อ.ส.ค.คว้าวง“BNK48”ศิลปินหญิงไอดอลคนรุ่นใหม่ ขึ้นแท่น พรีเซนเตอร์ “ร้าน THAI-DENMARK MILK LAND” และผลิตภัณฑ์ใหม่”

อ.ส.ค.คว้าวง“BNK48”ศิลปินหญิงไอดอลคนรุ่นใหม่ขึ้นแท่น พรีเซนเตอร์ “ร้าน THAI-DENMARK MILK LAND” และผลิตภัณฑ์ใหม่” 

อ.ส.ค. รุกหนักไตรมาสสุดท้าย คว้ากลุ่มศิลปินหญิง “BNK48” ไอดอลคนรุ่นใหม่ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ร้าน THAI-DENMARK MILK LAND และผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ THAI-DENMARK MILK LAND  หวังเจาะฐานตลาดคนรุ่นใหม่ พร้อมตอกย้ำคนไทยเห็นประโยชน์การดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ส่วนร้าน THAI-DENMARK MILK LAND โตสวนวิกฤติเศรษฐกิจแจ้งเกิดกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ 

                นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประธานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และผลิตภัณพ์ใหม่ร้าน THAi –DENMARK MILKLAND  ณ  ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ  ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีนโยบายการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเลี้ยงโคนมให้แก่เกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมในประเทศไทยและการสร้างวัฒนธรรมการบริโภคนมในสังคมไทยให้เพิ่มมากขึ้นโดยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของนม ซึ่งเป็นอาหารที่สำคัญต่อร่างกาย และมีคุณประโยชน์สำหรับคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเยาวชน วัยทำงาน หรือผู้สูงอายุ

ดังนั้น  อ.ส.ค.ในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค นมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผง จึงได้เปิดร้าน “THAI-DENMARK MILK LAND” ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ในการเพิ่มการเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น นำไปสู่การเพิ่มปริมาณการดื่มนมจากเมนูเครื่องดื่มต่างๆที่ใช้ส่วนผสมของนมไทย-เดนมาร์ค ทำให้มีรสชาติ หอม มัน อร่อย และได้ประโยชน์จากนมโคสดแท้ และสิ่งที่พิเศษสำหรับ THAI-DENMARK MILK LAND ในปีนี้  คือ อ.ส.ค. ได้นำศิลปินไอดอลหญิงกลุ่ม BNK48 จำนวน 12 คน นำโดย เฌอปราง – เฌอปราง อารีย์กุล , เจน – กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ , มิวสิค – แพรวา  สุธรรมพงษ์ , โมบายล์ – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค  -, วี– วีรยา จาง  , ปูเป้– จิรดาภา อินทจักร , ตาหวาน – อิสราภา ธวัชภักดี  , มินมิน – รชยา ทัพพ์คุณานนต์ ,  มิวนิค – นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล, ผักขม– สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ  ,แบมบู– จณิสตา ตันศิริ , และจีจี้ – ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล   เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND เพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนในการสร้างการจดจำ ส่งเสริม และรณรงค์การบริโภคนมในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา รวมถึงประชาชนทั่วไปให้เลือกดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง

ทั้งนี้ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND ทั้ง 4 เมนู ได้แก่ กลุ่มโยเกิร์ต ซีซั่น (Yoghurt Season) ประกอบด้วย 2 เมนูใหม่ คือ ป๊อป ป๊อป โยเกิร์ต (Pop Pop Yoghurt) และ แทมมี่ จูซซี่ โยเกิร์ต (Tammy Juicy Yoghurt) และกลุ่มคีโตลาวา (Keto Lava) ประกอบด้วย 2 เมนูใหม่ คือ โกโก้ ลาวา คีโต (CoCoa Lava Keto) และมอคค่า ลาวา คีโต (Mocha Lava Keto) ซึ่งเป็นเมนูเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับเทรนด์การดูแลสุขภาพของผู้บริโภคในปัจจุบัน นอกจากนี้อ.ส.ค. ยังมีแผนในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ๆออกสู่ตลาดในทุกๆปีเพื่อเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มผู้บริโภคคนไทยและเพิ่มรายได้ให้กับ อ.ส.ค. ในอนาคต

“การจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์ และผลิตภัณฑ์ใหม่ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND ในวันนี้ ได้จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ ดังต่อไปนี้เพื่อสร้าง Brand Awareness และ Brand Image ของร้าน THAI-DENMARK MILKLAND โดยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ซึ่งเป็นศิลปินหญิงกลุ่มไอดอลที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย  รวมทั้งรณรงค์ให้คนไทยเห็นความสำคัญของการดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ที่ได้จากเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมประเทศไทย  ตลอดจนต้องการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND และตอกย้ำให้ประชาชน จดจำคุณประโยชน์ของการบริโภคนม”  นางสาวมนัญญา  กล่าว

 

ด้านนายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) กล่าวเสริมว่า  “ภารกิจหลักของ อ.ส.ค. นอกจากจะทำหน้าที่ในการส่งเสริมอาชีพการเลี้ยงโคนมแล้ว ยังมีภารกิจด้านการสร้างวัฒนธรรมการบริโภคนมให้เพิ่มมากขึ้น โดยกำหนดเป้าหมายการเพิ่มปริมาณการบริโภคนมของคนไทยจาก 18 ลิตร/คน/ปี เป็น 25 ลิตร/คน/ปี ภายในปี 2569 ซึ่ง อ.ส.ค. ได้มีการขยายช่องทางการจำหน่ายนมไทย-เดนมาร์ค เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกวัย”

อย่างไรก็ตามการตั้งร้าน THAI-DENMARK MILKLAND จำหน่ายเครื่องดื่มหลากหลายเมนูที่มีส่วนผสมของนมไทย-เดนมาร์ค นมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ไม่ว่าจะเป็นเมนูชา กาแฟ หรือนมสดรสชาติต่างๆ ปัจจุบันร้าน THAI-DENMARK MILKLAND ดำเนินการในรูปแบบของธุรกิจแฟรนไชส์ โดยมี บริษัท ทีสตอรี่ พระราม 9 จำกัด เป็นผู้ได้รับสิทธิในการบริหารธุรกิจ แฟรนไชส์ จาก อ.ส.ค. ซึ่งมีร้าน THAI-DENMARK MILKLAND มากกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศ และยังมีนโยบายในการเพิ่มจำนวนสาขาเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ  สามารถติดตามกิจกรรมความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านสังคมออนไลน์  FB : Milkland Story