Fuji Minimart ฟูจิมินิมาร์ท แฟรนไชส์ร้านมินิมาร์ทชุมชน ในชื่อร้านของคุณเอง เปิดขยายแฟรนไชส์ทั่วประเทศในชุมชนของคุณ สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ กระจายสู่ชุมชน

Fuji Minimart ฟูจิมินิมาร์ท แฟรนไชส์ร้านมินิมาร์ทชุมชน ในชื่อร้านของคุณเอง เปิดขยายแฟรนไชส์ทั่วประเทศในชุมชนของคุณ สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ กระจายสู่ชุมชน

บริษัท นัมเบอร์ 9 คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจแฟรนไชส์และมีประสบการณ์ทางด้านการตลาดออนไลน์กว่า 15 ปี เปิดตัว Fuji Minimart ฟูจิมินิมาร์ท แฟรนไชส์ร้านมินิมาร์ทชุมชน ในชื่อร้านของคุณเอง เปิดขยายแฟรนไชส์ทั่วประเทศในชุมชนของคุณ สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ กระจายสู่ชุมชน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจ ร้านมินิมาร์ท+เคาน์เตอร์เซอร์วิส ลงทุนครั้งเดียว ปกติ 79,000 บาท พิเศษเหลือเพียง 59,000 บาท ไม่มีค่าแรกเข้า ไม่เรียกเก็บรายเดือน ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่เก็บส่วนแบ่งจากยอดขาย

คุณสมบัติผู้ลงทุน

-สนใจอยากทำธุรกิจส่วนตัวเป็นของตนเอง

-อยากมีอิสระทางด้านเวลา

-มีพื้นที่สำหรับเปิดเป็นหน้าร้าน

-มีทักษะการขายและการบริการ

สิ่งที่ได้รับ

1.ชุดเคาเตอร์ชั้นวางสินค้า *ขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ร้าน

*สั่งผลิตตามออเดอร์ เลือกสีตามต้องการได้

2.สินค้าในชีวิตประจำวันสำหรับขายหน้าร้าน 192 รายการ (ประมาณ1,387ชิ้น)

3.เครื่องตีป้ายราคา

4.กระดาษสติกเกอร์ลาเบล

5.ตะกร้าช้อปปิ้งจำนวน 3 ใบ

6.ถุงใส่สินค้า หนาพิเศษ 6×14 นิ้ว แพ็ค 1 กก.

7.ถุงใส่สินค้า หนาพิเศษ 8×16 นิ้ว แพ็ค 1 กก.

8.ถุงใส่สินค้า หนาพิเศษ 9×18 นิ้ว แพ็ค 1 กก.

9.ถุงใส่สินค้า หนาพิเศษ 12×20 นิ้ว แพ็ค 1 กก.

10.ถุงใส่สินค้า หนาพิเศษ 15×30 นิ้ว แพ็ค 1 กก.

11.เครื่องคิดเลข จำนวน 2เครื่อง

12.กล้องวงจรปิดไร้สาย สำหรับติดภายในร้าน

13.ป้าย เปิด-ปิดร้าน

14.ป้าย กรุณาถอดรองเท้า

15.ป้าย ยินดีต้อนรับ

16.ป้าย ขอบคุณที่มาอุดหนุน

17.ธงญี่ปุ่น พร้อมฐานตั้ง (สำหรับตั้งหน้าร้าน)

18.โต๊ะเคาเตอร์แบบพับได้ สำหรับคิดเงิน

19.ป้ายล่างชื่อร้านสำหรับติดหน้าโต๊ะ

20.ป้ายสแตนดี้คิวอาร์โค้ดพร้อมเพย์สำหรับสแกนจ่ายเงินจากแอพมือถือ

มินิมาร์ทรูปแบบ Self Checkout

ลูกค้าหยิบของ-คิดเงิน-จ่ายเงินเอง (พอเดินเลือกสินค้า จากนั้นก็นำไปคิดเงินเอง จ่ายเงินเองด้วยการสแกนจากแอพธนาคารบนมือถือ และใส่ของลงถุงเอง )

รูปแบบลักษณะนี้จะช่วยให้ผู้ซื้อรู้สึกอิสระในการเลือกซื้อสินค้าและยังเป็นสังคมไร้เงินสด ( Cashless Society ) จากการชำระเงินบนมือถืออีกด้วย อีกทั้งยังลดต้นทุนของการจ้างพนักงานร้านอีกด้วย

ร้านค้าสามารถให้บริการเดลิเวอรี่ในเขตพื้นที่ที่ร้านตั้งอยู่ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย โดยให้ลูกค้าสั่งสินค้าผ่านไลน์ และ ชำระเงินผ่านพร้อมเพย์ และแนะนำการดาวโหลดแอพถุงเงิน เพื่อรองรับโครงการต่างๆของรัฐบาลในอนาคต และวิธีการเอาร้านมินิมาร์ทเข้าร่วมเป็นร้านธงฟ้าประชารัฐ ช่วยเพิ่มยอดขายในชุมชน พร้อมเอกสารสอนการสั่งสินค้าผ่านออนไลน์ ส่งถึงบ้าน โดยไม่จำเป็นเดินทางไปเลือกซื้อด้วยตนเอง ประหยัดค่าน้ำมัน และ ไม่เสียเวลาเดินทาง พร้อมสอนการคิดกำไรสำหรับร้านมินิมาร์ท กำไรสูงถึง 20% พร้อมแนะนำระบบสมัครสมาชิกออนไลน์ เพื่อสะสมคะแนน กลยุทธ์ดึงลูกค้าเก่ามาซื้อซ้ำ เป็นการกระตุ้นยอดขาย แนะนำการลงตู้แช่ โดยไม่ต้องเสียค่าตู้ ( ตู้เป๊ปซี่,ตู้ไอติมวอลล์,ตู้ไอศกรีมเนสท์เล่) และสอนสมัครเป็นตัวแทนขายขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ และการติดต่อขอชั้นวางสินค้าเลย์และขนมเลย์

สนใจแฟรนไชส์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม บริษัท นัมเบอร์ 9 คอร์ปอเรชั่น จำกัด

เว็บไซต์ http://www.fujiminimart.com
แอดไลน์ตอนนี้ : LINE ID @number9corp
เพิ่มเพื่อนอัตโนมัติ : https://line.me/R/ti/p/%40083xhgyl