“Crystalcrown Eyebrow” สุดยอดสถาบันสักคิ้วลายเส้น การันตีคิ้วสวยแบบไม่มีเอ้าท์

“Crystalcrown Eyebrow” สุดยอดสถาบันสักคิ้วลายเส้น การันตีคิ้วสวยแบบไม่มีเอ้าท์

          เมื่อสี่ปีที่แล้วอาชีพสักคิ้วยังไม่เป็นที่รู้จักกันมากเท่าไหร่ แต่ในปัจจุบันไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า ธุรกิจสักคิ้ว เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มาแรงเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ในเวลานี้เลยก็ว่าได้ เพราะด้วย ในสังคมที่นิยมความ ครบของเครื่องหน้า เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ธุรกิจความสวยความงามโดยเฉพาะธุรกิจสักคิ้ว ที่นับวี่นับวันยิ่งโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่ง สถาบันสักคิ้ว “Crystalcrown Eyebrow” ที่บริหารงานโดย คุณแอ็ฟ หทัยรัตน์ ตั้งรัตนสกุลที่ได้จับธุรกิจสักคิ้วไว้ได้อย่างอยู่หมัดจนทุกวันนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จในเวทีธุรกิจสักคิ้วเลยก็ว่าได้

        คุณแอ็ฟเล่าว่า เริ่มต้นทำธุรกิจสักคิ้ว จากการที่แฟนของเราได้มีโอกาสไปสักตัวที่ร้านสักแห่งหนึ่ง เพราะด้วยความชื่นชอบในการสักลาย และก็ได้ถามอาจารย์ที่เขาสักตัวให้ว่า รู้สึกว่าชอบในการสักลายมาก เลยอยากทดลองเรียนสักดู อาจารย์จะรับสอนไหม ซึ่งอาจารย์ท่านนั้นที่สักตัวให้ก็บอกว่า ไม่ต้องเรียนสักตัวหรอก ไปเรียนสักคิ้วให้ผู้หญิงดีกว่า คิดเงิน 10,000 บาท ต่อเหลือ 8,000 บาทก็สักแล้ว แถมยังใช้เวลาแค่ชั่วโมงเดียว เดี๋ยวก็เสร็จ เพราะว่าคิ้วเล็กนิดเดียวเอง ตรงส่วนนี้เลยจุดประกายให้แอ็ฟสนใจอาชีพสักคิ้วเลยค่ะ และเราก็เก็บเงินอยู่สักพักเพื่อไปสมัครเรียนสักคิ้ว แต่กว่าจะเก็บเงินก้อนแรกที่ใช้ไปสมัครเรียนได้ก็ลำบากอยู่พอสมควร พอหาเงินก้อนแรกได้ เราก็เริ่มไปเรียนสักคิ้วอย่างจริงจังเลยค่ะ

        “หลังจากจบจากการเรียนสักคิ้วออกมา แอ็ฟทำธุรกิจสักคิ้วโดยเริ่มจากหิ้วกระเป๋าหนึ่งใบที่มีอุปกรณ์สักคิ้วแล้วเดินทางไปสักคิ้วตามสถานที่ต่างๆ โดยเริ่มหาลูกค้าจากการทำการตลาดผ่านทางเฟสบุ๊ค พอมีลูกค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากวันละ 3 คน กลายเป็นวันละ 10 คน มากสุดถึงวันละ 23 คน พอสักพักก็เริ่มมีคนสนใจอยากเรียนกับเราบ้าง จึงทำให้เราต้องเริ่มเปิดร้านให้ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับให้พอดีกับคนที่อยากมาเรียนสักคิ้วกับเรา จนในที่สุดก็ได้กลายมาเป็น Crystal Crown Eyebrown by Abbie ที่เห็นในปัจจุบัน โดยเริ่มแรกจนถึงปัจจุบันก็ทำธุรกิจสักคิ้วมาได้ 4 ปีแล้วค่ะ

        “จุดเด่นของสถาบันของเราคือ การสักคิ้วลายเส้น เพราะสถาบันเรามีการสักคิ้วลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ และเราจะไม่หยุดพัฒนาไม่ว่าจะเป็นในเรื่องขององค์ความรู้ในการสักคิ้ว หรืออุปกรณ์ และก็เทรนด์การสักคิ้วใหม่ๆ ซึ่งก็จะมีการอัพเดทอยู่ตลอดเวลา ซึ่งสถาบัน Crystalcrown Eyebrow จะเป็นในเรื่องของงานสักกึ่งถาวร หรืองาน Permanent Makeup ทั้งหมด รวมไปถึงการสักเชิงการแพทย์ ซึ่งมีตั้งแต่สักคิ้ว สักตา สักปาก สักราวนม ไรผม ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา สักคิ้วโหงวเฮ้ง รวมไปถึงงานสอนสักคิ้วแบบครบวงจร โดยราคาของการสักคิ้วจะเริ่มต้นอยู่ที่ 4,900 บาทไปจนถึง 19,900 บาทเลยค่ะ

