5 สถาบันสอนสักคิ้วที่จะทำให้คุณสร้างรายได้ระดับมืออาชีพ

5 สถาบันสอนสักคิ้วที่จะทำให้คุณสร้างรายได้ระดับมืออาชีพ

ณ เวลานี้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจในเรื่องของความสวยความงามกันเป็นจำนวนมาก จากการที่ได้รับค่านิยมจากการแต่งตัวแฟชั่น หรือการทำศัลยกรรมบนใบหน้าหรือตามร่างกาย ทำให้ตัวเองดูดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เรื่องของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามที่เรียกได้ว่าบูมสุดๆ คือ ธุรกิจการสักคิ้วบนใบหน้า เพราะอาชีพสักคิ้วเป็นอาชีพที่ยั่งยืนที่ยังคงวางรากฐานการสร้างอาชีพอย่างเหนียวแน่น อีกทั้งยังสร้างเม็ดเงินสะพัดอย่างมหาศาลให้กับนักสักคิ้วทั่วประเทศ ทำให้มีสถาบันสอนสักคิ้วเกิดขึ้นมาพร้อมกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีฝีมือระดับสากล ทั้งรูปแบบการสัก สไตล์การสัก เทคนิคการสัก การเลือกใช้สี ทำให้นักสักคิ้วมือทองนิ่งเฉยไม่ได้ จำเป็นที่ต้องอัพเดทฝีมือกันอย่างต่อเนื่อง

ธุรกิจการสักคิ้วจำเป็นที่จะต้องมีการเรียนหลักสูตรหรือวิชาการสักคิ้วที่ถูกวิธี SME สร้างอาชีพ แนะนำ 5 สถาบันสอนสักคิ้วที่จะทำให้คุณสร้างรายได้ระดับมืออาชีพ ทั้งสักคิ้วครบวงจร รับสอน บริการสักคิ้ว บริการแก้คิ้ว สวยรวยครบจบในที่เดียว สถาบันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และสร้างโอกาสให้ผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพให้มีรายได้ที่มั่นคง ภายใต้ความจริงใจและมาตรฐานความปลอดภัย ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้ผู้ลงทุนในสายอาชีพนี้อยู่บนเส้นทางธุรกิจนี้ได้อย่างยั่งยืน

 

1. สถาบัน The Secret Eyebrow Academy ยกระดับช่างสักคิ้วไทยให้เป็นมืออาชีพเทียบเท่ามาตรฐานสากล

การนำเทคนิคที่ดีที่สุดจากยุโรปมาผสมกับการทำงานให้เหมาะสมในสไตล์ของคนเอเชีย โดย อาจารย์นุช – จิรฐา ฟองคำ เจ้าของสถาบัน The Secret Eyebrow Academy จนเกิดเป็นผลงานที่แตกต่าง ปัจจุบันกว่า 5 ปี ทางร้านมีกลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นมากขึ้น การสักคิ้ว สักตา สักปาก ทางร้านจะเน้นผลงานที่สวยดูเป็นธรรมชาติ มีบริการหลากหลา

ส่วนผู้ที่สนใจเรียนกับทางสถาบันซึ่งเปิดสอนมาแล้ว 4 ปี มีนักเรียน 28 รุ่น นักเรียนจะได้เรียนกับอาจารย์นุชเจ้าของสถาบันโดยตรง และมีทีมอาจารย์ผู้ช่วยที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับของลูกค้าอีกหลายท่านที่จะคอยดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิด ชูจุดเด่น อุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ต้องสะอาด มีความปลอดภัยมาตรฐานเทียบเท่าสากล ต้องเตรียมอุปกรณ์ให้ลูกค้าดูก่อนทำทุกเคส สีที่ใช้ทางร้านใช้สีออแกนิคนำเข้าจากเยอรมันและอเมริกา เข็มและอุปกรณ์ที่ใช้ต้องอยู่ในซองพาสเจอร์ไรซ์ที่สมบูรณ์ ไม่ผ่านการแกะก่อน อุปกรณ์ทุกเคส เปลี่ยนอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับลูกค้าคนต่อคนเท่านั้น

