั่น จํากัด
ที่อยู่  : 65/117 ซอยไมตรีจิต3 แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510
โทร.   : 02-153-6314 , 066 121 5151 (ระบบอัตโนมัติ 8 คู่สาย)
Line   : @stj_1972
Facebook : https://www.facebook.com/STJ1972/
Website  : www.stj1972.com