ฉบับที่24 เดือนพฤษภาคม 2557

24

ปีที่2 ฉบับที่24 เดือนพฤษภาคม 2557

     ใกล้เข้าไปทุกขณะกับงานใหญ่แห่งปี “SMEs สร้างอาชีพ Awards” รางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้ประกอบการ SME” ที่ทางนิตยสารฯ จะจัดขึ้นในวันที่ 20 มิถุนายน ณ สมาคมศิษย์เก่าธรรมศาสตร์ สาธร ซอย 1 โดยหนึ่งในบรรดารางวัลที่ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากในวงการธุรกิจคือ รางวัล“SMEs สร้างอาชีพ Popular Vote” โดยตอนนี้เราได้ 10 แบรนด์ธุรกิจเข้าร่วมชิงรางวัลฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่แบรนด์ใด “สุดยอดธุรกิจ ยอดนิยมที่ได้ใจผู้บริโภค” คุณคือหนึ่งในผู้ร่วมตัดสิน

โดยผลการตัดสินจะนับจากคะแนนโหวตผ่านทั้ง 5 ช่องทาง เฟสบุ๊ค, เว็บไซค์, นิตยสาร, บูธกิจกรรม และ เอสเอ็มเอส งานนี้ทุกท่านที่เข้ามาร่วมโหวตให้คะแนนธุรกิจที่เข้าชิงรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Popular Vote มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลแฟรนไชส์ “อั๊ยย่ะกาแฟโบราณ” มูลค่า 45,000 บาทฟรี สามารถดูรายละเอียดได้ที่ หน้า 28 คะ

สำหรับสกู๊บใหญ่ SMEs สร้างอาชีพในฉบับนี้ เรานำเสนอเรื่องราวของ “ปัง 20 บาท” ที่กำลังกลับมาได้รับกระแสความนิยมอีกครั้ง โดยเราได้จับเข่าคุยกับ 4 แบรนด์ที่ทำธุรกิจขนมปังในคอนเซ็ปท์ราคาเดียว ซึ่งแต่ละแบรนด์มีดีต่างกันออกไป โดยเราเชื่อว่าตัวอย่างการทำธุรกิจขนมปังที่เรานำมาเสนอนี้จะช่วยจุดประกายไอเดียในการทำธุรกิจให้คุณได้ไม่มากก็น้อยหรือถ้าอยากทำแบบแฟรนไชส์ลองดูข้อมูลธุรกิจที่เรานำมาเสนอนี้ อาจจะโดนใจคุณก็ได้

สุดท้ายขอแจ้งข่าวดีให้ทราบคะ ตอนนี้นอกจากเราจะพบกันทางหน้านิตยสาร และเว็บไซต์แล้ว ท่านผู้อ่านยังสามารถติดตามข่าวสารธุรกิจดีๆ ของเราได้ผ่านหน้าจอทีวี ในรายการ “SME สร้างอาชีพ ทีวี” ทางช่องทางช่องบางกอกชาแนล ที่จานรับสัญญาณ IPM ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์ช่วงเย็น เวลาห้าโมงเย็นถึงห้าโมงครึ่งโดยประมาณ และชมรายการย้อนหลังได้ทาง www.smesreport.com  และ www.ipmlink.net แล้วพบกับข้อมูลทางธุรกิจดีๆ ได้ในฉบับต่อไปคะ