ชาอันอันแฟรนไชส์ชานมไข่มุกอันดับ 1 จากเชียงใหม่ ต่อยอดสู่ตลาดชาสุขภาพ ชาเยอร์บามาเต้เครื่องดื่มชาสมุนไพร 100%

ชาอันอันแฟรนไชส์ชานมไข่มุกอันดับ 1 จากเชียงใหม่ ต่อยอดสู่ตลาดชาสุขภาพ ชาเยอร์บามาเต้เครื่องดื่มชาสมุนไพร 100%

          ด้วยความชื่นชอบดื่มชาของคุณแนน วรกาญจน์ แอ่นปัญญา เจ้าของแฟรนไชส์ชานมไข่มุกชาอันอัน ได้ทดลองดื่มชาเกือบทุกชนิดเพื่อนำมาพัฒนาต่อยอดในธุรกิจของตน จนมาปิ๊งกับ เยอร์บามาเต้  YerbaMate เครื่องดื่มสมุนไพรจากอเมริกาใต้ ด้วยสรรพคุณของชาตัวนี้ที่ดีมากๆ ไม่มีไขมัน และแคลอรี่ มีสารต้านอนุมูลอิสระ กระต้นระบบเผาผลาญได้ดี

คุณแนน วรกาญจน์ แอ่นปัญญา

ในช่วงที่คุณแนนควบคุมน้ำหนัก ทานชาแล้วทำให้ไม่ค่อยหิวและไม่อยากกินจุกจิก ส่งผลให้น้ำหนักลดลงรูปร่างกระชับขึ้น วันนี้คุณแนนมั่นใจในเครื่องดื่มตัวนี้มากๆ จึงตัดสินใจสร้างแบรนด์ Cha AN AN ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชาเยอร์บามาเต้ ผสมโกจิเบอร์รี่ดำ ออกสู่ตลาดเพื่อให้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่รักสุขภาพและชื่นชอบดื่มชา

          โดย 1 กล่อง มี 10 ซอง ช่วงเปิดตัวจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 280 บาท จากปกติราคา 490 บาท วิธีการชงก็ง่ายๆเพียงใส่ซองชาลงในแก้วชาเติมน้ำร้อน 200-250 มล. แช่ไว้ 3-5 นาที เพียงแค่นี้ก็พร้อมดื่มชาดีๆได้แล้วค่ะ

          ขอเชิญร่วมกิจกรรมดีๆจาก ชาอันอัน เยอร์บามาร์เต้ ชิงเงินรางวัล 30,0000 บาท กับกิจกรรมลดน้ำหนักกับชาเยอร์บามาเต้ กิจกรรมนี้เฉพาะสมาชิกที่เปิดบิล 5 กล่องแถมฟรี1 กล่อง ระหว่างวันที่ 1-30 มีนาคมนี้เท่านั้น สนใจร่วมกิจกรรมหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อโดยตรงที่ คุณแนน โทร.084-894-4499, 094-939-1515 Line id : @chaan-an