        “ส่วนผู้ที่สนใจอยากจะเรียนสักคิ้วกับทางสถาบันนะคะ รายละเอียดการสอนตอนนี้ทางสถาบันเรามีสองคอร์สให้กับผู้ที่สนใจค่ะ เป็นคอร์สขนาดกลาง และฟลูคอร์ส ซึ่งคอร์สขนาดกลาง จะอยู่ที่ราคา 18,900 บาท จะเป็นการสอนเฉพาะคิ้ว ตา และปาก ส่วนฟลูคอร์สก็จะเป็นการสอน Permanent Makeup ทั้งหมด และรวมไปถึงการสักเชิงการแพทย์ด้วย โดยมีราคาต่อคอร์สอยู่ที่ 39,900 บาท ถือว่าคุ้มมากๆ เลยค่ะ ซึ่งทั้งสองคอร์สนั้น เราก็จะสอนในเรื่องของการตลาดออนไลน์ให้ด้วย เพราะว่าปัจจุบัน คนนิยมใช้สื่อโซเชียลมีเดียกันมาก ซึ่งเราก็จะสอนเรื่องการตลาดทั้งสองคอร์สเลย และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย เราจะสอนจนกว่าคุณจะสักเป็น ซึ่งสามารถมาเรียนได้ตั้งแต่ 11.00 .-17.00 .”

        “ผลตอบรับจากผู้ที่เข้ามาใช้บริการสักคิ้ว และเรียนสักคิ้วกับทางสถาบัน ถือว่าดีมาก ซึ่งใน Facebook ก็จะมีผู้ติดตามเยอะพอสมควร และมีรีวิวจากลูกค้าจริงๆ เยอะมาก ส่วนการเรียนสักคิ้วกับสถาบัน คุณไม่ต้องกลัวว่ามาเรียนแล้วไม่ได้อะไรกลับไป ที่นี่สอนให้จนกว่าจะเป็น ไม่ว่าแอ็ฟเรียนเทคนิคอะไรมาก็จะถ่ายทอดให้นักเรียนทั้งหมดเลย อีกทั้งช่วยสรุปทางลัดและเทคนิคต่างๆ ซึ่งทำให้นักเรียนเข้าใจง่าย และช่วยให้นักเรียนที่มาเรียนสักคิ้วกับเรา สามารถออกไปประกอบอาชีพได้จริงค่ะ

        “ส่วนตัวมีเคล็ดลับในการทำธุรกิจที่ตัวเองยึดถือมาอยู่ตลอดคือ ไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไร ก็จะทำด้วยความซื่อสัตย์ ทำด้วยใจ และรักในงานที่ทำจริงๆ ซึ่งสิ่งนี้ก็ช่วยส่งผลดีให้กับแอ็ฟในการทำธุรกิจมาโดยตลอด และอีกอย่างคือการตลาดออนไลน์ เพราะยุคดิจิตอลในตอนนี้มันไปเร็วมาก ถ้าเกิดเราไม่มีความรู้ทางด้านนี้เลยอนาคตก็คงจะลำบากทีเดียว และที่ขาดไม่ได้คือเรามีกิจกรรมให้ลูกค้าทำเสมอ และใส่ใจลูกค้าตลอด นี่คือสิ่งที่ทำให้ธุรกิจของเราประสบความสำเร็จได้มาจนถึงทุกวันนี้

        “ใครก็ตามที่สนใจสักคิ้ว หรืออยากมีคิ้วสวยๆ เพื่อเป็นมงกุฎของใบหน้า และถูกหลักโหงวเฮ้ง มีสีที่คุณภาพดี ถ้าสนใจก็อยากให้ลองมาเรียนดูเลย  ซึ่งเมื่อคุณมาเรียนกับเราแล้ว คุณจะไม่ได้แค่สักคิ้วอย่างเดียว  คุณจะได้  Permanent Makeup ทั้งหมด มีทั้งคิ้ว ตา ปาก ไรผม ต่อขนตา ดัดขนตาถาวร หรือแม้กระทั่งการสักคิ้วโหงวเฮ้ง อยากเชิญชวนให้มาสักคิ้วกับสถาบันค่ะ ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐาน ขอเพียงแค่คุณมีใจรัก มีความตั้งใจจริงก็สามารถเรียนได้ ซึ่งรับรองได้เลยว่า อาชีพสักคิ้วสามารถช่วยให้คุณมีรายได้ที่มากกว่างานประจำของคุณแน่นอนค่ะ” …คุณแอ็ฟเล่าทิ้งท้าย

 

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ           : สักคิ้ว6มิติ สอนสักคิ้ว Crystalcrown Eyebrow by Abbie

รูปแบบธุรกิจ    : รับสักคิ้ว และสอนสักคิ้วแบบ Permanent Makeup

ประเภทธุรกิจ   : สถาบันสอนสักคิ้ว และรับสักคิ้ว

tel                     :091-819-1949

fb                      :@crystalcrowneyebrow

line                   :@ crystalcrown

ig                      :crystalcrown_eyebrow