เน้นความสะอาดที่ให้ความสำคัญมากถือว่าเป็นหัวใจสำคัญในการทำงาน อีกทั้งทางสถาบัน The Secret Eyebrow Academy เปิดสอน 2 คอร์ส คือ
1. คอร์สระยะสั้น หลักสูตร 3 เทคนิค Microblading คิ้วลายเส้น เรียน 5 วัน ราคาคอร์สละ 32,000 บาท
2. คอร์สใหญ่ หลักสูตร Full Course สอนทั้งหมด 5 เทคนิค เรียน 7 วัน ในคอร์สนี้จะเพิ่มฝังสีปากเทคนิคยุโรป และ คิ้วสีฝุ่นค่ะ ราคาคอร์ส 45,000 บาท

ทางสถาบันเราเน้นสอนอย่างใกล้ชิดประกบตัวนักเรียนระหว่างการเรียนการสอน เพื่อให้นักเรียนเรียนเข้าใจง่าย ลงมือทำได้จริง ทางสถาบันมีโมเดลคนจริงสำหรับให้นักเรียนได้ลงปฏิบัติคนจริงทุกคน เมื่อจบไปแล้วประกอบอาชีพได้จริง สถาบันจะมีกลุ่มไลน์ที่อาจารย์นุชจะคอยอัพเดทเทคนิคใหม่ๆ ปรึกษาปัญหาที่พบเจอในการทำงาน อีกทั้งเมื่อหลังเรียนจบนักเรียนสามารถเข้ามาทวบทวนได้ตลอดชีพ

สนใจสมัครเรียน/ปรึกษา/จองคิว ติดต่อ สถาบัน The Secret eyebrow Academy
โทร. 064 -6142444
LINE ID https://line.me/R/ti/p/%40wts6712c (@the_secret_eyebrow)
Facebook https://www.facebook.com/JirathaFL


2. สถาบัน Shiny Eyebrow By Bee ร้านสักคิ้วลายเส้นธรรมชาติ สักคิ้ว 6 มิติ ขอนแก่น

เพราะการไม่หยุดพัฒนา เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเสมอ นั่นคือ คติประจำสถาบัน Shiny Eyebrow By Bee เปิดมาแล้วกว่า 2 ปี โดย อ.บี ภัฑธนิยา สกุลเพ็ชร เจ้าของสถาบันที่มีผู้เข้าอบรมผ่านหลักสูตรไปแล้วมากกว่า 10 รุ่น มุ่งเน้นให้ผู้เรียนเป็นมืออาชีพในธุรกิจสักคิ้ว สอนตั้งแต่พื้นฐานจนสามารถทำงานเป็นช่างมืออาชีพได้ ด้วยประสบการณ์จบการศึกษาจากสถาบันระดับโลกอย่าง Phi Academy และสถาบันดังในประเทศ Crystal Crown และผ่านการอบรม Medical Knowledge and Basic CPR For Tattoo Artists จากโรงพยาบาลยันฮี

นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลการันตี ได้แก่ สุดยอดช่างสักคิ้ว มอบโดย คณะกรรมการดำเนินงานและจัดการแข่งขัน การแข่งขันสักคิ้วชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561, The best Artist Award จากงาน Exclusive PMU 2019 และได้รับตำแหน่ง Royal Artist จากสถาบัน Phi academy เป็นคนที่ 13 ของประเทศไทย และคนแรกและคนเดียวของภาคอีสาน ณ ขณะนี้

สำหรับผู้ที่สนใจมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับสถาบัน Shiny Eyebrow By Bee ทางสถาบันยกมาตรฐานระดับโลกมาไว้ที่ขอนแก่น มีหลายหลักสูตรตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการอาชีพเสริม หรืออาจจะกลายเป็นอาชีพหลักในอนาคต ดังนี้
• หลักสูตร คิ้ว 6 มิติลายเส้นธรรมชาติ 15,900 บาท ไม่จำกัดชั่วโมง
• หลักสูตร Semi – Eyebrow รวมทุกคิ้ว (คิ้วลายเส้น คิ้วสไลด์ คิ้วสีฝุ่น) 25,900 บาท ไม่จำกัดชั่วโมง
• หลักสูตรสักคิ้ว Shading Ombre คิ้วสีฝุ่น 15,900 บาท ไม่จำกัดชั่วโมง
• หลักสูตรสักปาก Baby Lip 15,900 บาท
• หลักสูตรสักตา Liner 15,900 บาท
• หลักสูตร Advance-PMU Full Course เรียนทุกอย่าง 49,900 บาท ไม่จำกัดชั่วโมง
• หลักสูตร lash Lifting ดัดขนตา 7,900 บาท

สถาบันสอนแบบไม่จำกัดชั่วโมง สอนจนกว่าจะเป็น หลังจบแล้วอยากกลับมาทบทวน ขอคำปรึกษาหรือมาอัพเดตความรู้ใหม่ๆ กับอาจารย์ได้ตลอด อยู่กันแบบครอบครัวไม่ทิ้งกัน งานสักคิ้วในยุคปัจจุบันมีการพัฒนาเน้นงานธรรมชาติ สวยแบบมีระดับ ความปลอดภัยสูง ทำให้คนสนใจอาชีพสักคิ้วมากขึ้น ดังเช่นเป้าหมายของสถาบันบริการลูกค้าด้วยใจเสริมสร้างอาชีพในอนาคตยกมาตรฐานระดับโลกมาสู่ประเทศไทย

สนใจสมัครเรียน/ปรึกษา/จองคิว ติดต่อ สถาบัน Shiny Eyebrow By Bee
โทร. 096-2426398
Line: https://line.me/ti/p/FiPCM2pnYp
FB : ShinyEyebrowbyBee
พิกัดร้าน:  ซอยกังสดาล หลังโรงพยาบาลศรีนครินทร์ อ.เมือง จ.ขอนแก่น


3. The Crystal Crown Brow & Beauty สถาบันการสักคิ้วชั้นนำระดับโลก

สถาบัน Crystal Crown Brow & Beauty สถาบันสอนสักคิ้วคุณภาพทั้งในด้านการบริการและเทคโนโลยีจากสถาบันการสักคิ้วชั้นนำระดับโลก Phibrows ประเทศเยอรมัน เป็นการยกระดับช่างด้วยการใช้เครื่องมือทันสมัย ทั้งในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อการสร้างสรรค์คิ้วและปากให้เทียบเท่าระดับอินเตอร์ โดยเจ้าของสถาบันรุ่นใหม่ไฟแรง อ.แอฟ หทัยรัตน์ – อ.ตี้ ธีรัช ตั้งรัตนสกุล 2 เจ้าของสถาบัน Crystal Crown Brow & Beauty ตั้งอยู่ที่ The Shelter โชคชัย 4

ส่วนการบริการ การสักคิ้ว ปากตา การดัดขนตา แว็กซ์คิ้ว และบอดี้แว็กซ์ การันตีด้วยประสบการณ์การทำงานและการศึกษาด้าน Permanent Make Up ทั้งทางโหวงเฮ้งและสากลกว่า 5 ปี รวมถึงการสักคิ้วลูกค้ามากกว่า 10,000 ราย บวกด้วยตำแหน่ง ฟีบราวส์ มาสเตอร์ (Phibrows Master) จากสถาบันฟีบราวส์ ประเทศเยอรมัน และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้อาจารย์ผู้ช่วยในร้านทุกคนได้ผ่านการอบรมจากสถาบัน Phibrows ตำแหน่ง Artist ทุกคน จุดเด่นในเรื่องของการสักคิ้วลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครสามารถตอบโจทย์คนที่ต้องการมีคิ้วสวยคุณภาพดีได้อย่างครบครัน

สำหรับผู้เรียนที่เข้ามาเรียนที่สถาบัน Crystal Crown ณ ตอนนี้สถาบันสามารถเปิดสอนเทคนิคการสักคิ้วขั้นสูงจาก Phibrows Academy และสามารถให้ใบ Certificate สากลจากทางสถาบัน Phibrows ได้ในประเทศไทย ไม่ต้องบินไกลถึงประเทศอื่น ไม่ต้องมีล่าม ก็สามารถรับใบอนุญาตใช้เครื่องหมาย Phibrows อย่างถูกต้องอีกด้วย

 

สนใจสมัครเรียน/ปรึกษา/จองคิว สถาบัน Crystal Crown Brow & Beauty
โทร. 083-4969659
Facebook @crystalcrowneyebrow
Line@ @crystalcrown
IG crystalcrown_eyebrow
Website www.thaieyebrow.com
พิกัดร้าน The Shelter โชคชัย 4


4. สถาบัน JMAKEUP EYEBORW คอร์สสอนสักคิ้วลายเส้นราคาเดียว 19,999 บาท

ตลอดระยะเวลา 10 ปี สอนไปแล้ว 50 รุ่น นักเรียนกว่า 1,000 คน คอร์สสอนสักคิ้วลายเส้นราคาเดียว 19,999 บาท ยืนหนึ่งเรื่องการสักคิ้วลายเส้นชูจุดแข็งจากการเช็คสุขภาพคิ้วและทรงคิ้ว สถาบัน JMAKEUP EYEBORW บริหารงานโดย คุณพิชา วรกรอภิโชค ผู้บริหาร บริษัท เมคอัพ อายบราว จำกัด เทรนเนอร์ช่างสักคิ้วและสอนสักคิ้วชื่อดังระดับโลก บินสอน CLMB PM Thailand เป็นการสอนแบบตัวต่อตัวหรือสอนกลุ่มไม่เกิน 5 คน

ภายในสถาบันยังมีลูกศิษย์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญที่จบมาจากสถาบันต่างประเทศเข้ามารองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการ ทั้งสักคิ้ว สักปาก สักอินไลน์เนอร์ สักหัวนม ไม่เจ็บ ไม่บวม เติมยาชาให้ตลอด

เน้นเครื่องมือสะอาดปลอดภัยผู้เรียนสามารถสอบถามหรือปรึกษาได้ตลอด ทางสถาบันมีผู้เชี่ยวชาญคอยซัพพอร์ตในเวลาที่ลูกศิษย์ที่เรียนจบไปไม่เข้าใจอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังสามารถอัพเดทเทรนด์ความสวยงามได้อย่างต่อเนื่องด้วย ความน่าสนใจของการทำงานในวงการคิ้วนี้ การสร้างปรับโครงหน้าให้ลูกค้าดูให้มีความมั่นใจขึ้นและสวยขึ้น ทำให้ลูกค้าบอกต่อ ธุรกิจนี้กำลังรุ่งและจะรุ่งขึ้นเรื่อยๆ เพราะคนสมัยนี้ชอบความสะดวกสบายไม่ชอบเสียเวลา แต่ทุกอย่างอยู่ที่ฝีมือ ช่างและพัฒนาคุณภาพของชิ้นงาน เชิญชวนผู้ที่สนใจเข้ามาเรียนที่สถาบัน ฝากสถาบัน J คิ้วสวยไว้ด้วย นึกถึงคุณภาพนึกถึงเจนะคะ

สนใจสมัครเรียน/ปรึกษา/จองคิว สถาบัน JMAKEUP EYEBORW
โทร. 0818598578
Facebook @jmakeup888

 


5. Maprang Eyebrow (สักคิ้วมะปราง) มหัศจรรย์สร้างเงินล้านได้ด้วยสองมือด้วยงบหลักพัน

ด้วยความมหัศจรรย์สร้างเงินล้านได้ด้วยสองมือกับอาชีพสักคิ้ว เปิดมาแล้วกว่า 7 ปี ทำให้ Maprang Eyebrow (สักคิ้วมะปราง) ทางร้านอัธยาศัยดี เป็นกันเอง มีเทคนิคเฉพาะประจำร้าน เป็นที่รู้จักของลูกค้าให้ความสนใจเป็นลำดับ 1 ทำให้มีลูกค้าเยอะที่สุดในจังหวัดกำแพงเพชร ขยายสาขาที่ 2 สาขาจังหวัดพิษณุโลก บริหารโดย คุณกรองแก้ว หอกคำ (อ.มะปราง) อาชีพที่เติบโตแบบก้าวกระโดด ผู้ที่อยากมีอาชีพหลักแล้วสามารถมาเรียนสักคิ้วเพื่อมาต่อยอดเป็นรายได้เสริม อาชีพที่สร้างรายได้หลักแสนต่อเดือน ด้วย 2 หลักสูตร คือ

1. สอนคอร์สพื้นฐาน คิ้วสไลค์อะชาโด้ฝุ่นและสักปาก หลักสูตร 3 วัน ราคา 8,900 บาท
2. สอนคอร์สเต็มคือสอนสักคิ้วทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นสักคิ้ว 3 มิติ 6 มิติ คิ้วลายเส้น คิ้วสไลค์ คิ้วโหงวเฮ้งตามปีเกิด สักปาก สักไรผม หลักสูตร 3 วัน ราคา 19,900 บาท

เน้นการสอนแบบตัวต่อตัวฝึกปฏิบัติลงหุ่นจริง ทั้งสองหลักสูตรนี้และหลักสูตรอื่นๆ มีหุ่นจริงให้ลงไม่อั้น เพื่อให้ผู้เรียนได้ฝึกจริงได้เจอกับสถานการณ์จริง ให้คำปรึกษาและแนะนำเทคนิคใหม่ๆ ที่ทางสถาบันได้ไปอมรมเพิ่มเติมมาให้กับผู้ที่เรียนที่สนใจอยู่เสมอและให้คำปรึกษาตลอดชีวิต รับประกันจบคอร์สสามารถรับงานได้แน่นอน

ทำไม่ได้ไม่ยอมปล่อยนักเรียนออกไป เอาจนกว่าจะเป็น ทางร้านมีผู้เรียนที่จบไปแล้วกว่าหลายสิบรุ่น ส่วนลูกค้าที่จะมาสักคิ้วนั้นเรามี 2 สาขา กำแพงเพชรและพิษณุโลก ขอให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าช่างของสถาบันเราอัธยาศัยดี ทำงานสุดฝีมือการันตีด้วยผลงาน ราคาไม่แพง

สนใจสมัครเรียน/ปรึกษา/จองคิว ติดต่อ Maprang Eyebrow (สักคิ้วมะปราง)
โทร. 087-3075300, 086-9355514
Line ID: kmaprang2
Facebook: https://www.facebook.com/kmaprang2
พิกัดร้าน : ซอย5 ถนนราชดำเนิน1 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร และ
ในโครงการ น้ำเพชร5 ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก


     นอกจาก 5 สถาบันสอนสักคิ้วที่เป็นมืออาชีพดังที่ได้ยกตัวอย่างมาแล้ว ในประเทศไทยยังมีสถาบันอีกมากมายที่จะสอนในเรื่องของการสักคิ้วให้คุณเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง ณ วันนี้คุณอาจจะมีอาชีพช่างสักคิ้วแต่วันหนึ่งคุณอาจจะก้าวขึ้นมาเป็นอาจารย์เจ้าของสถาบันในเร็วๆ นี้ก็ได้นะคะ